มากกว่าการดูแลผิวพรรณและความงาม "THE RITZ CLINIC" คลินิกเสริมความงาม นำทีมโดยหมอริท ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือที่โดดเด่น มาตรฐานสากล ระดับโลก!

หากจะพูดถึงความมั่นใจเป็นก้าวแรกที่นำไปสู่ความสำเร็จ เพราะเมื่อคุณมีบุคลิกภาพที่ดี มีความมั่นใจที่พร้อมเผชิญหน้ากับสิ่งต่างๆ สำหรับคนที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจแต่ไม่รู้จะไปปรึกษาที่ไหนดี ขอแนะนำ "THE RITZ CLINIC" (เดอะริทซ์ คลินิก) นำทีมโดย นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือหมอริท พร้อมใส่ใจบริการและรักษามาตรฐานให้ทุกท่านไว้วางใจ การันตีมาตรฐานและคุณภาพด้วยนวัตกรรม เครื่องมือ และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

"THE RITZ CLINIC" (เดอะริทซ์ คลินิก) คลินิกเสริมความงามที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระดับสากล มาตรฐานการรักษา และเทคนิคเฉพาะของแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เช่น เครื่อง "Discovery Pico" ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ใหม่ใหม่ล่าสุด "Picosecond Laser" ที่มีมาตรฐานสากลระดับโลก ช่วยฟื้นฟูสำหรับผู้มีปัญหาหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียนทุกคน โดยทางคลินิกเป็น ผู้บุกเบิก นำเครื่องและเทคโนโลยีตัวนี้มาใช้ในประเทศไทยเป็นคลินิกกลุ่มแรก จึงทำให้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การรักษาด้วยเครื่อง "Discovery Pico" มาอย่างยาวนาน

ด้วยคุณภาพและมาตรฐานของทางคลินิก "THE RITZ CLINIC" สามารถตอบโจทย์เรื่องความงามได้อย่างทุกด้าน ทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็น การดูแลผิว การยกกระชับหรือปรับรูปหน้า พร้อมการันตีรางวัลและยอดขายที่ถล่มทลาย ดังนี้

   - Top Valued Customer 2022 รางวัลการันตียอดขายสูงสุดระดับประเทศภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน! สำหรับโปรแกรม DNA Glow Skin นวัตกรรมการบำรุงผิวรูปแบบใหม่ ยิงให้ฉ่ำวาว ตัวช่วยกู้ผิวเร่งด่วนใน 24 ชั่วโมง  
   - New Shining Star 2020-2021 รางวัลการันตีสำหรับคลินิกที่มียอดบริการ New Ultraformer lll สูงสุดติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศไทย
   - THE RITZ CLINIC The Winner of GTGT 2021 ผู้ชนะการแข่งขันปรับรูปหน้าด้วย FILLER และ TOXIN และได้เป็นแพทย์ผู้สอนของทาง Galderma Thailand
   - GAIN Thailand Got Trainers Product Selection Appreciation
   - THE ICONIC AWARD 2021 รางวัลแด่คลินิกที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์ Galderma Aesthetics Thailand 2021
   - TOP 100 Exclusive Clinic 2021 รางวัลคลินิกที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์ Galderma สูงเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย ประจำปี 2021
   - TOP 100 Exclusive Clinic 2022 รางวัลคลินิกที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์ Galderma สูงเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย ประจำปี 2022

อีกทั้งการันตีคุณภาพ "THE RITZ CLINIC" ด้วยรางวัลยอดการสั่งซื้อ Dysport และ Restylane สูงสุดติดอันดับประเทศ 2 ปีซ้อน!

โดยแพทย์ทุกท่านได้เข้าร่วมประชุมงานวิชาการ และเทรนนิ่งศึกษาทั้งนอกและในคลินิก เพื่ออัพเดทความรู้กันอย่างต่อเนื่อง ให้แน่นกันทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ อาทิ

   - GAIN 2022 Aesthetic Journeys งานประชุมวิชากการระดับนานาชาติ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การฉีก Dysport และ Restylane filler ของแต่ละประเทศ
   - The 3rd CLASSYS insight Symposium เข้าร่วมงานเปิดตัวเครื่องยกกระชับ ULTRAFORMER MPT นวัตกรรมยกกระชับรุ่นใหม่ล่าสุด
   - IN-HOUSE Filler Training อัพเดทความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ให้กับทีมแพทย์และ พนักงานประจำปี 2022 จัดโดย GALDERMA THAILAND
   - IN-HOUSE Training ฉีดใต้ตาเทคนิคใหม่ให้ปลอดภัย สวยธรรมชาติ เทคนิคพิเศษที่มีชื่อว่า "Tri-Ligament Under Eye Lifting" หนึ่งเดียวเฉพาะที่เดอะริทซ์เท่านั้น
   - Complication Management งานประชุมวิชาการ อัพเดทความรู้ความปลอดภัยในการฉีดฟิลเลอร์

นอกจากนี้ทางคลินิกยังให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ยา ผลิตภัณฑ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่จะใช้ในการให้บริการใน "THE RITZ CLINIC" โดยสิ่งที่สำคัญคือยา ผลิตภัณฑ์และเครื่องมือทางการแพทย์ต่างๆที่จะถูกใช้ในการให้บริการในคลินิกนั้น จะต้องได้รับมาตรฐานที่เป็นสากลไม่ว่าจะเป็น United States , Food and Drug Administration, European Conformity, Korea Food & Drug Administration และเป็นที่ยอมรับในหมู่แพทย์ผิวหนังและความงามทั่วโลก พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ทุกสาขา! 

ติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 
Facebook: THE RITZ 
Instagram : theritz_clinic
ID Line : @theritzclinic
YouTube : THE RITZ CLINIC
Call Center: 088-892-2666
เลขที่ใบอนุญาต: 10101012963

Facebook : https://www.facebook.com/theritzclinic
LINE
: https://lin.ee/7G0Lul3
Youtube
: https://bit.ly/32aB2p6