ยกระดับร้านอาหารให้เข้าถึงง่าย ด้วย “แฟ้ม” ที่เกิดมาเพื่อเป็น “เมนู” by DayDreaming

เคยไหม กับการต้องเสียลูกค้าไปอย่างง่ายดายเพียงเพราะปัญหาเล็กน้อยอย่างเรื่องของ “แฟ้มเมนู” และการดึงดูดของ “ป้ายหน้าร้าน” ที่สร้างความประทับใจได้ไม่เพียงพอ มาเปลี่ยนภาพลักษณ์ร้านของคุณให้มีระดับไปอีกขึ้น ด้วยการเลือกใช้แฟ้มเมนูชนิดใหม่จาก แฟ้มเมนู.com by DayDreaming

เริ่มต้นจากปัญหา
กว่าจะได้แฟ้มเมนูอาหารที่ตอบโจทย์ร้านอาหารนั้น ต้องบอกเลยว่าทางแบรนด์มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่ตลาดในประเทศไทยแต่ก่อนนั้นยังมีแฟ้มให้เลือกอยู่อย่างจำกัดและไม่หลากหลาย ซึ่งเราคงจะคุ้นเคยกับแฟ้มเมนูอาหารประเภทที่ใช้แฟ้มเอกสาร หรือแฟ้มพลาสติกสีสดที่ไม่คงทน ลูกค้าจับเมนูผ่านมือจนปกบิดเบี้ยวและพลาสติกขาด ปัญหานี้เองที่ทำให้รู้ว่าเรากำลังใช้งานแฟ้มกันอยู่อย่างผิดประเภทเข้าแล้วแน่ ๆ

แก้ปัญหาด้วย “แฟ้ม” ที่เกิดมาเพื่อเป็น “เมนู”
หลังจากการตามหาแฟ้มที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็นแฟ้มเมนูอาหารอยู่นานหลายปี สุดท้ายจึงได้รู้จักกับ “แฟ้มเมนูอาหารแบบใหม่” จากพี่สาวที่เปิดร้านอาหารในสหรัฐ ก่อนจะลองนำมาใช้ควบคู่กับแฟ้มเมนูแบบเก่า จนได้ผลลัพธ์ว่า แฟ้มเมนูอาหารแบบใหม่นั้น มีความทนทานและสภาพดีกว่าแฟ้มเมนูแบบเก่า แม้จะผ่านการใช้งานมานานเท่ากัน

เพิ่มพลังการสื่อสารให้กับลูกค้า ด้วย “แฟ้ม” ที่เกิดมาเพื่อเป็น “เมนู”
แฟ้มเมนู.com by DayDreaming มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวแฟ้มสามารถกางเพื่อดูเมนูได้แบบ 180 องศา มีแผ่นพลาสติกใสเผยให้เห็นรูปอาหารได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันน้ำและสิ่งสกปรก ทำให้ตอนเปิดอ่านเมนูไม่เหนียวมือ ขอบหนังแฟ้มจะมีความเหนียว ยืดหยุ่น อีกทั้งยังมีมุมโลหะป้องกันแรงกระแทกและการเสียทรงของเล่มเมนูเอาไว้ ทำให้สามารถใช้งานแฟ้มได้ในระยะยาว ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย

ปัจจุบัน แฟ้มเมนู.com by DayDreaming จัดจำหน่ายสินค้าประเภทแฟ้มเมนู ป้ายตั้งโต๊ะ และป้ายตั้งหน้าร้านสำเร็จรูปแบบสต๊อกพร้อมส่งทั่วประเทศ โดยไม่ต้องรอสั่งผลิต และจัดจำหน่ายผ่าน E-commerce Service หรือหน้าเว็บไซต์ที่มีระบบซื้อขายออนไลน์ ให้คุณได้สะดวก มาพร้อมกับช่อง Youtube ที่อธิบายสินค้า และทีมงานคอยตอบข้อสงสัยผ่าน Line OA อีกทั้งยังมีจำหน่ายผ่านทาง Shopee และ Lazada ที่พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ และส่งด่วนในกรุงเทพฯ ผ่าน Delivery

พร้อมตอบโจทย์ร้านในทุกระดับ ไม่ว่าจะร้านอาหาร คาเฟ่ ที่ต้องอาศัยแฟ้มเมนูในการดึงดูดและสร้างภาพลักษณ์ของร้าน หันมาเลือกใช้แฟ้มเมนู ป้ายตั้งโต๊ะ และป้ายตั้งหน้าร้านจาก DayDreaming การันตีคุณภาพ สวย ดูดี มีคลาส อีกทั้งทางแบรนด์ยังเปิดรับตัวแทนร้านป้าย ร้านพิมพ์ในต่างจังหวัด รวมถึง Agent เพื่อส่งขายในประเทศเพื่อนบ้าน CLMV มาเลเซีย และสิงคโปร์ สนใจติดต่อสอบถาม หรือปรึกษาเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

Facebook : แฟ้มเมนู.com by DayDreaming
Website : www.แฟ้มเมนู.com / www.menu1folder.com
Tel : 090-919-5693

Facebook : https://www.facebook.com/menu1folder
LINE
: https://rebrand.ly/menu1folder
Youtube
: www.youtube.com/channel/UClYTHzsFwolHSrIEVZVZs8Q