OTA Engineering ลดเดือดส่งท้ายปี! หั่นราคาลง 25-50% เฉพาะภายในงาน! METALEX 16-19 NOV 2022 ณ ไบเทคบางนา

   เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วพบกับเรา “โอต้า เอ็นจิเนียริ่ง” ภายในงาน METALEX ที่ได้รวบรวมนักอุตสาหกรรมโลหะการกว่า 85,000 ราย พร้อมเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหะการระดับโลกกว่า 2,500 แบรนด์ จากทั่วทั้งเอเชียมาไว้ที่นี่ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2022 ณ ไบเทคบางนา

   โดยท่านสามารถพบกับ โอต้า เอ็นจิเนียริ่ง ได้ที่ Booth : AY09 Hall : 100 เพื่อร่วมเปิดประสบการ์ณกับเครื่องจักรเทคโนโลยีสมัยใหม่ในด้านอุตสาหกรรมโลหะการ และร่วมพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนปัญหาที่ลูกค้าพบเจอเพื่อพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้น พร้อมสุดยอดมหกรรม ลดเดือดส่งท้ายปี! สินค้าอุตสาหกรรมแบรนด์ชั้นนำจาก โอต้า เอ็นจิเนียริ่ง หั่นราคากระจุย 25-50% ทั้งงาน!
 
   พร้อมส่งทุกรายการ จาก โอต้า เอ็นจิเนียริ่ง ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย พร้อมบริการให้เช่า “เครื่องจักร CNC Machining Center" ที่มีทั้งแบรนด์ Hision รุ่นVMC850, GU6II, HTC 150 และ CNC LATHE ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ผลิตถูกต้องตามหลักมาตรฐานโลก จากความร่วมมือระหว่างสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น โดยมีบริษัท Haitian แบรนด์ระดับต้น ๆ ของประเทศจีนเป็นผู้สนับสนุน อีกทั้งยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องตัด พับ ม้วน Cutting tools, Robot (หุ่นยนต์งานเชื่อม งานพ่นสี และงานหยิบจับ), Laser marking , Laser welding, Air compressor และ โซล่าเซลล์ เพื่อสนับสนุนธุรกิจรายย่อย หรือ SME ช่วยเพิ่มโอกาสในการพัฒนาศักยภาพการผลิตด้านสภาพคล่องทางการเงิน ด้วยบริการจัดหาไฟแนนซ์ในอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% นาน 10 เดือน และมีบริการเซอร์วิสออนไลน์ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง

อนุมัติไฟแนนซ์ได้ภายในงาน เพียงนามบัตรใบเดียว!

  • สำหรับสินค้า Laser Marking, Laser welding, Robot welding, Band saw, Air compressor มีดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน  
  • สำหรับเครื่อง Fiber Laser, CNC Lathe, CNC Double column, CNC UG630 และรวมไปถึงรุ่นอื่น ๆ ซึ่งมีดอกเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ 2.5% ต่อปี หรือนานถึง 72 เดือน

   และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้ที่มาเข้าชมในงาน ทาง โอต้า ก็มีเครื่องจักรต่าง ๆ พร้อมให้ทดลองการใช้งานกันแบบสด ๆ อีกด้วย! และนอกจากนี้ยังมีสินค้าพร้อมจัดส่งทุกเครื่อง พร้อมทีมการจัดหาสินค้าและอุปกรณ์ในโรงงานอุตสาหกรรมอย่างครบวงจร โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่มีแต่ “โอต้า เอ็นจิเนียริ่ง” เท่านั้น! แล้วพบกันนะครับ..

ช่องทางการติดต่อ
โทร. 083-099-6949
admin @otaengineering.com
Line@ : @xhh0314k
Facebook : โอต้า - OTA Engineering ตัด พับ ม้วน

บริษัท โอต้า เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (ตรงข้ามมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ)
สำนักงานใหญ่ 18/32 หมู่.7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  10540

เปิดให้บริการ: จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08:00-17.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/cnc.cut.roll/
LINE
: https://lin.ee/2DTHCuxAN