“คุณหมอไข่มุก @Duck clinic” แพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้านการเนรมิตหน้าอกสวย กระชับอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเทคนิค Duo Plane

       การศัลยกรรมหน้าอกเป็นหนึ่งในความฝันที่สาวๆ หลายคน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและความสวยงามให้กับรูปร่างของตัวเอง ซึ่งหน้าอกโดยธรรมชาติของแต่ละบุคคลนั้นจะมีความแตกต่างกันในแง่ของรูปทรง รวมไปถึงเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นขนาดของหน้าอก ความหย่อนคล้อย หน้าอกไม่เท่ากัน หรือเนินหน้าอกไม่เต็ม ซึ่งอาจมีผลมาจากการเปลี่ยนแปลงไปตามปัจจัยต่างๆ เช่น การเปลี่ยนแปลงของช่วงวัย การลดน้ำหนัก กรรมพันธุ์ การตั้งครรภ์ การให้นมบุตร การทำกิจกรรมที่หักโหมหรือออกกำลังกายโดยไม่ได้ใช้เสื้อผ้าซัพพอร์ต ซึ่งปัจจัยดังกล่าว ทำให้ความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อและผิวหนังลดลงเป็นสาเหตุของความหย่อนคล้อย ซึ่งที่ Duck Clinic เข้าใจถึงปัญหาเหล่านี้ของคนไข้เป็นอย่างดี และพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคนไข้ทุกคนด้วยการออกแบบหน้าอกให้เหมาะสมกับแต่ละคนที่สุด เพื่อยกระดับความมั่นใจของทุกคนด้วยการอัพเกรดภาพลักษณ์ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม

Duck Clinic คลินิกศัลยกรรมความงาม โดยแพทย์หญิง ณัฏฐณิชาภัทร ชาญทัฬหพงศ์ (คุณหมอไข่มุก) ที่เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมหน้าอก ด้วยเทคนิค Dual Plane ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องแผลผ่าตัดที่เล็ก ลดความเสี่ยงของการเกิดพังผืด และให้ผลลัพธ์ออกมาดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งมีเป้าหมายที่พร้อมตอบสนองความสวยให้กับคนไข้ทุกท่าน ด้วยการดึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และให้ความใส่ใจในรายละเอียดของคนไข้แต่ละท่าน

สำหรับใครที่สงสัยว่าการเสริมหน้าอก เทคนิค Dual Plane คืออะไร และมีความพิเศษอย่างไร?

       พูดง่ายๆ เลยก็คือการเสริมหน้าอกแบบเหนือกล้ามเนื้อและใต้กล้ามเนื้อในคราวเดียวกัน เป็นเทคนิคที่ทําให้หน้าอกมีความเป็นธรรมชาติ เพราะส่วนบนของซิลิโคนจะถูกบดบังด้วยชั้นกล้ามเนื้อหน้าอก และซิลิโคนส่วนล่างจะอยู่เหนือกล้ามเนื้อ เมื่อมองภาพรวมแล้วจะให้ผลลัพธ์หน้าอกที่มีรูปทรงของเต้านมใกล้เคียงธรรมชาติมากกว่าการใส่ใต้กล้ามเนื้อปกติ เพราะฐานของเต้านมจะดูคล้อยเล็กน้อย ไม่ลอยขึ้นมาเหมือนซาลาเปา สัมผัสแล้วนุ่มคล้ายเนื้อเต้านมจริง ไม่แข็ง คลําไม่เจอขอบของซิลิโคน และด้วยความที่วัสดุมีความโค้งมนดูเป็นธรรมชาติแม้จะใส่ชุดที่ต้องโชว์เนินอกก็ให้ความเป็นสโลปชัดเจน นอกจากนี้ในระยะยาวก็ไม่ต้องกังวลเรื่องพังผืดรัดเต้านม ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของการเสริมหน้าอกโดยเฉพาะการเสริมใต้เนื้อหน้าอก

       ต้องบอกเลยว่าการเสริมหน้าอกด้วยเทคนิค Dual Plane ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชอบความเป็นธรรมชาติ การันตีเนียนกริบ ไม่โป๊ะแน่นอน ใครที่อยากเสริมหน้าอก ถ้าเป็นเทคนิค Duo Plane ต้องยกให้คุณหมอไข่มุกที่ Duck clinic เท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมหน้าอกมามากกว่า 10,000 เคส อีกทั้งแผลยังสวยเล็ก เปิดแผลเพียง 3-5 เซนติเมตรเท่านั้น (ขึ้นอยู่กับขนาดซิลิโคนกับขนาดตัวของคนไข้) ทั้งนี้ยังมีเทคนิคลับการเย็บแผลซ่อนไหม ที่ไม่ทิ้งรอยตะขาบอย่างแน่นอน

Location : Duck Clinic 29/66 ซอย ศูนย์วิจัย ซ. RCA บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดจองมาปรึกษากับคุณหมอได้ฟรี ได้ที่
LINE : @duckclinic
Facebook : Duck Clinic ดั๊ก คลินิก เสริมจมูก เสริมคาง เสริมหน้าอก
Instagram : duckclinic

(เลขที่ใบอนุญาต : 10101021563)

Facebook : https://www.facebook.com/duckclinicsurgery Instagram : https://instagram.com/duckclinic