DERFRANCE แบรนด์สกินแคร์ยุคใหม่ เผยไอเดียเคลียร์ปัญหาผิว ด้วยศาสตร์แห่งการแพทย์และความงาม ก้าวสู่การเป็นสกินแคร์ที่คุณหมอเลือกใช้และไว้ใจ

ยุคสมัยที่การดูแลตัวเองกลายเป็นเรื่องสำคัญ ทำให้ในปัจจุบันบนท้องตลาดต่างมีสกินแคร์และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งหากจะถามถึงสกินแคร์ในใจ หลาย ๆ คนอาจจะยังนึกถึงแบรนด์ต่างประเทศ หรือเคาท์เตอร์แบรนด์ดัง ไม่ได้มีแบรนด์น้องใหม่กันสักเท่าไหร่นัก วันนี้เราจึงอยากแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับแบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยน้องใหม่ ที่จะมายกระดับการดูแลผิวให้สุขภาพดีขึ้นเทียบเท่ากับสกินแคร์แบรนด์ขึ้นห้าง

รู้จัก DERFRANCE แบรนด์สกินแคร์ของคนยุคใหม่

DERFRANCE คือแบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทย ที่มีจุดริเริ่มมาจากแนวคิดอย่างการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาผสมผสานกับความรู้ทางการแพทย์ด้านความงาม เพื่อส่งต่อผลิตเวชสำอางที่สามารถเคลียร์ปัญหาผิวได้อย่างแท้จริง

คัดสรรสารสกัดธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลก

จุดเด่นสำคัญที่ทำให้ DERFRANCE เป็นแบรนด์สกินแคร์ของคนยุคใหม่ คือการเน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ไร้ส่วนประกอบอันตราย เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับการปรนนิบัติและฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างดีที่สุด ด้วยความรู้ความเข้าใจจากการทำงานของแพทย์ด้านความงามที่มากประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวโดยเฉพาะ

นำทุกปัญหา และความแตกต่างของผิวมาเป็นโจทย์หลัก

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ DERFRANCE ตั้งใจส่งมอบประสบการณ์การใช้สกินแคร์ที่หาที่ไหนไม่ได้ มาจากการรวบรวม วิเคราะห์ พัฒนาสูตรที่จำเพาะต่อปัญหาผิวในแต่ละประเภทให้มีความเหมาะสม โดยยึดเอาความแตกต่างตามวัย เพศ สภาพแวดล้อม รวมไปถึงการใช้ชีวิตมาเป็นเกณฑ์หลักสำคัญ ทำให้ DERFRANCE กลายเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่สามารถตอบโจทย์การดูแลปัญหาผิวได้ตั้งแต่ปัญหาผิวแพ้ง่าย สิว ฝ้า ผิวแห้ง ริ้วรอยเหี่ยวย่น การทำความสะอาด รวมถึงเมคอัพที่อ่อนโยนจากสารสกัดธรรมชาติ

ก้าวสู่การเป็นสกินแคร์ที่คุณหมอหลายท่านเลือกใช้

สินค้าหลักของ DERFRANCE มีตั้งแต่เครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว ครีมสำหรับคนเป็นสิว ปัญหาฝ้า เมคอัพสำหรับคนเป็นสิวง่าย แชมพูลดผมร่วง สินค้าทุกชิ้นผ่านมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพ และใช้สารสกัดจากธรรมชาติทุกตัว ทุกครั้งที่คุณได้ใช้ จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวอย่างแน่นอน

สามารถตรวจสอบรายชื่อผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ได้ตามช่องทางด้านล่าง

Website : www.derfrance.com
Shopee : Derfrance Skincare Thailand
Page : derfrance skincare Thailand
IG : derfrance skincare Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/derfrancethailand Instagram : https://www.instagram.com/derfrance_skincare_official/