เตรียมพร้อมให้ลูกไปได้ไกลถึงฝั่งฝันด้วย "GENI" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมอง ตัวช่วยที่ดีของคุณแม่ยุคใหม่ที่ครบจบในซองเดียว

     ปัจจุบันคุณแม่หลายๆท่าน ต้องการหาผลิตภัณฑ์บำรุงสมองให้ลูกทาน เพื่อคุณประโยชน์ที่ดี และสามารถส่งผลไปยังอนาคตที่ดีของลูกได้ แต่เนื่องจากในท้องตลาดมีแต่ผลิตภัณฑ์บำรุงสมองในรูปแบบของเม็ดและน้ำ จึงทำให้เด็กๆ หลายครอบครัวไม่ยอมทานเพราะคิดว่ามันเป็นยา รวมถึงตัวที่มีในท้องตลาดมีปริมาณ DHA ไม่ครบถ้วนตามความต้องการที่เด็กต้องได้รับใน 1 วัน เลยต้องหาอย่างอื่นมาทานเสริมอีก

     โดยคุณแม่ลูก 4 อย่างคุณ "พลอย ชิดจันทร์" ก็เป็นหนึ่งครอบครัวที่ประสบปัญหานี้เหมือนกัน จึงส่งผลให้คุณพลอยและทีมแพทย์เภสัชกร ร่วมกันคิดค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีและตอบโจทย์ ทั้งยังมีสารอาหารที่ครบ ทานง่าย เด็กๆ ชอบ สะดวกสบาย สามารถทานซองเดียวจบไม่ต้องไปหาอย่างอื่นทานเสริมอีก จึงออกมาเป็น "GENI (จีนี่)" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมองของเหล่าคุณแม่ยุคใหม่ ที่จะเตรียมความพร้อมให้ลูกไปได้ไกลถึงฝั่งฝัน ด้วยสารสกัดคุณภาพถึง 29 ชนิด! ทั้งยังมีการเลือกสรรสิ่งดี ๆ และมีประโยชน์ต่อการพัฒนาสมองของเด็กมาไว้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบบ "ครบจบในหนึ่งซอง" ที่ไม่ต้องหาทานเพิ่ม สะดวกสบาย ทานง่าย มาในรูปแบบของเจลลี่รสผลไม้ 3 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ส้ม สตรอว์เบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่

     เพื่อเป็นตัวช่วยพัฒนาสมองที่ดีและบริสุทธ์ที่สุด ปลอดภัยสำหรับทุกคน "GENI (จีนี่)" จึงเลือกใช้คือ "DHA ALGAE OIL" หรือ DHA จากน้ำมันสาหร่าย เป็นห่วงโซ่อาหารเเรกที่อุดมไปด้วย DHA ที่มีความบริสุทธ์ที่สุด ไม่มีสารปนเปื้อน ผู้ที่แพ้อาหารทะเลสามารถทานได้ และทางเรายังมีสุดยอดสารสกัดจาก "Elderberry" ซุปเปอร์ฟู้ดยุคใหม่ ที่มีวิตามินซีเข้มข้นมีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ต้านไวรัสให้เด็ก โดยใน 1 ซอง มี DHA 250 mg ครบตามที่หน่วยงาน EFSA หน่วยงานความปลอดภัยด้านอาหารแห่งสหภาพยุโรปได้แนะนำไว้

     และนอกจากนี้ยังครบกว่าด้วย Prebiotic และ Probiotic เราเลือกตัวที่ดีที่สุดคือ BC30 เป็นจุลินทรีย์ตัวดีที่มีเกราะป้องกัน ถูกพัฒนาให้ทนต่อสภาพอากาศและกรดในกระเพาะอาหาร ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายของน้องให้มีประสิทธิภาพไม่ท้องผูก อีกทั้งยังมีธาตุเหล็กและไอโอดีน เนื่องจากเด็กไทยมีภาวะขาดธาตุเหล็กสูง ซึ่งเราควรให้ความสำคัญกับการทานธาตุเหล็กไม่อย่างนั้นจะส่งผลให้ระดับสมองและสติปัญญาทำงานช้าลง

     โดยหลายคนรู้ว่า DHA สำคัญที่สุดในการพัฒนาสมอง โดยใน 1 วัน เด็กที่อายุ 2-18 ปี ควรได้รับ DHA วันละ 250 mg แต่จริงๆ แล้ว DHA ไม่ใช่อย่างเดียวที่สำคัญ ยังมีอีกหลายอย่างที่จำเป็นต่อการพัฒนาสมอง คุณพลอยจึงรวบรวมสารสกัดที่มีคุณภาพมาไว้ในซองเดียว โดยมีส่วนประกอบหลักดังนี้

     ● DHA : องค์ประกอบหลักของเนื้อสมอง เพิ่มเซลล์สมองทำให้พื้นที่เก็บความจำเพิ่มขึ้น
     ● Choline : ช่วยการส่งกระแสประสาทราบรื่น ป้องกันสมองเสื่อม
     ● Lecithin : ช่วยดูดซึมดีเอชเอ ส่งกระแสสัญญาณจากสมองไปยังส่วนต่างๆของร่างกาย
     ● Iron : มีผลโดยตรงกับสติปัญญา, IQ เพิ่มการสร้างสารสื่อประสาท
     ● Iodine : สร้างไทรอยด์ฮอร์โมนที่สำคัญต่อระดับสติปัญญา
     ● GABA : เป็นสารสื่อประสาท ทำให้สมองผ่อนคลาย นอนอย่างมีคุณภาพ
     ● Taurine : ป้องกันโรคความจำเสื่อม ลดความเครียด มีสมาธิ
     ● Beta-carotene : ปกป้องเซลล์สมอง ดูแลสารสื่อประสาทไม่ให้ถูกทำลาย ชะลอความเสื่อมของดวงตา
     ● Vitamin D : ควบคุมการทำงานของตัวรับความทรงจำ กำจัดสารพิษในสมอง
     ● Elderberry : ต้านหรือยับยั้งไวรัสระบบทางเดินหายใจ เช่น ไข้หวัดใหญ่ ช่วยต้านการอักเสบและบำรุงสายตา,หัวใจ,หลอดเลือด
     ● gofos : สารสกัดพรีไบโอติกจากธรรมชาติ เสริมภูมิต้านทานได้ใกล้เคียงนมแม่
     ● Prebiotic : B.lactis , L.acidophilus ลดอาการแพ้ ลดระยะเวลาและความรุนแรงเมื่อมีอาการแพ้
     ● Zinc : เพิ่มจำนวนและประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาว
     ● Vitamin A : ต้านเชื้อแบคทีเรียและไวรัส ยับยั้งการอักเสบของเนื้อเยื่อ
     ● Vitamin C : กระตุ้นระบบต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มเม็ดเลือดขาว
     ● Prebiotic : ปรับสมดุลลำไส้ ยับยั้งการเติบโตของจุลินทรีย์ตัวร้าย เพิ่มจุลินทรีย์ตัวดี
     ● Probioctic (BC30) : จุลินทรีย์ตัวดีที่ทนต่อสภาพอากาศ กรดในกระเพาะมากกว่าสายพันธุ์อื่นถึง 100 เท่า เพิ่มจุลินทรีย์ตัวดีในลำไส้ มีผลต่อการทำงานของระบบต่างๆมีประสิทธิภาพดีขึ้น ทำให้สมองทำงานราบรื่น เรียนรู้ จดจำได้เต็มศักยภาพ ส่งผลต่อสุขภาพจิต ลดความเครียด ลดภาวะซึมเศร้า
     ● L-lysin : กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายสร้างขึ้นเองไม่ได้ มีส่วนช่วยกระตุ้นความอยากอาหาร
     ● Vitamin E : ป้องกันไม่ให้ DHA ในสมองถูกทำลาย
     ● Vitamin B complex : การทานวิตามินบีรวม จะเกิดประสิทธิภาพดีกว่าการกินแยกกัน มีผลช่วยทำให้ระบบต่างๆทำงานอย่างเต็มศักยภาพ
     ● Selenium : ต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่ยงโรคหลอดเลือดสมอง

วิธีการรับประทาน 

     - อายุ 2-18 ปี คุณหมอแนะนำให้ทานวันละ 1 ซองต่อวัน
     - อายุ 18 ปีขึ้นไป แนะนำให้ทานวันละ 1-2 ซองต่อวัน 
โดยคุณสามารถทานเวลาใด เมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมื้ออาหารไม่มีผลต่อการดูดซึมของ "GENI (จีนี่)"

ข้อควรระวัง

     ห้ามใช้ในสตรีมีครรภ์และสตรีที่กําลังให้นมบุตร และผู้ที่แพ้ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้ นอกจากนี้ยังไม่แนะนําในกลุ่มผู้ที่มีภาวะการแข็งตัวของเลือดผิดปกติ รวมถึงในผู้ที่ใช้กลุ่มยาละลายลิ่มเลือดหรือต้านการแข็งตัวของเลือด ได้แก่ Warfarin, Aspirin เนื่องจากในผลิตภัณฑ์เสริม อาหาร "GENI" มีกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งมีคุณสมบัติในการยับยั้งการแข็งตัวของเลือด เป็นผลทําให้เมื่อเกิดเลือดออก (Bleeding) เลือดจะหยุดไหลช้าลง รวมถึงอาจเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดเลือดออกได้จึง ไม่แนะนําให้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร GENI ร่วมกับการได้รับยากลุ่มดังกล่าว

     เพื่อเตรียมพร้อมให้ลูกไปได้ไกลถึงฝั่งฝัน อย่าลืมให้ "GENI" เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการพัฒนาสมอง และตอนนี้มีโปรพิเศษเพื่อคนที่คุณรักสามารถทักแชทสอบถามข้อมูลตามช่องทาง
Line : @glentapharma
Facebook Page: Glenta Pharma Shop และ Glenta Pharma
Tel : 083-916-9916
เลขสารบบ : 12-1-25864-5-0063 (จีนี่ กลิ่นส้ม)
                12-1-25864-5-0064 (จีนี่ กลิ่นบลูเบอร์รี่)
                12-1-25864-5-0080 (จีนี่ กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่)