สาวกโกโก้ห้ามพลาด! "โกโก้ไอ้เหี้ย" แค่ชื่อร้านก็สะดุดตา ใครเห็นเป็นต้องแวะ หวาน หอม การันตีความอร่อยด้วยแฟรนไชส์มากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในขณะนี้ สำหรับร้านโกโก้ชื่อดังที่มีชื่อจดจำง่าย ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตาอย่าง "ร้านโกโก้ไอ้เหี้ย" ที่ใครเห็นเป็นต้องแวะลองชิม หวาน หอม รสชาติลงตัว การันตีความอร่อยด้วยแฟรนไชส์มากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ!

"ร้านโกโก้ไอ้เหี้ย" เป็นร้านโกโก้ที่นอกจากจะมีชื่อที่จำได้ง่าย ใครได้ยินต้องสะดุ้ง และยังมีการนำสัตว์อย่าง "ตัวเงินตัวทอง" เอามาเป็นโลโก้ของทางร้าน มีดีไซน์ที่โดดเด่น ป้ายร้านที่ไม่เหมือนใคร จึงกลายเป็นกระแสที่กำลังเป็นที่พูดถึงใน TikTok ในตอนนี้

อีกทั้งโกโก้ที่ทางร้านใช้เป็นเกรดพรีเมียมที่มีความหอมอร่อย กลมกล่อม ไม่ขม รวมถึงนมที่ใช้เป็นนมสดเมจิแท้ๆ ที่จะได้ประโยชน์จากการดื่มนมสดแท้ และที่เป็นซิกเนเจอร์เลยคือ "ทุกเมนูจะมีเนื้อโกโก้ที่แสนอร่อยอยู่บนแก้ว" สามารถตักกินเล่นได้เพลินๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ยังไม่มีร้านไหนทำอีกด้วย

เมนูของทางร้านก็เด็ดไม่แพ้กัน ด้วยโกโก้เข้มข้นที่สาวกคนรักโกโก้ต้องชอบ และยังมีชื่อเมนูที่ไม่เหมือนใคร ลูกค้าเห็นสามารถจำได้ ทานง่าย เพลินๆ ไม่ต้องคิดมาก เราท้าให้คุณได้ลองในราคาเริ่มต้นเพียง 45-55 บาทเท่านั้น สามารถเลือกความเข้มได้ถึง 6 ระดับความโหด แบบไหนเหมาะกับคุณบ้าง?

"ระดับ V.1 เริ่มเหี้ย" โกโก้แท้ๆ ผสมนมสดแท้ ดื่มง่าย รสชาติไม่เข้มมาก หอมหวานน้อย เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี ดื่มได้เรื่อยๆ

"ระดับ V.2 เหี้ยมาก" ไต่ระดับความหวานกลมกล่อมขึ้นมาเล็กน้อย เข้นข้นแต่ไม่ขมกำลังดี ผสมนมสดแท้ๆ และยังมีเนื้อโกโก้ให้สัมผัสเวลาดูด เหมาะกับสายเข้มข้นแต่ยังคงความกลมกล่อมละมุนลิ้น

"ระดับ V.3 โคตรเหี้ย" โกโก้เข้มข้นเน้นๆ เต็มคำ ไม่ฝืดคอ หวานมันกำลังดี มีเนื้อโกโก้ให้ได้สัมผัสเป็นซิกเนเจอร์ของโกโก้ระดับนี้จนต้องเอ่ยปากว่า อร่อยเหี้..ๆ

"ระดับ V.4 ซุปเปอร์เหี้ย" เหมาะสำหรับคนชอบความเข้มข้นขั้นสุด หวานน้อย โกโก้เต็มๆ จะได้ลิ้มรสโกโก้แบบจัดเต็ม เอาใจสายฮาร์ดคอร์เน้นที่ความขม

"ระดับ V.5 เหี้ยไหม" เมนูสุดพิเศษที่นำโกโก้แท้ๆ ผสมนมสดจนลงตัวแล้วนำสายไหมเจ้าดังจากอยุธยามาท็อปปิ้งด้านบน เวลาทานให้ผสมลงไปดูพร้อมน้ำโกโก้ขอบบน รับรองอร่อยจนน้ำตาไหล (เฉพาะสาขาอยุธยา)

"ระดับ V.6 ปั่นเหี้ยๆ" โกโก้ปั่นสูตรพิเศษ หอมหวาน กลมกล่อมอร่อยลงตัว ละมุนลิ้นสุดๆ การันตีอร่อยตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ขอท้าให้คุณได้ลอง!

นอกจากนี้ "ร้านโกโก้ไอ้เหี้ย" ยังมีแฟรนไชส์มากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ และยังเปิดรับสาขาเพิ่มเรื่อย ๆ ทั่วประเทศ การันตีความอร่อย มัน อร่อยตัว จนต้องอุทานว่า "อร่อยเหี้..ๆ!"

สนใจสัมผัสความอร่อยหรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Fanpage : โกโก้ไอ้เหี้ย 
Id Line : eakmobile55
Tel: 081-8302278

Facebook : https://www.facebook.com/people/%E0%B9%82%E0%B8%81%E0%B9%82%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%A2/100081315190489/