สายเขียวไม่ควรพลาด! เปิดตัว "Royal Queen Seeds Thailand" เมล็ดกัญชาแห่งแรกในไทย นำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์

สายเขียวห้ามพลาด! สิ้นการรอคอยกับการเปิดตัว "Royal Queen Seeds Thailand" เมล็ดกัญชานำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์

"Royal Queen Seeds Thailand" บริษัทที่สร้างสายพันธุ์กัญชาที่หลากหลายขึ้นเองเพื่อรับประกันพันธุกรรมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ปลูกกัญชาทั่วโลก อีกทั้งยังนำเข้าเมล็ดพันธ์กัญชากว่า 115 สายพันธุ์ ซึ่งแต่ละสายพันธุ์ให้รสชาติ กลิ่น ที่แตกต่างกันไปแล้วแต่พันธุกรรมของสายพันธุ์นั้นๆ

โดย นางบัวระวงษ์ เดอ กรูท กรรมการบริษัท สยาม สมาร์ท ฟาร์ม จำกัด บริษัทไทย แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางกรุง ย่านแยกอโศกมนตรี นำเข้าเมล็ดพันธ์กัญชาจากประเทศเนเธอร์แลนด์โดยความร่วมมือกับค่ายเมล็ด หรือ Seeds Bank ธนาคารเมล็ดกัญชายักษ์ใหญ่อันดับต้นของยุโรป Royal Queen Seeds

จุดมุ่งหมายของการนำเข้าเมล็ดกัญชาเพื่อต้องการเปิดโอกาสให้คนไทย ผู้ปลูก สามารถเข้าถึงสายพันธุ์ที่ดีที่มีการพัฒนามาแล้วกว่า 30 ปี ซึ่งประเทศเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นประเทศแรกๆ ของโลกที่ Legalise กัญชาให้ถูกกฎหมาย

อีกทั้งเมล็ดกัญชาที่ทางเรานำเข้ารับประกันว่าเป็นเมล็ดคุณภาพ ทั้งเปอร์เซ็นต์การงอก และ รับประกันเพศเมีย ออกจำหน่ายให้กับบุคคลที่สนใจปลูกสำหรับบริโภคภายในครัวเรือนและสำหรับฟาร์มทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ซึ่งทางเราสามารถรับประกันเพศเมียได้ 99.99% และ มีอัตราการงอกอยู่ที่ 85-90 % ค่า THC สูงกว่า 29% อีกด้วย

นอกจากนี้ทาง "Royal Queen Seeds Thailand" ยังเปิดอบรมสำหรับคนที่ปลูกไว้ใช้ในครัวเรือนกับปลูกจำหน่ายกับโกรเวอร์ต่างชาติมืออาชีพที่จะทำให้คุณเข้าใจและได้เรียนรู้วิธีในการปลูกกัญชาเพื่อจำหน่ายมากยิ่งขึ้น

Royal Queen Seeds Thailand 
8-8/1-2 แยกรัชดา คลองเตย สุขุมวิท 16 เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10500

สนใจติดต่อหรือสอบถามได้ทาง
Facebook:  Royal Queen Seeds Thailand
Tel: 0847291125
Website: https://www.royalqueenseeds.com/

ใบอนุญาตนำเข้าเลขที่: 103000672565

Facebook : https://www.facebook.com/RoyalQueenseedsbangkok/