อย่าปล่อยให้เซลล์แก่! เติมเต็มด้วย VITAL-X PROTEIN คิดค้นโดย “คุณหมอแชมป์ ผิวสวยอมตะ” ตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงวัย 40+ โดยเฉพาะ

   ผู้หญิงอย่างเราเมื่อย่างเข้าสู่วัย 40 ก็จะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ซึ่งจากประสบการณ์การรักษาในคลินิกมากกว่า 13 ปี และมีเคสผ่านมือมากว่า 3,000 เคส ของ พญ.นภาพร ธรรมพัฒนากูล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัย พบว่าที่ภายนอกของเราดูแก่ลงนั้น มาจากภายในที่เริ่มเสื่อมสภาพ หรือที่เรียกว่า "เซลล์แก่" วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปเจาะลึกถึงปัญหาของวัย 40+ และทำอย่างไรให้สวยเป๊ะ! พร้อมมีสุขภาพดี

   ปัจจุบันคุณเองก็สามารถกลับมามีสุขภาพที่ดีได้ แถมยังเป็นเรื่องง่าย และทำได้ทุกวัน โดย VITALIA ได้พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VITAL-X PROTEIN ตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงวัย 40+โดยเฉพาะ เป็นสูตรที่คัดสรรและออกแบบมาเพื่อดูแลร่างกายได้ลึกถึงระดับเซลล์ ป้องกันการเสื่อมสภาพ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่กระตุ้นเนื้องอกและมะเร็ง ไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองและนม มีสารอาหารที่ครบถ้วนทั้งปริมาณที่พอดี และชนิดของสารอาหารที่ผู้หญิงวัยนี้ต้องการ และถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้การเลือกรับประทานอาหารมีความสะดวกสบายเพียง "ชง เชค ดื่ม"

   VITAL-X PROTEIN ได้รวบรวมโปรตีนจากพืช และสารอาหารที่สำคัญถึง 29 ชนิดเข้าไว้ด้วยกัน เสมือนเข้าคอร์สรักษาที่คลินิกได้รับการดูแลแม้อยู่ที่บ้าน ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ผิวดูดีขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ เมื่อทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ด้วยสารสกัดต่าง ๆ ได้แก่

  • โปรตีนคุณภาพสูงจาก 4 แหล่ง ถั่วลันเตา ข้าวกล้องสีน้ำตาล และเมล็ดเจีย ปราศจากนมวัว ไข่ กลูเตน และยีสต์ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เสริมด้วยกรดอะมิโน
  • คอลลาเจน สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก เป็นชนิดที่ใกล้เคียงกับคอลลาเจนในร่างกาย ช่วยให้ดูดซึมได้ดี
  • พรีไบโอติก (Prebiotic) สารอาหารที่ช่วยในกระบวนการดูดซึมของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และการขับถ่าย
  • วิตามิน 7 ชนิด รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระ ได้แก่ วิตามินซี วิตามินบีคอมแพล็กซ์ วิตามินบี 5 วิตามินอี วิตามินดี ซิงค์ และแมกนีเซียม
  • ซูเปอร์ฟู้ด (Super Food) 7 ชนิด สุดยอดอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ได้แก่ อะโวคาโด บร๊อคโคลี่ ขึ้นฉ่ายฝรั่ง แครนเบอรี่ อเชโลร่า เชอร์รี่ และอื่น ๆ

   โดยใช้หลักการ “ปรับสุขภาพให้ดีจากภายใน เปลี่ยนให้คุณสวยเปล่งประกายสู่ภายนอก” โดยเริ่มจากการปรับสมดุลในลำไส้ เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการรับสารอาหารที่มีประโยชน์ และขจัดสารพิษที่สะสมในร่างกาย (Detox) ด้วยสุดยอดสารอาหารต้านอนุมูลอิสระจากหลายแหล่ง ตามด้วยกระบวนการเสริมสร้าง และฟื้นฟูอย่างตรงจุดด้วยส่วนผสมของโปรตีน และตบท้ายการบำรุงให้คุณดูสวย แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วยคอลลาเจนบำรุงเข่าและข้อ วิตามิน D3 ที่ช่วยปรับปรุงคุณภาพการนอน และช่วยให้ผิวแข็งแรง ตามด้วยสังกะสีสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ 

มื้อนี้..ให้เราดูแล
"เพราะคุณ คือคนสำคัญที่หมอใช้ประสบการณ์ด้าน ANTI AGING ออกแบบสิ่งนี้มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ"
กินทุกวัน เหมือนมีหมอมาอยู่กับคุณ สุขภาพและผิวก็จะดีขึ้นทุกวัน

   การันตีคุณภาพจากผู้ใช้จริง ที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สัมผัสได้ว่าผิวเนียน ลื่น ละเอียด และดูใสขึ้น แลดูอ่อนกว่าวัย นอกจากนี้ยังช่วยให้หลับสบาย สุขภาพเล็บดีขึ้น ผมร่วงน้อยลง และขับถ่ายดีขึ้นด้วย ฉีกกฏการกินโปรตีนแบบเดิม ๆ ด้วยรสช็อกโกแลตและเมล่อน ทานง่าย หอมอร่อยที่ใคร ๆ ก็ต่างยอมรับ

   มาเติมอาหารเซลล์ ด้วยนวัตกรรมแห่งการปรับสมดุลตามธรรมชาติ กันนะคะ หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่..

Line : @vitalx
Facebook : VitalX_Official
โทรศัพท์ : 082-587-8915

Facebook : https://www.facebook.com/VitalXProteinOfficial
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@379rwtos?from=page