รอยยิ้มที่สวยงาม ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเรา

คุณกำลังประสบปัญหาเหล่านี้ไหม...

"ขาดความมั่นใจขณะ ยิ้ม"

"ขาดความมั่นใจขณะ พูด"

เมื่อคนเรามีคราบสีเหลืองติดฟันขณะยิ้มและมีกลิ่นปากระหว่างที่พูด มักจะเกิดความไม่มั่นใจและส่งผลเสียต่อบุคลิกภาพ ซึ่งนั้นคือปัญหา คราบหินปูน 

หินปูน คราบแข็งสีเหลืองที่ติดตามตัวฟันภายในช่องปาก เกิดจากการสะสมตัวของคราบจุลินทรีย์ เมื่อแปรงฟันไม่สะอาดหรือทำความสะอาดไม่ทั่วถึง ซึ่งการขูดหินปูน คือวิธีการแก้ไขปัญหาคราบหินปูน เพราะหากเราทิ้งคราบหินปูนไว้เป็นระยะเวลานานจะส่งผลเสียอื่นๆ ตามมา เช่น เหงือกบวมและฟันโยก

Dr.Tooth We Trust คลินิกทันตกรรมแบบครบวงจรที่จะดูแลครบทุกด้านของบริการทันตกรรม อาทิ ถอนฟัน ขูดหินปูน อุดฟัน รักษารากฟัน จัดฟันและบริการอื่นอีกมากมาย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดทุกขั้นตอน

คลินิกมีการใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยได้มาตรฐานระดับสากลและสถานที่ให้บริการสะอาดได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองโดย SHA plus และมีการฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ ภายในคลินิกโล่ง โปร่ง มีการแบ่งสัดส่วนชัดเจน เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ที่มารับบริการ ทั้งยังมีสถานที่จอดรถเพื่ออำนวยความสะดวกอีกด้วย

และตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นปลายปีที่จะช่วยให้คุณสนุกเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสุขพร้อมรอยยิ้มสวยๆ กับบริการขูดหินปูน ในราคาเพียงแค่ 499.- เท่านั้น

เพราะคลินิกทันตกรรม Dr.Tooth We Trust ใส่ใจเรื่องของสุขภาพช่องปาก

ที่อยู่ : 373 ถ.ราษฎร์พัฒนา ราษฎร์บูรณะ บางปะกอก กรุงเทพฯ 10140

เวลาให้บริการ :
วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 17.30 - 20.00
วันเสาร์ วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 - 20.00 น.

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง : 0832622829
Line : @Dr.ToothWeTrust
Facebook : Dr.Tooth We Trust : คลินิกทันตกรรมด็อกเตอร์ทูธ วีทรัส

เลขที่อนุญาต : 10103018564

Facebook : https://www.facebook.com/Dr.ToothWeTrust/