เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยมด้วย “ศรีกรุงโบรกเกอร์” ผนึกกำลังกับ “บริษัทประกันภัย” คืนเบี้ยประกันภัย รุกตลาดเพื่อให้ประชาชนกว่า 35 แห่ง!

     บนท้องถนนไม่มีอะไรแน่นอน ในบางครั้งคนที่ขับขี่รถบนท้องถนนนั้น คงต้องยอมรับว่าสักวันหนึ่งอาจจะเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ขึ้นกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุเพียงเล็กน้อยหรืออาจจะถึงขั้นมีบาดแผลตามร่างกาย ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นความเสี่ยงที่คู่กับคนที่ขับขี่รถมาเสมอ แน่นอนว่าเราไม่สามารถแก้ปัญหาการจราจรได้ด้วยตัวเอง แต่เราสามารถป้องกันและบริหารความเสี่ยงต่างๆ ได้หลายวิธี หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดคือการทำประกันภัย แต่ต้องคำนึงถึงความคุ้มค่า ค่าใช้จ่ายที่ตามมา เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยมด้วย "ศรีกรุงโบรกเกอร์" ที่พร้อมผนึกกำลังพันธมิตร กับ "บริษัทประกันภัย" กว่า 35 แห่ง คืนเบี้ยประกันภัย รุกตลาดเพื่อให้ประชาชน ทั้งรถเล็ก รถใหญ่ ได้ซื้อประกันรถยนต์ พรบ.ในราคาย่อมเยา! 

     บริษัท ศรีกรุง โบรกเกอร์ จำกัด ก่อตั้งโดย คุณศรีกรุง และ คุณดวงพร อรุณสวัสดี เมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2533 ได้รับอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย ซึ่งให้บริการรับทำประกันวินาศภัยครบวงจร มายาวนานกว่า 32 ปี และมีพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทประกันภัยมากกว่า 35 แห่งชั้นนำ

     ปัจจุบันบริษัท "ศรีกรุงโบรคเกอร์" มีสาขามากกว่า 40 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ ตัวแทน ได้ทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการให้บริการด้านสินค้าประกันภัย และการให้บริการในด้านอื่นๆ ให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และถูกต้อง ทั้งประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยการขนส่ง ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ดังสโลแกน "เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยม"

     ด้วยปณิธานที่มุ่งมั่น ของท่าน ประธานผู้ก่อตั้ง ในการคืนกำไรให้สังคมด้วยวัตถุประสงค์เพื่อลดค่าใช้จ่ายครัวเรือน ในการซื้อประกันภัยครบวงจร เช่น ประกันรถยนต์ พรบ. และประกันชีวิตทุกประเภท โดยการให้สมาชิก ซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาถูก แล้วนำสิ่งดีเหล่านี้ไปบอกต่อญาติ พ่อแม่ พี่น้อง หรือคนนามสกุลเดียวกันให้ซื้อใช้ ทั้งนี้ถ้าสมาชิกท่านนั้นมองเห็นว่า “เป็นโอกาส” จะทำเป็นธุกิจ ก็จะต้องไปสอบ เพื่อรับ “บัตรนายหน้า” ให้ถูกต้องตามกฎหมาย ภายใต้การกำกับดูแลของ คปภ. ถึงจะขายต่อคนอื่นๆ ได้ การขยายองค์กรหรือการแนะนำลูกค้ามาเป็นสมาชิก ผู้แนะนำจะมีรายได้แบบ Passive Income และสามารถส่งต่อรายได้เหล่านั้นสู่ทายาทรุ่นต่อไป

     อีกทั้งทาง "บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์" รับประกันคุณภาพด้วยรับรางวัลอันทรงเกียรติ ประเภทนายหน้าประกันภัยนิติบุคคลดีเด่น ประจำปี 2561-2562 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการธุรกิจประกันภัย(คปภ)ด้วยระบบบริหารงานประกันภัยรถยนต์ที่มีคุณภาพของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ และมีสำนักงานมากกว่า 40 สาขาอีกด้วย

     จัดว่าเป็น มิติใหม่! ของธุกิจประกันภัยที่นำระบบการให้ลูกค้า บอกต่อลูกค้า ช่วยในการสร้างธุรกิจ ให้กับผู้ต้องการหารายได้เสริม หรือทำเป็นธุรกิจ ตอบโจทย์ในยุค New Normal ที่สามารถทำงานระบบออนไลน์เป็นรายได้เสริม ไม่ต้องมีสต็อก ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องมีเงินลงทุน ปัจจุบันจะเห็นว่าหลายธุรกิจ จะถูกปิดกั้นถึงขั้นปิดกิจการ หรือลดขนาดลง แต่ทางกลับกัน "ศรีกรุงโบรกเกอร์" กลับมียอดขายที่เพิ่มขึ้น ปัจจุบันมีสมาชิกที่ซื้อเองและทำเป็นธุรกิจ กว่า 5 แสนรหัส ภายใต้เงื่อนไขและกติกาเดียวกัน ในหลักจรรยาบรรณ หลักเกณฑ์เดียวกันภายใต้การดูแลของภาครัฐ โดยการกำกับดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

สนใจเป็นสมาชิกหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม!
ติดต่อสอบถาม ศรีกรุง ชาแนล 
โทร. 065-423-2425 
โทร. 098-929-1598 (คุณโธมัส)
โทร. 084-599-9524 (คุณต้น)
โทร. 093-345-6363 (คุณเหมียว)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซด์ :www.srikrungchannel.com
เพจ : https://bit.ly/3MYCmkx
ไลน์ : https://bit.ly/3s4kc7q
ไลน์ OA : @srikrungchannel

Facebook : https://www.facebook.com/Servicesinsur