งานยุ่งแค่ไหนก็ดูแลตัวเองให้เฟิร์มได้ ! ด้วย Jarvy S Jelly ขนมเจลลี่คุมหิว บล็อกความอยากอาหาร กู้ระบบเผาผลาญพังๆ ให้กลับมาปังแบบสาวยุคใหม่

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนเมื่ออายุขึ้นวัย 25 + + คงต้องกังวลเรื่องสุขภาพและสัดส่วนตัวเองอยู่มากแน่ๆ เพราะคนวัยนี้การจะดูแลรูปร่างและสุขภาพให้ดีเหมือนเด็กอายุหลักสิบนั้นบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย แถมพ่วงมาด้วยไลฟ์สไตล์ชีวิตที่โหมทำงานหนัก ดื่มน้ำหวานทุกวัน ออกกำลังกายอย่างไม่สม่ำเสมอยิ่งทำให้การดูแลรูปร่างยิ่งยากกันเข้าไปใหญ่

ให้การดูแลสุขภาพและรูปร่างกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้แม้จะยุ่งแค่ไหน เราขอแนะนำสาวๆ ให้รู้จักกับตัวช่วยดีๆ อย่าง Jarvy S Jelly ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสไตล์สาวยุคใหม่ ที่จะมาช่วยล็อกความหิว ลดอาการอยากทานของจุกจิกแบบดีต่อสุขภาพได้อยู่หมัด !

ทางลัดแบบไม่ลับ มีสุขภาพดีและหุ่นสับๆ ได้ด้วยขนมเจลลี่ Jarvy S Jelly คุมหิว-บล็อก-เบิร์น-บาลานซ์-ต้านอนุมูลอิสระ-กระชับ ได้แบบเป๊ะ ปังเว่อร์

Jarvy S Jelly ให้สาวๆ ได้ดูแลหุ่นและสุขภาพเพียงแค่ทานวันละซอง รสชาติอร่อยเหมือนขนมแต่ประโยชน์บอกเลยว่ามากเกินสิบ ที่สำคัญได้รสชาติความหวาน แต่น้ำตาล 0% หมดกังวลการเพิ่มน้ำตาลให้ร่างกาย

โดย Jarvy S Jelly จะเป็นตัวช่วยกู้หุ่นและสุขภาพของสาวๆ ด้วยสารสกัดทั้งหมด 11 ชนิด เกรดพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ

1.Apple cider vinegar (USA) หรือที่เรียกกันว่า ACV มีธาตุอาหารกว่า 30 ชนิด และวิตามิน 6 ชนิด มีกรดอะมิโนที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย มีโพแทสเซียมสูง มีสารเพคตินที่เป็นไฟเบอร์ละลายในน้ำ แบรนด์ จาร์วี่ นำมาเป็นสารสกัดหลักใน Jarvy S Jelly ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่นำ Apple cider vinegar หรือ ACV มาอยู่ในรูปของเจลลี่ ทำให้ได้ประโยชน์จาก ACV แบบง่ายๆ แค่ฉีกซองทานได้เลย ACV มีงานวิจัยศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ของ ACV ทั่วโลก ออกมาบอกประโยชน์ของ ACV ว่า

ACV ช่วยลดคอเลสเตอรอล
ACV ช่วยลดไตรกลีเซอไรด์
ACV ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด
ACV ช่วยลดความเสี่ยงโรคหลอดเลือด
ACV ช่วยลดระดับความอยากอาหาร
ACV ช่วยเร่งการเผาผลาญ
ACV จะช่วยลดเอว พุง และต้นขา ให้เล็กลงได้
ACV จะช่วยลดความอยากอาหาร

2.Citrus aurantium extract (China) มีส่วนช่วยลดการหนืดของเลือด ลดการเกิดปัญหาเส้นเลือดตีบได้

3.Cactus Extract (China) ใยอาหารหรือไฟเบอร์สูงที่อุ้มน้ำได้ดี ทำให้อิ่มนาน ลดความหิว

4.Konjac extract (China) ช่วยให้อิ่มท้องนานขึ้น ชะลออัตราการย่อยอาหาร อีกทั้งยังช่วยเพิ่มระดับพลังงานและเพิ่มการเผาผลาญในร่างกายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

5.L-Phenylalanine (Korea) ช่วยลดความอยากอาหาร ส่งผลให้ควบคุมน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ

6.White Kidney Bean Extract (China) เรียกได้ว่าเป็นตัวบล็อกแป้ง (Starch Blocker) มีคุณสมบัติทำให้แป้งถูกย่อยและดูดซึมได้น้อยลงจากยับยั้งการทำงานของเอนไซ์มอะไมเลส (Amylase) ที่ทำหน้าที่ย่อยคาร์โบไฮเดรตหรือแป้ง

7.Green coffee bean extract (China) สารสกัดจากเมล็ดกาแฟสดไม่ผ่านการคั่ว ไม่มีคาเฟอีน จึงไม่รบกวนการทำงานหัวใจ ทำหน้าที่ช่วยให้ดูดซึมไขมันและน้ำตาลลดลง บล็อกแป้งและไขมัน

8.Chromium picolinate (USA) ช่วยให้อินซูลินทำงานได้ดีส่งผลให้การเผาผลาญน้ำตาลทำได้ดีขึ้น

9.Conjugated Linoleic Acid 40% (China) ช่วยสลายไขมันที่สะสมอยู่ตามหน้าท้อง สะโพก ต้นแขนและต้นขา

10.Chitosan 90% (Iceland) ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับปกติ ช่วยลดคอเลสเตอรอล และไขมันในเส้นเลือด

11.L-Carnitine L-Tartrate (China) มีประโยชน์เด่นในเรื่องการนำไขมันไปเผาผลาญเป็นไขมันเพราะว่าตัว Fumarate หรือกรดฟูมาริก จะช่วยในเรื่องกระบวนการเผาผลาญ

ยกประโยชน์ช่วยเผาผลาญ ลดความหิว และดีต่อสุขภาพแบบนี้ ไม่ทานทุกวันได้ไงสาวๆ สามารถทานได้วันละ 1 - 2 ซอง จะก่อนมื้ออาหารหรือตอนท้องว่างก็เริ่ด มาในราคาพิเศษ ส่งฟรีถึงบ้านทุกโปรโมชั่น !!

• 1 กล่อง 590.- (ปกติ 890.-)
• 2 กล่อง 1,180.- (ปกติ 1,780.-)
• 3 กล่อง 1,690.- (ปกติ 2,670.-)
• 4 กล่อง 2,160.- (ปกติ 3,560.-)

*1 กล่อง บรรจุทั้งหมด 7 ซอง
แบรนด์ยังมีแคมเปญแจกของรางวัลฟรี ทุกการซื้อ 1 กล่อง รับ 1 คะแนน สะสมคะแนนครบ 10 คะแนน รับฟรี Jarvy S Jelly 1 กล่อง *ส่งฟรี

ให้การดูแลตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หันมากู้หุ่นและสุขภาพให้กลับมาปังเหมือนสาววัยแรกแย้ม ด้วย Jarvy S Jelly ไลฟ์สไตล์ยุ่งแค่ไหนก็จัดการได้

สนใจติดต่อสอบถามหรือสมัครตัวแทนเพิ่มเติม
Line : https://bit.ly/3ykt2lg
Inbox : m.me/jarvyofficialth
Facebook: https://www.facebook.com/Jarvy.S.Jelly

ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์
www. Sales Page: https://jarvy.thaisalespage.com/
Line Shopping: https://shop.line.me/@jarvyofficialth
Sale Page: https://kaojao.com/jarvyofficialth

Facebook : https://www.facebook.com/Jarvy.S.Jelly
LINE
: https://bit.ly/3ykt2lg