จุดเริ่มต้นของชีวิต พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสกับเส้นทางสายมู 4 ปี ของ "มาดามกิ๊กกี้ เจ้าของแบรนด์(พี่กุ้งกดสิว)"

        4 ปี บนเส้นทางนักมูเตลู ของ มาดามกิ๊กกี้ เจ้าของแบรนด์(พี่กุ้งกดสิว) จากนักธุกิจ ที่เจอลมมรสุมชีวิตจากพิษเศรษฐกิจจากวิกฤตโรคร้าย Covid-19 และคนรักที่เส้นเลือดในสมองแตก รวมไปถึงปัญหาต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาในช่วงนั้น แต่มาดามก็ไม่ย่อท้อต่ออุปรรค พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ผ่านการผันตัวมาเป็นสายมู หลังจากที่คุณกิ๊กได้ตั้งใจเดินทางสายมูมาเรื่อยๆ ลองทำทุกวิถีทางไม่ว่าจะเป็น การบวงทรวง การทำบุญมากมายควบคู่กับการทำธุรกิจ ถึงแม้จะใช้เวลายาวนานถึง 3-4 ปี แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นที่น่าพึงพอใจ เพราะชีวิตก็กลับมาดีขึ้น และดีขึ้นมากๆอีกครั้ง ราวกับเป็นปาฏิหาริย์ จนชีวิตกลับมามีทุกอย่างพร้อม และกลายมาเป็นมาดามกิ๊กกี้ เจ้าของแบรนด์พี่กุ้งกดสิวในปัจจุบัน

        พี่กุ้งกดสิว ชื่อที่ใครๆต่างต้องเคยได้ยิน คลิปกดสิวสุดมันส์ที่ใครๆต่างเคยดูเคยเห็นกันมาบ้าง ด้วยเทคนิกกดสิวที่ไม่เหมือนใคร ทลายสิวถึงรากถึงตอ เปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใสผ่านการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ รับประกันจากเสียงของผู้เคยใช้บริการจริง หลังทำแล้วหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมนอกจากนี้ดูแลสิวบนผิวหน้ากับพี่กุ้งอย่างเดียวไม่พอ ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ควบคู่ด้วย กับไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน ติดตัว เพราะแต่ละคนมีปัญหาผิวที่แต่ต่างกัน การดูแลจำเป็นต้องใช้ให้ตรงผิว เพื่อไม่ให้สิวกลับมาเกิดซ้ำอีก กับผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องสิว อาทิ

  • น้ำตบผัก : ใครได้ลองก็หลงรักทุกคน คืนชีวิตชีวาให้กับผิว ได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับใครที่หน้าแพ้ง่าย พังง่าย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง
  • มาส์กสาหร่ายลดสิว : ตัวช่วยทุกผิวที่พี่กุ้งกดสิวแนะนำว่าดี สร้างผิวให้ดี แข็งแรงลดสิวใหม่ ผิวดีคุณสร้างเองได้แค่พอกทุกวัน
  • ครีมลอกสิวเสี้ยนมาดามกิ๊กกี้ : ลดปัญหาสิวเสี้ยนกวนใจ เพียงพอกไว้ 10 นาที แล้วลอกออก สิวใดๆ ก็จะออกมาอย่างน่าอัศจรรย์ กับโปรสุดพิเศษ 2 หลอดส่งฟรีทั่วไทย
  • บูลสกาย ไฮยา : ปลุกผิวให้อิ่มฟูตลอดวัน ยามหลับฟื้นฟู ยามตื่นป้กปัองผิว ใช้ชีวิตได้ชิลๆ ไม่ต้องทนหน้าเหี่ยวหน้าย่น
  • คอลลาเจนทับทิม : กินง่าย รสชาติดี ได้ประโยชน์ เพียงแค่กินได้ทุกวัน ตอนท้องว่าง เช้า หรือก่อนนอน ช่วยเสริมคอลลาเจนในผิว เพิ่มความชุ่มชื้น เปลี่ยนจากผิวแห้งเป็นขลุย ให้กลายเป็นผิวนุ่มฟู

หากใครอยากไปหาสาวๆมาดามกิ๊กกี้ และลูกศิษย์พี่กุ้งกดสิว ใกล้ๆ บ้าน ไปเช็คดูพิกัดได้เลย เพราะเขามีหลายสาขาให้เลือกไปบำรุง เคลียร์สิว ปรนนิบัตผิวหน้าของสาวๆ หนุ่มๆ ให้กลับมาเนียนใสไร้สิว สวยจบครบได้ที่เดียว 

        เพราะสภาพผิวหน้าของแต่ละคนต่างกัน จึงต้องได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถัน ลงลึกตรงจุด หากไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆ ก็สามารถติดตามเพจ สอบถาม และจองคิวได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้หลาย ผิวสวยไร้สิว ต้องนึกถึงพี่กุ้งกดสิวเท่านั้น

เช็คพิกัด สาขาใกล้บ้าน สาขาจริงไม่แอบอ้าง 

ดูได้ที่นี่เลย >>> https://madamkikkiey.net/

Contact

Facebook Page : มาดามกิ๊กกี้ เจ้าของแบรนด์
Facebook : กันย์เกวลินต์ ม่วงไหมทอง
Tiktok : madamkikkiey
Line@ : @madamkikke

Facebook : https://www.facebook.com/Madamkikke
LINE
: https://lin.ee/eCNN7ui
TikTok
: https://www.tiktok.com/@madamkikkiey?_t=8Wqkmj0InE9&_r=1