จากแม่ค้าตลาดนัดสู่เจ้าของธุรกิจ ยอดขายมากกว่า 50 ล้านบาท!

โดยคุณกานต์ น.ส.ณัฐฑิตา ศรีทารัง อายุ 39 ปี และสามี คุณศราวุธ สนธิธรรม อายุ 33 ปี เจ้าของธุรกิจโกดังเจ๊กานต์ตลาดโรงเกลือ กล่าวว่า ทั้งสองมีงานประจำเป็นอาชีพหลักอยู่แล้วแต่เงินเดือนที่ได้รับไม่สอดคล้องกับค่าใช้จ่ายผนวกกับภาระหนี้สินมากมาย จึงเริ่มนำรองเท้ามือสองมาขายที่ตลาดนัดแบกะดินในวันหยุดเป็นอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ ไม่นานรายได้จากการขายรองเท้าก็มีมากกว่างานประจำ ทั้งสองจึงตัดสินใจลาออกจากงานประจำ มายึดอาชีพค้าขายตามตลาดนัดแบบเต็มตัว ช่วงนั้นได้นำเงินค่างวดรถยนต์ก้อนสุดท้ายจำนวน 9,500 บาท มาลงทุนซื้อรองเท้าเพื่อนำไปขายตามตลาดในจ.พระนครศรีอยุธยา จ.ปทุมธานี และจ.นนทบุรี ตระเวนขายตามหน้าโรงงาน ริมฟุตบาทและไปจนถึงตลาดในจ.ชลบุรี หากเหนื่อยล้าที่ไหนก็แวะพักที่นั่นด้วยเงินทุนมีจำกัดจึงต้องประหยัดค่าใช้จ่าย และในช่วงนั้นการไลฟ์สดขายรองเท้ามือสองกำลังเป็นที่นิยม คุณกานต์จึงได้หันมาไลฟ์สดขายแทนการเดินทางไปขายตามตลาดนัดเช่นเดิม คุณกานต์และสามีตัดสินใจย้ายมาไลฟ์สดขายที่ตลาดโรงเกลือ อรัญประเทศ ด้วยความคิดที่ว่าอยู่ใกล้แหล่งสินค้ามากที่สุด ซึ่งตอนนั้นเหลือเงินสดติดตัวเพียง 2,000 บาท

จำนวนเงินที่ว่ามานั้นได้หมดไปกับการมัดจำที่พัก และแล้วการไลฟ์สดขายสินค้าเป็นคืนแรกนั้นนำมาซึ่งรายรับหลักหมื่น ผ่านมาแล้ว 5 - 6 ปี จากกำไรหลักพันสู่หลักหมื่นต่อวัน แม้จะมีอุปสรรคจากสถานการณ์โรคระบาดเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ละความพยายามลุกขึ้นสู้กับปัญหาในทุกวัน ปัจจุบันได้จดทะเบียนเป็นบริษัท ภายใต้ชื่อ บริษัท เน็ตเวิร์คชูส์ จำกัด ธุรกิจขายส่งรองเท้ามือสองส่งออกต่างประเทศและยังจัดส่งทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ถึงแม้ว่าเส้นทางธุรกิจจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่ก็สามารถผ่านพ้นมาได้จนประสบความสำเร็จ จากเงินทุน 9,500 บาท ทำให้คุณกานต์กลายมาเป็นเจ้าของธุรกิจสร้างยอดขายมากกว่า 50 ล้านบาท คุณกานต์ยังกล่าวอีกว่า หากใครที่กำลังมองหาช่องทางการทำธุรกิจหรืออยากหารายได้เสริม คุณกานต์ยินดีเผยแพร่ช่องทางการทำเงินให้พ่อค้าแม่ค้าและผู้ที่สนใจมีธุรกิจเป็นของตนเอง ไม่ต้องมีทุนมากมายก็สามารถเป็นนายตัวเองได้ เปิดโอกาสให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเริ่มต้นที่คู่ละ 20 บาทขึ้นไป ความพิเศษคือโกดังเจ๊กานต์ตลาดโรงเกลือจะเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพียงจังหวัดละ 1 คนเท่านั้น เพื่อทุ่มเทใส่ใจดูแลให้ตัวแทนนั้นได้รับสินค้าและคำแนะนำเรื่องธุรกิจอย่างเต็มที่ ลงทุนน้อยแต่ได้สินค้าคุณภาพเต็มร้อยทุกชิ้น

รองเท้ามือสองจากโกดังเจ๊กานต์ตลาดโรงเกลือมีหลายแบบหลายยี่ห้อ หลายราคา ครอบคลุมทั้งชาย-หญิง ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ รองเท้าแฟชั่นไปจนถึงรองเท้ากีฬา จากโกดังใหญ่เองไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง รับประกันว่าจะได้รองเท้ามือสองคุณภาพและราคาถูกที่สุด อยากเริ่มต้นธุรกิจการค้าเพียงติดต่อมาที่เรา โกดังเจ๊กานต์ตลาดโรงเกลือ ขายส่งรองเท้ามือสองคัดเกรดสภาพดี มีให้เลือกเยอะ เปิดรับตัวแทนจำหน่ายสำหรับผู้ที่หารายได้เสริม ลงทุนน้อยกำไรมาก รองเท้ามือสองมีมากเหมือนยกโรงเกลือไปไว้ที่บ้านของคุณ

พิกัดที่อยู่ร้าน : 555/324 ศูนย์การค้าอินโดจีน ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 27120

Facebook : โกดังเจ้กานต์ ขายส่งรองเท้ามือสองยกกระสอบราคาถูก VoL.2

เบอร์โทรศัพท์ : 064-045-4942, 083-008-3398

Facebook : https://www.facebook.com/network.shoes9288/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40pea5286u