อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ แต่มีทุนน้อย “สเต็กเด็กแนว” คือคำตอบ แบรนด์ใหญ่ใจถึง! (ฟรี) ค่าธรรมเนียมรายปี (ฟรี) ค่าแรกเข้า (ฟรี) ค่าโปรโมท (ฟรี) สื่อการขาย พร้อมปันผลปลายปี

   เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับแฟรนไชส์ชื่อเก๋นี้กันไม่น้อย เพราะแค่ชื่อแบรนด์ก็สะดุดตาสะกิดใจกันแล้ว! กับแบรนด์ “สเต็กเด็กแนว” ที่มีแนวคิดต้องการสร้างรายได้เพิ่มให้กับนักเรียน นักศึกษา หรือคนที่ทำงานประจำ แต่หลายคนติดปัญหาว่าไม่รู้จะเริ่มต้นแบบไหน โดยทางเจ้าของแบรนด์ได้ใช้ประสบการณ์จากการทำธุรกิจอาหารไทยมาอย่างยาวนาน ถ่ายทอดให้กับคนที่อยากสร้างธุรกิจ เพื่อกลายเป็น “ครอบครัว” ที่พร้อมจะเติบโตไปด้วยกัน ซึ่งนอกจากการจับมือพาทำ สอนเทคนิคการเปิดร้าน สอนสูตรเมนูต่างๆ พร้อมทั้งจัดส่งวัตถุดิบให้อย่างมีคุณภาพ ทางแบรนด์ยังมีกิจกรรม “เยี่ยมร้านสาขา” เพื่อตระเวนให้คำปรึกษาและพัฒนาการลงทุนให้แก่สาขาต่างๆ ทั่วประเทศอีกด้วย!

   สเต็กเด็กแนว จึงถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจน่าสนใจที่พร้อมเปลี่ยนคนว่างงานให้มีงานทำ เปลี่ยนให้ใครหลายคนมีรายได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้อย่างดี ด้วยงบการลงทุนเพียงหลักหมื่นต้นๆ แต่กำไรที่ได้รับคุ้มค่าการลงทุน! เพราะไม่ต้องเอาเงินไปทิ้งกับค่าแรกเข้า และค่าแฟรนไชส์รายปี จึงทำให้คุณมีอิสระในการต่อยอดเพิ่มเมนูขาย เพิ่มกำไร โดยไม่ผิดเงื่อนไขแฟรนไชส์ ที่สำคัญมีแพ็กเกจให้เลือกลงทุนถึง 2 แบบ 1.เชตเริ่มปัง 23,900 บาท และ 2.เชตปังอลังการ 29,000 บาท การันตีความสำเร็จจากสาขาทั่วประเทศที่มีกว่า 1,000 สาขา

   ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบหยุดนิ่ง พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ขอบอกเลยว่า..โอกาสในการเป็นเจ้าของธุรกิจมาถึงแล้ว! พร้อมมั่นใจได้เลยว่า “สเต็กเด็กแนวแฟรนไชส์” คือคำตอบที่ดีที่สุด! ด้วยเมนูอาหารยอดฮิตที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ ราคาไม่แพง สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยที่คุณไม่ต้องไปปวดหัวเริ่มต้นเองให้ยุ่งยาก เพราะกว่าจะคิดสูตรที่ลงตัวได้ก็ต้องใช้เวลานานและหมดเงินจำนวนไม่น้อย แต่สเต็กเด็กแนวจัดให้ผู้ลงทุนนำไปต่อยอดได้ทันที! สนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกัน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเข้ามาได้ที่..

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม


Facebook : สเต็กเด็กแนว แฟรนไชส์
โทร. : 084-6333602
E-Mail : pranvicha@gmail.com
LINE : hansa-2

Facebook : https://www.facebook.com/steakdeknaewfranchise/