Something on Mars บางสิ่งบางอย่างบนดาวอังคาร บาร์ลับ เชียงใหม่ บาร์ค็อกเทลจุดเช็กอินแห่งใหม่บนดาวอังคาร

สัมผัสบรรยากาศ ดื่มด่ำยามค่ำคืนบนดาวอังคารกับเรา “Something on Mars” บาร์ค็อกเทลที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับคุณ พร้อมพบกับวงดนตรีสดและ DJ ทีมงานชาวมาเชี่ยน

ใครที่กำลังมองหาบาร์ค็อกเทลนั่งชิล ร้านนั่งดื่ม อยากเปลี่ยนแนวร้าน หรือต้องการเปิดมิติใหม่ๆ ให้กับตัวเอง แต่ไม่รู้จะไปไหนดีแนะนำให้ปักหมุดไปที่ Something on Mars จุดเช็กอินแห่งใหม่คูเมืองด้านใน ก่อนถึงประตูสวนดอก เป็นหนึ่งในบาร์ค็อกเทลลับ ด้วยบรรยากาศที่แปลกใหม่บนดาวอังคารแห่งแรกในเชียงใหม่ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน Something on Mars จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการท่องไปบนยานอวกาศที่ลงจอดบนดาวอังคาร ทุกมุมของร้านตกแต่งในธีมอวกาศแบบล้ำๆ ถูกถ่ายทอดความรู้สึกของบรรยากาศดาวอังคารบนโลก Sci-Fi ที่สัมผัสได้ ผ่านจอ Projector ขนาดใหญ่ และสามารถมองเห็นดวงจันทร์ได้แบบเต็มตา

สำหรับเหล่าชาวมาเชี่ยนสามารถแวะมาเช็กอินที่ Something on Mars ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน 2 ช่วงเวลากับ 2 ช่วงบรรยากาศที่ทำให้คุณสนุกได้ไม่มีเบื่อกับเครื่องดื่ม Mocktail และ Cocktail ฉบับชาวดาวอังคารพร้อมเสิร์ฟบนยานแม่ มีหลากหลายเมนูให้เลือก แต่ละเมนูได้รับ Inspired มาจากดวงดาวต่างๆ ถูกสรรค์สร้างโดย Bartender ตัวท็อปของประเทศ โดยเมนูแนะสำหรับชาวมาเชี่ยนที่แวะมาเยี่ยมเยือนคือ

1. Atmosphere
2. Autumn no.9
3. Mother Earth
4. Venus

ใครที่อยากเดินทางไปดาวอังคารด้วยกันกับเราสามารถเข้าไปดูบรรยากาศร้านใน IG แล้วเตรียมชุดอวกาศให้พร้อม เตรียมตัวเช็กอินให้ไว แท็กแฟนแท็กเพื่อนก่อนออกจากบ้านได้เลย ช่วงกลางวัน 10:00-18:00 น. พบกับ Mars Cave ของ Something on Mars ใน Version Mocktail Bar บาร์ในถ้ำให้คุณสามารถนั่งชิล ถ่ายรูปกับมุมต่างๆ ของร้าน Post Update ใน Social อวดเพื่อนๆ และ Night At Mars ช่วงกลางคืน 18:00-01:00 น. พบกับเราได้ในบรรยากาศค่ำคืนอันอบอุ่นบนดาวอังคาร พร้อมดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่ม Cocktail ดนตรีสดชิลๆ และเหล่า DJ ทีมงานชาวมาเชี่ยน

Something on Mars ตั้งอยู่ที่ 27/12-14 ถนน อารักษ์ ตำบลศรีภูมิ เมืองเชียงใหม่ (คูเมืองด้านใน ก่อนถึงประตูสวนดอก) สามารถตาม Google map มาได้เลย ร้านเปิดเวลา 10.00 - 01.00 น. (Last order 00.30 น.) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่

Instagram: @something.on.mars
Facebook: SomethingOnMars
Line: @mars.cnx
Tel: 063-051-5555

Hidden bar Chiangmai
Opening Daily Except Wed.
Day Time Mocktail 10AM - Until Close
Night Time Cocktail 11AM-2PM, 5PM-9PM

Facebook : https://www.facebook.com/SomethingOnMars/ Instagram : https://www.instagram.com/something.on.mars/