เปลี่ยนบ้านหลังโทรม ให้กลายเป็นบ้านสุดหรู สไตล์ Modern Classic โดยนักออกแบบภายในมากประสบการณ์กว่า 10 ปี! กับ "ID Inter Decoration Co., Ltd."

หากจะพูดถึง "บ้าน" ทุกคนย่อมผูกพันกับบ้านที่อยู่อาศัยกันมา แต่เราก็ไม่อาจฝืนกฎแห่งการเปลี่ยนแปลงไปได้ กาลเวลาที่ล่วงเลยอาจทำให้บ้านทรุดโทรมลงไป แนวทางการตกแต่งที่เมื่อก่อนเคยคิดว่าสวยก็อาจดูล้าสมัยไปแล้วในปัจจุบันนี้ หรือแแม้แต่ผู้ที่ซื้อบ้านมือสองเองก็ตาม

แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออก สำหรับคนที่ต้องอยากเปลี่ยนบ้านที่มีสภาพทรุดโทรม ให้กลายเป็นบ้านสุดหรูทันสมัยสไตล์ Modern Classic โดยนักออกแบบภายในที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี! กับ "ID Inter Decoration Co., Ltd." บริการออกแบบ รับก่อสร้างแบบครบวงจร

"ID Inter Decoration Co., Ltd." เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการมออกแบบ ตกแต่งภายใน ต่อเติม งานโครงสร้างจบครบในที่เดียว โดยเฉพาะสไตล์ "Modern Classic" ที่จะเปลี่ยนบ้านสุดเก่าหลังโทรมของคุณ ให้กลายเป็นที่หรูหรา ทันสมัย ตอบโจทย์กับยุคปัจจุบันนี้ ซึ่งเป็นการออกแบบภายในบ้านสุดคลาสสิก ที่มีต้นกำเนิดมาจากวัฒนธรรมยุโรป ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากสถาปัตยกรรมสไตล์กรีกและโรมันเช่นเดียวกับการแต่งบ้านสไตล์วิคตอเรียนและอาร์ตเดโค

โดยการแต่งบ้านสไตล์ Modern Classic เป็นการผสมผสานลักษณะเด่นอย่างความอ่อนช้อยของการตกแต่งสไตล์คลาสสิกและความเรียบหรูของการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผ่านการผสมผสานระหว่างการออกแบบ การจัดสรรพื้นที่ การเลือกใช้วัสดุ รวมไปถึงของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ จนเกิดเป็นสไตล์การออกแบบตกแต่งภายในสไตล์ยุโรปสมัยใหม่ ซึ่งมีทั้งความคลาสสิกและทันสมัยอย่างลงตัว

อีกทั้งยังเป็นงานออกแบบที่ผสมผสานที่มีรายละเอียดของการตกแต่งผนังไม้ มีคิ้วกรอบในสไตล์คลาสสิค และโลหะที่เน้นความวาว ทอง เป็นลักษณะของความทันสมัย มีความโมเดิร์นเข้าด้วยกันที่สามารถบ่งบอกถึงความหรูหรา และยังสะท้อนตัวตน รสนิยม และการให้คุณค่ากับความงามของการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ กับการตกแต่งภายในแบบสไตล์ Modern Classic ที่ได้รับอิทธิพลจากงานสถาปัตยกรรมยุโรป มาประยุกต์สู่ความเรียบหรู ร่วมสมัย และความพิถีพิถันในรายละเอียด คือนิยามของบ้านในฝันที่ทั้งสวยสง่า เหนือกาลเวลา และเติมเต็มสุนทรียศาสตร์ที่สมบูรณ์แบบให้กับทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ "ID Inter Decoration Co., Ltd." ก่อตั้งโดย คุณจุไรรัตน์ บุตรประเสริฐวิชา อินทีเรียดีไซน์เนอร์ ผู้มากประสบการณ์ด้านตกแต่งภายในมากกว่า 10 ปี ได้ตระหนักถึงงานออกแบบที่สามารถตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้พักอาศัย โดยเนรมิตรผลงานมากมายให้แก่ลูกค้า ตาม Lifestyle หรือ ความชอบของแต่ละบุคคลและพร้อมเนรมิตบ้าน สำนักงาน ที่ตรงความต้องการและมีความสวยงามให้เหมือนบ้านในฝันของคุณ

บริษัท ไอดี อินเตอร์ เดคคอเรชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่20 ซอยนาคนิวาส 39 ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
Tel. 081-994-2995
E-mail: idid.thailand@gmail.com
Website: http://www.idid.co.th/
Facebook: Interior Design by ID Inter Decoration Instagram: idid_official

Facebook : https://www.facebook.com/IdInterDecoration
Youtube
: https://www.instagram.com/idid_official/