"SES Group" บริษัทรับจัดงานอีเวนต์ระดับแนวหน้าแบบครบวงจร การันตีคุณภาพด้วย "คุณน้ำ-วรณัฐ" เจ้าแม่อีเวนต์ที่กว่า 4,600 บริษัทให้ความไว้วางใจ

หากคุณกำลังมองหา 'บริษัทรับจัดงานอีเวนต์' (Event Organizer) ที่ให้บริการแบบมืออาชีพ มาตรฐานสูง สามารถสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาได้อย่างเป็นรูปธรรม สอดคล้องความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถนำเสนอผลลัพธ์ที่แปลกใหม่ ซึ่งจะสร้างความตื่นเต้น ความประทับใจ และช่วงเวลาที่น่าจดจำของผู้ร่วมงาน ตลอดจน ต้องมีประสบการณ์ทำงานมาอย่างยาวนาน และการันตีด้วยผลงานคุณภาพอีกมากมาย จึงขอแนะนำให้รู้จักกับบริษัทรับจัดงานอีเวนต์ระดับแนวหน้าอย่าง "SES Group"

"Ses Group" เป็นบริษัทรับจัดงานอีเวนต์มืออาชีพ ให้บริการรับจัดงานอีเวนต์ต่าง ๆ แบบครบวงจร (Event & Organizer) ทั้งการรับจัดงานอีเวนต์ งานอีเวนต์ออนไลน์ งานคอนเสิร์ต งานปาร์ตี้ และงานกีฬาสี เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดย SES Grop มีความเข้าใจคอนเซ็ปต์งานของลูกค้าทุกท่านจากประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน พร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานของลูกค้าให้ออกมาได้อย่างโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ไม่ใช่เพียงแค่การวางแผนจัดงานเท่านั้น แต่เรายังมีทั้งอุปกรณ์การจัดงานและอุปกรณ์เกมส์นำเข้าไว้คอยให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการจากเราได้รับความสะดวกสบายครบครันที่สุดแบบ 'One Stop Service' คุ้ม ครบ จบในที่เดียว

โดยมี "คุณน้ำ - วรณัฐ ศรีเพ็ญ" เจ้าแม่อีเวนต์อันดับ 1 ของประเทศไทย! เป็น CEO ของ Ses Group (Sport day and Event service)(Ses Party organizer) ด้วยประสบการณ์การจัดงาน Event มากกว่า 17 ปี จนมีผลงานคุณภาพมากมายจนได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ที่เคยใช้บริการแล้วมากกว่า 4,600 บริษัท พร้อมที่จะนำพา Ses Group ของเราให้ก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทรับจัดงานอีเวนต์ระดับแนวหน้า ด้วยพันธกิจหลักที่ว่า “การเนรมิตฝันตามความต้องการของลูกค้าให้เป็นความจริง”

ไม่ว่าจะเป็นงานอีเวนต์ งานกีฬาสี งานปาร์ตี้ "คุณน้ำ"จะเป็นผู้ควบคุมดูแลงานทุกงานด้วยตัวของคุณน้ำเอง ทำให้งานการจัดงานอีเวนต์ทุกงานที่ผ่านมามีผลลัพธ์ออกมาโดดเด่นและมีคุณภาพ เป็นที่น่าจดจำ แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเทไม่ยอมแพ้ของ "คุณน้ำ" และนำความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาเป็นแรงผลักดันในการพัฒนา ทำทุกอย่างให้ดีขึ้น และดีขึ้นยิ่งกว่าเดิม ส่งผลให้ในปัจจุบันบริษัทชั้นนำในประเทศไทยหลายองค์กรได้ให้ความไว้วางใจและใช้บริการเรามาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังทางบริษัทยังให้บริการที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกภาคส่วน อาทิ

     Sport Day & Event Service บริการรับจัดงานท่องเที่ยวประจำปี (Company Trip, Company Outing, Annual Trip, Tour Organize) บริการรับจัดงาน Sport Day ให้กับบริษัทหรือองค์กร, Sport tournament, รับจัดงานประชุม, อบรมสัมมนา, รับจัดกิจกรรม Team Building, รับจัด Walk Rally / Car Rally, รับจัด CSR, บริการรับจัด Team Building, รับจัด Outing, รับจัดงานสันทนาการ รับจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลการทำงาน, รับจัด Incentive Tour, รับจัดกิจกรรมละลายพฤติกรรม, รับจัดงานวิ่งมาราธอน, รับจัดวิ่ง Half Marathon, รับจัดวิ่ง Mini Marathon, รับจัดวิ่ง Fun Run, รับจัดวิ่ง Virtual Run และรับจัดงานกีฬาสีออนไลน์

     Ses Party บริการรับจัดงานอีเวนต์ต่าง ๆ ครบวงจร (Event & Organizer) เช่น บริการรับจัดงานเลี้ยงพนักงาน, บริการรับจัดงาน Staff Party, บริการรับจัดงานเลี้ยงบริษัท, บริการรับจัดงานเลี้ยงปีใหม่, บริการรับจัดคอนเสิร์ต (Concert), บริการรับจัดงานแฟมิลี่ เดย์ (Family Day), บริการรับจัดงานเปิดตัวสินค้า (Product Launch), บริการรับจัดงานมอบรางวัล (Annual Awards Party), บริการรับจัดงานประชุม, สัมมนา (Conference, Seminar), บริการรับจัดงานเปิดตัวบริษัท, ร้านค้า, เปิดสาขาใหม่ (Grand Opening), บริการรับจัดงานพิธีการเปิดบริษัท อาคารสำนักงาน หน่วยงาน ร้านค้า, บริการรับจัดเลี้ยงทุกรูปแบบ (Staff Party, Party Design, Private Party), บริการรับจัดงานเฟสติวัล หรือบริการรับจัดงานวันเกิดทางเราก็เนรมิตให้ได้

     สำหรับสายเกมส์ เครื่องเล่นต่างๆ ทางเราก็มี Ses Game Event พร้อมให้บริการคุณ เช่น บริการให้เช่าเกมส์อีเวนต์, เกมส์กีฬาสี, เครื่องเล่นสวนสนุก, เกมส์งานวัด, เครื่องเล่นทางน้ำ ให้เช่าเครื่องเล่นแบบเป่าลม ให้เช่าเวที, อัฒจรรย์ และรับผลิตเกมส์อีเวนต์

      Ses Travel เหมาะสำหรับสายเดินทางหรือท่องเที่ยว ดูงานหรือสัมนา เช่น ให้บริการรับจัดท่องเที่ยวต่างประเทศและในประเทศ บริการจัดกรุ๊ปทัวร์ทุกรูปแบบ บริการจัดเดินทางท่องเที่ยวสัมมนา ดูงาน บริการกรุ๊ปทัวร์เกาหลี บริการกรุ๊ปทัวร์ยุโรป บริการกรุ๊ปทัวร์เวียดนามและอีกมากมาย

     Ses Decoration เช่น บริการรับจัดตกแต่งงานอีเวนต์ทั้งหมด, บริการรับจัดตกแต่งสถานที่, บริการรับจัดตกแต่งสถานที่ห้าง, บริการรับจัดงานออกบูธ และบริการรับจัดตกแต่งงานแสดงสินค้า

     Ses Catering บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ทุกรูปแบบ บริการจัดเลี้ยงอาหารไทย จีน นานาชาติ บริการรับจัดโต๊ะจีน บริการรับจัดบุฟเฟต์ บริการรับจัดซุ้มอาหาร บริการจัดอาหารงานเลี้ยง บริการจัดเลี้ยงทุกสถานที่ นอกจากนี้ยังมี Ses Virtual Event บริการรับจัดอีเวนต์ออนไลน์ เพื่อความสะดวกสบายของคุณแบบครบวงจรอีกด้วย

"Ses Group" ให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ มีความชำนาญเฉพาะด้าน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและทีมงานของทาง Ses Group นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา เราไม่เคยเปลี่ยนทีมงาน ทุกคนพร้อมที่จะทำงานด้วยความจริงใจ เพื่อทำให้ผลงานการจัดอีเวนต์ในทุก ๆ งานออกมาได้โดดเด่นและมีคุณภาพ จนได้รับการยอมรับและขึ้นเป็นอันดับ 1 ของ Organize จัดงานด้าน Event ของประเทศไทย และได้รับรางวัลนักธุรกิจดาวรุ่งแห่งปี 2018 และ SQC Awords รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมปี 2018

สามารถปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท สปอร์ตเดย์ แอนด์ อีเวนต์ เซอร์วิส จำกัด และ บริษัท เซส ปาร์ตี้ ออแกไนเซอร์ แอนด์ จำกัด
เลขที่ 5/183 หมู่ 9 ถ.สามัคคี ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เปิดให้บริการ: จันทร์-ศุกร์ เวลา : 10.00-19.00 น.
Website: www.sportdayparty.com , www.sportdayeventservice.com , www.sespartyorganizer.com
Line ID: nam_ses 
Tel: 086-538-3862 , 088-855-9362

LINE
: https://line.me/ti/p/ceE328uSEf#~