อย่าปล่อยให้กรดไหลย้อน คอยหลอกหลอน! ด้วย "Hashi GRD" นวัตกรรมสมุนไพรแก้กรดไหลย้อน ตอบโจทย์ทุกปัญหา จุก เสียด แน่น แสบร้อน ครบจบใน 1 เม็ด

หากจะพูดถึงโรคที่พบได้บ่อยในปัจจุบันที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า "โรคกรดไหลย้อน" เป็นภัยเงียบที่ส่งผลเสียต่อร่างกาย โดยสาเหตุหลักๆ ของโรคนี้ก็มาจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของเรานั่นเอง โดยจะทำให้มีอาการแสบร้อนบริเวณลิ้นปี่ ลามขึ้นมาบริเวณหน้าอกหรือลำคอ หลังจากทานอาหารมื้อหนัก และมีอาการเรอมีกลิ่นเปรี้ยว

โรคกรดไหลย้อน (Gastroesophageal Reflux Disease: GERD) เป็นภาวะที่น้ำย่อยในกระเพาะอาหารไหลย้อนขึ้นไปยังหลอดอาหาร ซึ่งเกิดจากกรดในกระเพาะอาหาร จนทำให้เกิดอาการที่รบกวนต่อการชีวิตประจำวัน และเกิดภาวะแทรกซ้อนขึ้นได้ เช่น การอักเสบของหลอดอาหาร

โดยหนึ่งในสาเหตุของการเกิดโรคกรดไหลย้อน ก็คือพฤติกรรม "รับประทานเสร็จแล้วนอน" ซึ่งการนอนจะทำให้หูรูดมีการทำงานที่ไม่ดี เกิดอาการกรดไหลย้อนขึ้นไปได้ รวมไปถึงท่านอนราบยังทำให้กรดไหลย้อนขึ้นไปได้ง่ายกว่าปกติ  เพราะโรคกรดไหลย้อนเป็นได้ง่าย แต่จะรักษาให้หายขาดยากถ้าพฤติกรรมการกินยังไม่ปรับเปลี่ยน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานออฟฟิศ เนื่องมาจากพฤติกรรมการรับประทานอาหาร แต่ไม่เพียงเท่านั้น โรคนี้สามารถพบได้ในทุกกลุ่มอายุ เป็นโรคใกล้ตัวที่ใครๆ ก็เป็นได้

นอกจากจะทำให้เสียสุขภาพแล้วนั้น ยังเป็นสาเหตุเรื่องที่คนส่วนใหญ่รู้สึกกังวลใจ ไม่รู้จะว่ารักษาหรือป้องกันอย่างไรดี? แต่ความกังวลเหล่านี้จะหายไป "Hashi GRD" พร้อมรับมือทุกปัญหาเรื่องกรดไหลย้อน ช่วยกระตุ้นการหลั่งเยื่อหุ้มกระเพาะ กระเพาะจะหนา และแข็งแรง แผลอักเสบหาย ย่อยอาหารดีเป็นปกติ ทำให้ไม่กลับมาเป็นซ้ำ การันตีด้วยนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลจากแคนนาดาและเกาหลีใต้ ครบจบใน 1 เม็ด!

"Hashi GRD" นวัตกรรมสมุนไพรแก้กรดไหลย้อน ตอบโจทย์ทุกปัญหา จุก เสียด แน่น แสบร้อน ดีขึ้นภายใน 15 นาที ช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้น รักษาแผลอักเสบในกระเพาะอาหาร และกระตุ้นให้กระเพาะหลั่งเยื่อเมือกมาเคลือบกระเพาะอาหาร ลดความแปรปรวนของลำไส้ ทำให้ขับถ่ายได้ง่ายขึ้น คลายการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูหูรูดหลอดอาหารส่วนล่าง เร่งการเคลื่อนที่ของอาหารในกระเพาะอาหารไปสู่ลำไส้เล็ก ลดแรงดันในกระเพาะอาหารและยังช่วยฟื้นฟูกระเพาะให้แข็งแรง ปลอดภัย สามารถใช้รักษาแผลในทางเดินอาหารอย่างได้ผลและลดการเกิดซ้ำได้อีกด้วย

การันตีคุณภาพด้วย คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย นักแสดงและพิธีกร ที่กำลังมาแรงกับรายการโหนกระแสในขณะนี้ เขาเคยประสบปัญหาเกิดอาการโรคกรดไหลย้อนจนถึงเข้าโรงพยาบาล รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย จนเขาได้พบ "Hashi GRD" ตัวช่วยที่จะอาการกรดไหลย้อน จุก แน่น อาหารไม่ย่อย หรือไม่สบายท้องหายไป จึงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คุณหนุ่มแนะนำให้กับผู้ที่กำลังเผชิญกับโรคกรดไหลย้อน

นอกจากนี้ทางเรามีแอดมินคอยช่วยเหลือคนที่สนใจผ่านทางช่องทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 06.00 - 24.00 น.ของทุก ๆ วัน โดยจุดมุ่งหมายหลักของเราคือการทำให้ลูกค้าหายขาดจากโรคกรดไหลย้อน และคอยเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้แก่ลูกค้าทุกท่านในทุก ๆ ด้านที่เกี่ยวข้องกับการรักษาโรคกรดไหลย้อนฟรีไม่มีค่าบริการใด ๆ ทางเรายังมีเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการส่งเดลิเวอรี่ให้ลูกค้าในกรณีที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากบริษัทรับประกันคุณภาพอย่างเร่งด่วนอีกด้วย

เพื่อบอกลาปัญหากวนใจขอแนะนำควรทาน "Hashi GRD" วันละ 1 เม็ด ก่อนอาหารมื้อหลัก 15-30 นาที หรือ เมื่อมีอาการจุก เสียด แน่นท้อง หลังรับประทานอาหาร 

สนใจสั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website: https://curedgerd.com
Tel: 099-236-4256, 096-242-9939 
ID Line: @hashi88
Line shopping: https://shop.line.me/@hashi88