ซิ้ม ซิ้ม บ้านนี้มีแต่ของอร่อยวุ้ย พร้อมยกทะเลมาเทที่ซิ้ม ซิ้ม วัตถุดิบสด รสจัดจ้านสะท้านย่านรามอินทรา!

     พาชิมร้านอาหารเด็ดดวงย่านรามอินทรา "ซิ้ม ซิ้ม บ้านนี้มีแต่ของอร่อยวุ้ย" พร้อมทัพเมนูอาหารไทยรสจัดจ้านที่มีให้เลือกอย่างจุใจ วัตถุดิบสะอาดสดใหม่ รับรองได้ว่าจบมื้อนี้เมื่อไรเตรียมหาวันมาซ้ำใหม่อย่างแน่นอน

     "ซิ้ม ซิ้ม บ้านนี้มีแต่ของอร่อยวุ้ย" เสิร์ฟเมนูใหม่เอาใจสาย seafood ด้วยวัตถุดิบส่งตรงจากปากน้ำ ปราณบุรี ถิ่นอาหารทะเลสด ใหม่ สะอาด ผ่านการปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถันใส่ใจในทุกๆจาน ยกเสิร์ฟขึ้นโต๊ะพร้อมให้ทุกคนได้ทานอย่างเอร็ดอร่อย

     นำมาด้วยเมนูอาหารทะเลแดดเดียว หมึกไข่แดดเดียว หมึกไข่แน่นๆ เน้นๆ เต็มตัว เคี้ยวเพลินเต็มคำ ผ่านการอาบแดดอย่างถูกต้องตามหลักอนามัย หอยหลอดแดดเดียว หอยหลอดคัดเลือกไซส์ ปรุงออกมาให้ได้ 3 รสชาติ ผสานกันอย่างกลมกล่อม แนะนำให้สายดื่มสั่งมาเป็นกับแกล้ม ยกหมดแก้วกันไปตลอดคืน สาวกซาชิมิต้องไม่พลาดกับเอ็นหอยจอบ เนื้อนุ่มละมุนลิ้น วัตถุดิบชั้นดีของไทยที่รสสัมผัสเยี่ยมยอดไม่แพ้โฮตาเตะจากแดนไกลอย่างญี่ปุ่น

     เฟรนช์ฟรายหมึก เมนูที่เด็กๆทานได้ผู้ใหญ่ทานดี หมึกกระดองเนื้อแน่นแปลงร่างมาเป็นอาหารทานเล่นยอดนิยม ปูม้าแกะ ปูม้าสดๆ นึ่งส่งกลิ่นหอมอบอวลจนได้เนื้อปูหวานฉ่ำ ไม่ต้องกังวลเรื่องแกะให้ยุ่งยาก เพราะทางร้านเสิร์ฟแบบแกะให้เรียบร้อยพร้อมทานในทันที ไข่ปลาริวกิว เคี้ยวสนุกเนื้อเด้งรสมัน เพิ่มความอร่อยแปลกใหม่ให้เมนูที่ใช่ตามใจคุณ หลายๆ เมนูจะมาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดสุดซี๊ดเผ็ดจี๊ดถึงใจ

     นอกจากเมนูอาหารทะเลที่แนะนำไปแล้วนั้นทางร้านยังมีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลายอีกมากมาย ทั้งเมนูแกง นึ่ง ตำ ยำ ทอด และเมนูพิเศษประจำเทศกาลต่างๆ บริเวณร้านกว้างขวาง ปลอดโปร่ง บรรยากาศเป็นกันเอง "ซิ้ม ซิ้ม บ้านนี้มีแต่ของอร่อยวุ้ย" อิ่มอร่อยได้ทั้งที่ร้านและส่งตรงความจัดจ้านถึงหน้าบ้านคุณ ผ่าน Line man, Grab food และ Robinhood

ที่อยู่ : 51/14 ถนน ประดิษฐ์มนูญธรรม เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 (เลียบทางด่วนรามอินทรา ติดกับโรงแรมมิเดีย ก่อนถึงโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง)

โทร. 061-442-5000

เปิดบริการ : ทุกวัน 11:00 - 23:00 น.

Facebook Page : ซิ้ม ซิ้ม บ้านนี้มีแต่ของอร่อยวุ้ย

LineOA : @simsimhomekitchen (มี @ นำหน้า)

Line man : https://wongn.ai/18p05

Grab food : https://bit.ly/3IhaNyQ

Robinhood : https://bit.ly/3MZMPM7

Facebook : https://www.facebook.com/simsimhomekitchen
LINE
: https://lin.ee/aFrEMpC