PBS แผ่นรองเท้าปรับสรีระ เผย 4 วิธีการเลือกรองเท้าให้ดีต่อสุขภาพ

     การเลือกรองเท้าเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเพราะการเลือกสวมใส่รองเท้าที่ไม่เหมาะกับเท้าของเรา เป็นต้นเหตุของการเกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้มากมาย แล้วจะเลือกอย่างไรจึงเหมาะสมและถูกต้อง วันนี้ PBS มีคำแนะนำดีๆ มาฝาก

  1. วิธีเลือกขนาดรองเท้าให้ถูกต้อง

     บางคนอาจไม่รู้แม้แต่ไซส์รองเท้าที่ถูกต้องของตนเอง วิธีง่ายๆ คือการวางเท้าลงบนกระดาษ ใช้ดินสอวางให้ตั้งฉากกับพื้นแล้ววาดตามขอบเท้าจะได้รูปรอยเท้าของเราออกมา วัดจากปลายนิ้วเท้าที่ยาวที่สุดไปจนถึงส้นเท้าให้ได้ออกมาเป็นเซนติเมตร จากนั้นนำไปเทียบกับหน่วยวัดตามที่เราต้องการ เช่น วัดเท้าได้ยาว 30 ซม. หากเทียบเป็นไซส์ยุโรป จะเท่ากับไซส์ 46EUR หรือ 12US เป็นต้น

   2. หลีกเลี่ยงรองเท้าที่ขนาดเล็กกว่าเท้า

     เพราะจะทำให้เกิดการบีบรัดขัดขวางการหมุนเวียนของเลือด ส่งผลให้นิ้วเท้าอยู่ในลักษณะที่ขดงอหรือผิดรูป เกิดปัญหาในระยะยาวได้ แต่ถ้าหากต้องการใส่รองเท้าแน่นๆ แนะนำให้ใช้การผูกเชือกให้กระชับหรือใส่ถุงเท้าหนาๆ แทน

   3. อย่าเผื่อรองเท้าเกิน 1 ไซส์

     ทำให้การเดินเคลื่อนไหวลื่นไหลและไม่มั่นคงหรือรองเท้ากัด ซึ่งเกิดจากการขยับเสียดสีระหว่างเท้ากับรองเท้ามากเกินไป แต่ถ้าหากเป็นคนหน้าเท้าบานหรือเท้าอ้วน อาจเผื่อไซส์รองเท้าไม่เกิน 0.5-1 ซม. หรือเลือกรองเท้าสำหรับคนหน้าเท้ากว้างแทน

   4.ใช้แผ่นรองเท้าสำหรับคนเท้าแบนและเท้าอูม

     สำหรับคนเท้าแบนและเท้าอูม อาจจะมีปัญหาเรื่องความรู้สึกเจ็บปวดขณะยืนหรือเดินเมื่อสวมใส่รองเท้าปกติ ปัจจุบันรองเท้าหลายแบรนด์ได้ผลิตออกมาเพื่อคนที่มีเท้าแบนหรือมีเท้าที่โค้งเว้ากว่าปกติ ซึ่งราคาอาจจะสูงกว่ารองเท้าปกตินิดหน่อย สำหรับบางคนที่ชอบใส่รองเท้าทรงปกติก็สามารถใช้แผ่นรองเท้าเพื่อช่วยให้เข้ากับรูปเท้ามากขึ้น

     "PBS แผ่นรองเท้าปรับสรีระ" ไม่ใช่การใส่เพื่อสร้างความสบายเพียงเท่านั้น แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยขจัดปัญหาคนเท้าแบนได้อย่างตรงจุดและถาวร ด้วยวัสดุคุณภาพดีมีมาตรฐาน ผลิตขึ้นตามแบบสรีระของแต่ละคนโดยผู้เชี่ยวชาญ ใส่เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นร่างกายเหมือนวิธีการผ่าตัด แม้จะมีน้ำหนักตัวเกินเกณฑ์ก็สามารถทำได้ ราคาคุ้มค่าแลกกับการดูแลสุขภาพร่างกาย อย่าปล่อยให้ปัญหาเรื่องเท้าสายจนเกินแก้ เพียงแค่ยกโทรศัพท์ขอรับคำปรึกษาจาก PBS ได้ฟรีที่เบอร์ 095-196-2575 หรือไลน์ @pbs.official

สั่งซื้อสินค้า

Facebook : PBSofficial.TH

Line Official : @pbs.official (มี @ นำหน้า)

Facebook : https://www.facebook.com/PBSofficial.TH
LINE
: https://line.me/ti/p/~@pbs.official