Vitalia Wellness Clinic กับ “ศาสตร์การแพทย์ชะลอวัย” โดยคุณหมอแชมป์ ตอบโจทย์ความสวยอย่างยั่งยืน!

   เอาใจเหล่าคนรักสุขภาพและความงาม เพราะวันนี้เราขออาสาพาทุกท่านมาตะลุยคลินิกดัง ย่านบางแค ที่เชื่อว่า “ความงามที่ยั่งยืนต้องเกิดจากสุขภาพที่ดีภายใน และความสวยทุกช่วงอายุเป็นความสวยที่แตกต่างกัน ดังนั้นการสวยสมวัยจึงเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงทุกคน” พร้อมฟังเคล็ดไม่ลับความสวยอมตะ! จากแพทย์หญิงผู้มีอุดมการณ์แน่วแน่ที่จะส่งต่อความรู้ในการดูแลตัวเองให้กับผู้หญิงทุกคน

   Vitalia Wellness Clinic คลินิกสุขภาพและความงามที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแล โดย "หมอแชมป์" พญ.นภาพร ธรรมพัฒนากูล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยทั้งด้านสุขภาพภายในและความงามภายนอก พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ โดยมุ่งเน้นการรักษาที่ต้นตอเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ เพื่อให้คุณสวยแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ด้วยโปรแกรม Keep being young โปรแกรมที่ออกแบบ และปรับสูตรวิตามินเฉพาะบุคคล (Personalized Vitamin)

   โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากที่คุณหมอเชื่อว่า..ผู้หญิงทุกคนล้วนอยากสวยขึ้น ดูเด็กลง และมีสุขภาพดี ในขณะที่บางคนดูแก่ก่อนวัย บางคนดูเด็กกว่าคนอื่น เลยคิดว่าถ้าหากผู้หญิงทุก ๆ คนอยากที่จะสวยอย่างเยาว์วัยโดยที่พวกเขาไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมหรือการกินยา มันจะมีวิธีอย่างไร? จนค้นพบ ศาสตร์แห่งการชะลอวัย หรือ Anti Aging ซึ่งเป็นการดูแลลงลึกระดับเซลล์ที่ทำให้ผิวสวยออกมาจากภายใน ในระหว่างที่ได้มีโอกาสไปศึกษาที่ประเทศอังกฤษ และพิสูจน์ออกมาแล้วว่าสามารถทำให้ผู้หญิงหลายท่านอ่อนกว่าวัยได้เป็น 10 ปี! โดยมุ่งเน้นไปที่การดูแลผู้หญิงวัย 40 ปีขึ้นไป ให้มีความเยาว์วัย เปล่งปลั่งจากภายใน ดูสวยขึ้น และมีสุขภาพดี ด้วยประสบการณ์ในวงการความสวยความงาม มาตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งเป็นเวลามากกว่า 13 ปี

   ปัจจุบันเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่ Vitalia Wellness Clinic ได้ก่อตั้งขึ้นจากความมุ่งมั่นของหมอแชมป์ โดยมีจุดเด่นคือ..การดูแลลงลึกถึงระดับเซลล์ ด้วยการใช้วิตามิน การล้างสารพิษ การใช้เซลล์บำบัดเพื่อเป็นการซ่อมแซมลงลึงถึงระดับเซลล์ เพื่อให้การรักษามีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยเหตุผลนี้เองหมอแชมป์จึงรับคนไข้ในแต่ละวันจำนวนค่อนข้างจำกัด เพื่อให้มุ่งเป้าไปยังการรักษาและสนับสนุนคนไข้ได้อย่างเต็มที่ เพราะทั้งวิตามินเอย การนอนเอย จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องวิเคราะห์อย่างละเอียดถึงจะสร้างโปรแกรมสำหรับคนไข้แต่ละรายออกมาได้ และในอนาคตหมอแชมป์ยังตั้งใจไว้ว่าจะถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับศาสตร์แห่งความเยาว์วัยให้แก่ผู้หญิงไทยทั่วประเทศ และอาจจะทำคลินิกให้ครอบคลุมด้านศาสตร์แห่งการชะลอวัยมากขึ้น

   ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหันมาดูแลตนเอง ติดตามรับฟังความรู้ที่ถ่ายทอดโดยหมอแชมป์ ผ่านช่องทางออนไลน์ Youtube : หมอแชมป์ ผิวสวยอมตะ พบกันครั้งหน้ามาดูกันว่าเราจะพาทุกท่านมาลงลึกเรื่องใด เพื่อทำความรู้จักกับ “หมอแชมป์” และ “Vitalia Wellness Clinic” ให้มากขึ้น สำหรับวันนี้ลาไปก่อนสวัสดีค่ะ :)

Vitalia Wellness Clinic ชั้น 2 โครงการ ดิ เอ็กซ์เพลส ถนนกาญจนาภิเษก บางแค
เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. (หยุดวันจันทร์)

ช่องทางการติดต่อ
โทร 02-077-7801, 064-191-1638
อีเมลล์ vitaliaclinicthailand@hotmail.com
Facebook : Vitalia Wellness Clinic
LINE : @vitalia

Facebook : https://www.facebook.com/Vitaliawellnessclinic/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40lgu2102a
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC7-YBYjF9HadsvCwbmrwxew
TikTok
: https://www.tiktok.com/@drchamp1312