Bangkok Kitchen (แบงคอก คิชเช่น) อาหารไทยกึ่งสำเร็จรูป อร่อยกับอาหารไทยแบบง่ายๆ อิ่มได้ในขั้นตอนเดียว

     ยังเสียเวลาไปกับการทำกับข้าวหรือซื้อแกงถุงตามตลาดสดกันอยู่หรือเปล่า? ลัดขั้นตอนยุ่งยากอิ่มอร่อยได้แบบง่ายๆ ในขั้นตอนเดียว "Bangkok Kitchen (แบงคอก คิชเช่น)" อาหารไทยกึ่งสำเร็จรูป ทานง่าย ทำง่าย เก็บได้นาน พกพาสะดวก คุณค่าสารอาหารครบถ้วน วัตถุดิบคุณภาพดี

     "Bangkok Kitchen (แบงคอก คิชเช่น)" นำเสนอทางเลือกความอร่อยใหม่ๆให้กับทุกคน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ที่ไม่ค่อยมีเวลาทำอาหารหรือช่วงเลิกงานที่โหยหาการกลับบ้านแต่ก็ต้องเสียเวลาแวะซื้ออาหารเย็น ด้วยอาหารไทยกึ่งสำเร็จรูปที่ภายในประกอบด้วยวัตถุดิบคุณภาพอย่างเนื้อสัตว์และผักเต็มชิ้นเต็มคำ โดยใช้เทคโนโลยีการถนอมอาหารฟรีซดราย (Freeze-Dried) แบบเดียวกับอาหารของนักบินอวกาศ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในขณะนี้ ช่วยคงคุณค่าทางสารอาหารให้รสชาติและกลิ่นคล้ายคลึงกับของสดใหม่

     ปัจจุบันแบรนด์เสิร์ฟเมนู 2 หมวด คืออาหารไทยอย่างต้มยำกุ้งน้ำข้นและแกงส้มกุ้งไข่ชะอม และอาหารจากพืช Plant-based แกงส้มกุ้งไข่ชะอม Plant-based เครื่องต้มยำและเครื่องแกงส้มหอมๆ กุ้งแม่น้ำเนื้อแน่น สัมผัสความอร่อยทันทีได้ 3 แบบ คือ เทน้ำร้อน ต้มน้ำร้อนและเข้าไมโครเวฟ ทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆ หรือเส้นบะหมี่นุ่มๆ ซดน้ำซุปรสจัดจ้านจนหยดสุดท้าย ทำง่ายสะดวกสะอาดถูกหลักอนามัย ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ผลิตในโรงงานที่เข้มงวดเรื่องมาตรฐาน มีเลขจดแจ้งอย.อย่างถูกต้อง เก็บได้นานถึง 12 เดือน

     เพราะเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่ "Bangkok Kitchen (แบงคอก คิชเช่น)" เอาใจทุกคนด้วยความสะดวกกับอาหารกึ่งสำเร็จรูปที่ดีกว่าบะหมี่กึ่งฯธรรมดาๆ ให้คุณค่าสารอาหารครบถ้วน ซื้อไว้ติดบ้านแล้วอุ่นใจอิ่มอร่อยได้หลากหลายเมนูทั้งครอบครัว ทั้งอาหารไทย Vegan Plant-based หรือแม้แต่วัตถุดิบนอกเทศกาลที่หาทานไม่ได้จากที่ไหน สะดวกคุ้มค่าราคาไม่แพงเทียบเท่าถุงแกงที่ซื้อกันเป็นประจำ การันตีความอร่อยกับฐานลูกค้าชาวต่างชาติที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้แบรนด์ยังมุ่งมั่นพัฒนาสินค้ารสชาติใหม่ๆอยู่เสมอ

***ข้อควรระวังสำหรับผู้แพ้อาหาร : กุ้ง (ทะเล), ปลา (ทะเล), ไข่ไก่***

เลข อย. : 12-2-02065-6-0002

ช่องทางสั่งซื้อสินค้า : https://sites.google.com/view/bkkitchen-official/

Facebook Page : บางกอก คิชเช่น - Bangkok Kitchen อาหารไทยแท้สำเร็จรูป ทานง่าย อร่อยด้วย

Shopee : https://shope.ee/6Umw58CuTR

Facebook : https://www.facebook.com/bangkokkitchenfoods/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@379figke