ยกระดับความเก่าให้กลายเป็นความเก๋า “คุณหญิง...ผักกาดดองไร้สารสูตรโบราณ” ของดีที่คนไทยทุกบ้านควรมีติดครัว

หากต้องพูดถึงเครื่องเคียงช่วยชูรสอาหารตามแบบฉบับไทย ๆ คุณจะนึกถึงอะไร

แน่นอนว่าหลายท่านคงมีคำตอบเป็น ‘ผักกาดดอง’ อยู่ในใจ แต่หลาย ๆ ท่านอาจจะยังมีภาพจำที่ว่าของหมักดองนั้นไม่ดีต่อสุขภาพเอาเสียเลย วันนี้เราจึงอยากแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับ คุณหญิง...ผักกาดดองไร้สารสูตรโบราณ ที่จะเปลี่ยนภาพจำต่อผักกาดดองแบบเดิม ๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า “สด สะอาด ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง”

คุณหญิง...ผักกาดดองไร้สารสูตรโบราณ มีจุดเริ่มต้นจากธุรกิจครอบครัวของ ‘คุณหญิง’ ที่ดูแลเกี่ยวกับผักกาดเขียวปลี ซึ่งถือว่าเป็นวัตถุดิบหลักในการทำผักกาดดอง ซึ่งคุณหญิงอยากจะลบภาพจำเกี่ยวกับของหมักดองอันไม่เป็นมิตรต่อสุขภาพออกไป เพราะแท้จริงแล้ว สิ่งที่ไม่เป็นมิตรต่อร่างกาย คือสารที่ใส่ลงไปในกรรมวิธีการดองต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นสารกันเสีย สารกันรา สารฟอกสี สีผสมอาหาร รวมถึงกรดอะซิตริคหรือหัวน้ำส้ม

และเพราะความสนใจในเรื่องของสุขภาพร่วมด้วย คุณหญิง...ผักกาดดองไร้สารสูตรโบราณ จึงถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งต่อจากคนที่รักสุขภาพ สู่มือผู้บริโภคอย่างมีคุณภาพ

คุณหญิง...ผักกาดดองไร้สารสูตรโบราณตัวนี้ ได้หยิบยกเอาสรรพคุณสำคัญของผักกาดเขียวปลีมาชูโรงเป็นสำคัญ เพราะเป็นหนึ่งในผักที่มีไฟเบอร์สูง ผนวกกับการนำมาหมักดองให้เปี่ยมด้วยพรีไบโอติกส์ซึ่งเป็นอาหารของโปรไบโอติกหรือแบคทีเรียที่ดี มีส่วนช่วยในการทำงานของลำไส้

อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญ คือสูตรการหมักดองที่ไม่เหมือนใคร คุณหญิงจะขอเรียกวิธีนี้ว่า “สูตรโบราณ” ซึ่งถือเป็นการนำสูตรโบราณของครอบครัวมาสานต่อจากรุ่นคุณทวดที่เดินทางมาจากเมืองจีนเมื่อร้อยกว่าปีก่อนมาต่อยอดเป็นจุดขายหลัก

ปัจจุบัน ผักกาดดองของทางแบรนด์มีมากถึง 5 ชนิด

- ผักกาดดองโบราณ ผักกาดดองเปรี้ยวที่ใช้น้ำซาวข้าวในการหมักดอง นิยมนำมาใช้ต้มกระดูกหมูหรือผัดไข่

- เกี่ยมฉ่าย หรือผักกาดดองสามรส มีรสชาติเค็มนำ หวานและเปรี้ยวเล็กน้อย โดยใช้ใจผักที่กอดกันเป็นหัวกลมๆ ซึ่งจะพบในผักกาดเขียวปลีเพียง 20 - 40% เท่านั้น ส่วนน้ำตาลหมัก จะใช้น้ำตาลกรวดที่มีรสชาติหวานอ่อน ๆ แถมมีประโยชน์ต่อปอด จึงนิยมนำไปทานเปล่า ๆ หรือต้มจืดก็จะได้น้ำซุปที่เข้มข้น

- เกี่ยมฉ่ายยำ จะนำเกี่ยมฉ่ายมาหั่นเป็นชิ้นพอดีคำแล้วดองกับพริกสด เป็นผลิตภัณฑ์ที่พร้อมทานกับข้าวต้ม

- เกี่ยมฉ่ายยำคลุกน้ำมันงา ใช้เกี่ยมฉ่ายยำนำมาคลุกกับน้ำมันงาและงาขาวคั่ว เพิ่มความหอมและคุณประโยชน์จากงา รสชาติจะละมุนกว่า เป็นผลิตภัณฑ์พร้อมทานเช่นกัน สามารถทานกับข้าวต้ม หรือทานคู่กับหมูกระทะ

- ผักกาดดองตากแห้ง สูตรของทางแบรนด์เป็นการนำผักกาดดองโบราณมาตากจนแห้งสนิท ทำให้ไม่มีรสชาติขม เหมาะกับการนำไปทำอาหารจีน เช่นเคาหยก (สามชั้นต้นผักกาดดองแห้ง) หรือผักกาดดองแห้งต้มกระดูกอ่อนใส่เก๋ากี้

จากความใส่ใจ สู่ผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่เราอยากให้คนไทยทุกบ้านมีไว้ติดครัว

คุณหญิง...ผักกาดดองไร้สารสูตรโบราณ ทุกขั้นตอนของการผลิตตั้งแต่การปลูกผักไปจนถึงขั้นตอนแปรรูปนั้นเต็มไปด้วยมาตรฐาน และการควบคุมอย่างละเอียดจากทีมคุณหญิง โดยมีจุดเด่นที่การไม่ใส่สารเจือปนใด ๆ เพื่อเปลี่ยนภาพจำเดิม ๆ ของการทานของหมักดองที่เสี่ยงทำคุณเสียสุขภาพ ให้กลายเป็นเครื่องเคียงที่ช่วยชูรสชาติอาหารและดีต่อสุขภาพได้

ลองให้มื้ออาหารครั้งถัดไปของคุณมี คุณหญิง...ผักกาดดองไร้สารสูตรโบราณ เคียงข้างดูไหมคะ หากสนใจ สามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่าง

Facebook : ผักกาดดองไร้สารสูตรโบราณ คุณหญิง
โทร : 098-2529064
ID Line : at_ying

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100075862287726