“Pmerry” กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ออกแบบและคิดค้นโดยศัลยแพทย์ เบอร์ต้นของไทย !!

เชื่อว่าทุกคนมี skincare routine ลูกรักในใจกันอยู่แล้ว แต่หากใครกำลังอยากลองอะไรใหม่ๆ ที่เป็นมิตรต่อผิวและปลอดภัย เราขอแนะนำ “Pmerry” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ออกแบบและคิดค้นโดยศัลยแพทย์เบอร์ต้นของประเทศไทย
.
จุดเด่นของ “Pmerry” คือ ผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้มีผิวบอบบาง ส่วนผสมปราศจากสารก่อการระคายเคือง คัดสรรวัถตุดิบที่มีคุณภาพและปลอดภัย ที่สำคัญเป็นสูตรที่คิดค้นและพัฒนาโดย “นายแพทย์ ปิยพล พัฒนครู” ศัลยแพทย์เบอร์ต้นของประเทศไทย ทำให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าของเรามีคุณภาพและปลอดภัยทุกตัว หากอยากรู้แล้วว่าจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันได้เลย
.
เริ่มกันที่ “สบู่ Pmerry” ช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดี ออร่าจับ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สูตร คือ สบู่น้ำนมข้าวสำหรับผิวหน้า สบู่มังคุดและสบู่มะละกอสำหรับผิวกาย ต่อกันด้วย “Body oil Perfum” (Alluring, Aromatic Spa, Heavy Floral และ Scarlet Quee) อีกหนึ่งตัวช่วยให้คุณผ่อนคลาย นอกจากความหอมแล้ว ยังมีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวของคุณให้สวย ไม่แห้งกร้าน สามารถใช้ทาแทนโลชั่นได้ทุกวัน
.
บำรุงผิวกายแล้ว ก็ต้องบำรุงผิวหน้ากันต่อ ด้วย “Pmerry Anti-melasma Advanced Serum” เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ให้มีความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวอิ่มน้ำนาน 24 ชั่วโมง และ “Pmerry Power bright men serum” เซรั่มสำหรับผู้ชาย เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติด้วยกัน ถึง 6 ชนิด ช่วยให้ผิวหน้าของคุณชุ่มชื้น และมีสีผิวสม่ำเสมอ
.
ปกป้องผิวอีกขั้นด้วยครีมกันแดด “Pmerry Shield Sunscreen” ออกแบบมาสำหรับคนเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ไม่อุดตัน ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด มี SPF 50 PA +++ ใช้ได้ทุกสีผิว สามารถทาเพิ่มระหว่างวันได้ และ “Premium Facial Hybrid Sunscreen Silky Smooth” กันแดดเนื้อไยไหมสีเบจ เกลี่ยง่าย กันน้ำคุมมัน มี SPF 50+ PA ++++ พร้อมปรับโทนสีผิว ให้สว่างขึ้น 1 ระดับ
.
เพิ่มความสวยภายนอกกันแล้ว อย่าลืมบำรุงจากภายใน “Milk Tea” ชานมที่ดื่มง่าย กลิ่นชาที่หอมโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รสชาติหวานกลางๆ ไขมันต่ำ มีตัวช่วยเรื่องการบล็อกการดูดซึมของแป้ง น้ำตาล แถมยังอัดแน่นด้วยคอลลาเจนให้คุณได้ประโยชน์เรื่องผิวไปแบบเต็มๆ
.
“Pmerry” กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี มาพร้อมกับกับผลิตภัณฑ์ที่เอกลักษณ์เป็นของตัวเอง พร้อมดูแลผิวที่เฉพาะเจาะจง ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ที่สำคัญผลิตภัณฑ์มีมาตรฐานและปลอดภัยต่อผิวแบบ 100% บอกเลยว่าของดีแบบนี้ไม่ได้มาบ่อยๆ ต้องมีโปรดักส์ของ “Pmerry” ไว้อย่างน้อยคนละชิ้นกันได้แล้ว รีบซื้อด่วน !!

ช่องทางการสั่งซื้อ 
Line: @pmerry​
Facebook : Pmerry​ พีเม​อรี่
เวลาเปิดทำการ : ตลอด 24 ชม.

Facebook : https://www.facebook.com/pmerryofficial
LINE
: https://line.me/ti/p/@pmerry?fbclid=IwAR3lAQQ0uPxEHI9cJRuPtFNhi_Qzn6ivMKDB1zbql0-4OoXPv_oHu9G1Hec