น้ำพริกเพื่อสุขภาพ กับแบรนด์ “พร้อมเสน่ห์” น้ำพริกคลีน น้ำพริกคีโต เจ้าอร่อย ทั้งอิ่มและสุขภาพดี ไม่ต้องกลัวอ้วน!

   อาหารเพื่อสุขภาพ ไม่จำเป็นต้องจืดชืดเสมอไป! น้ำพริกก็เป็นอาหารอีกหนึ่งอย่างที่จะมาช่วยเพิ่มความแซ่บ และควรมีติดตู้ทุกครัวเรือน เนื่องจากเป็นอาหารที่เก็บไว้ได้นานบวกกับทานง่าย แค่ถ้วยเดียวก็สามารถอิ่มอร่อยได้ และถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใส่ใจในสุขภาพ หรือต้องการควบคุมน้ำหนักแล้วล่ะก็... “น้ำพริกคลีน น้ำพริกคีโต” ก็นับว่าเป็นคำตอบที่ควรค่าแก่การลิ้มลอง! ไม่ว่าจะทานคู่กับเมนูอะไร ก็ทานได้ไม่ยาก แถมอร่อยได้แบบไม่กลัวอ้วนอีกด้วย

   สายสุขภาพจะต้องถูกใจกับแบรนด์น้ำพริก “พร้อมเสน่ห์” น้ำพริกคลีน น้ำพริกคีโต ที่ได้รับรองมาตรฐาน GMP การันตีความอร่อยแซ่บซี๊ดแบบถึงใจ เป็นน้ำพริกอีกแบรนด์หนึ่งที่มีความอร่อยให้เลือกสรรหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น... น้ำพริกปลาช่อนย่าง, น้ำพริกปลาสลิดฟูผัดพริกขิง, น้ำพริกแจ๋วบองปลาร้า (สุก), น้ำพริกปลาร้าฟูทรงเครื่อง และน้ำพริกปลาแซลมอน เลือกกันได้ตามใจชอบเลยค่า ที่สำคัญตัวน้ำพริกจะไม่มีส่วนผสมของแป้ง ไม่มีน้ำตาล ไม่มีสารกันเสีย ยิ่งไปกว่านั้นน้ำพริกของแบรนด์พร้อมเสน่ห์จะไม่มีการใส่ผงชูรสเลย! เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพสุดๆ

   ในส่วนของวัตถุดิบนั้น มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และปลอดภัยอย่างแน่นอน เพราะทางแบรนด์จะใช้เนื้อปลาส่งตรงจากต่างประเทศ และแหล่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพเท่านั้น นอกจากนี้กรรมวิธีในการผลิตยังได้รับมาตรฐาน อย. อีกด้วย ทั้งความอร่อยที่ไม่ซ้ำจำเจ แถมยังมีคุณภาพ ปลอดภัย และยังถูกสุขลักษณะแบบนี้ ใครที่ไม่เคยลองถือว่าพลาดนะคะขอบอก! ส่วนใครที่เคยลองแล้วจะต้องติดอกติดใจจนต้องกลับมาสั่งซ้ำอย่างแน่นอน

   สำหรับใครที่ดูแลและใส่ใจสุขภาพ การเลือกรับประทานอาหารจึงเป็นสิ่งสำคัญ และหากพูดถึงน้ำพริกแล้วละก็ ต้องนับเลยว่าเป็นเมนูที่ไม่ว่าจะทานกับอะไรก็อร่อย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม น้ำพริกคลีน น้ำพริกคีโต ถึงฮอตฮิตในกลุ่มคนรักสุขภาพเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจอยากลิ้มลองความอร่อยของน้ำพริกแบรนด์ พร้อมเสน่ห์ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : พร้อมเสน่ห์ น้ำพริก อาหารคลีน คีโต รับผลิต ขายปลีก-ส่ง รับตัวแทนจำหน่าย ได้เลยค่ะ บอกเลยว่าโดนใจแน่นอน ไปสั่งกันโลดด ~

Facebook : https://www.facebook.com/promsaneh/ Instagram : https://www.instagram.com/promsaneh/