โอกาสครั้งสำคัญ! สำหรับท่านที่ต้องการปลดล็อคตัวเองด้วย "Reborn Coaching" ศาสตร์การโค้ช สะกดจิตบำบัด และจิตวิทยาสื่อประสาทขั้นสูง by โค้ชป๋อม

โอกาสครั้งสำคัญ!! สำหรับท่านที่ต้องการปลดล็อคตัวเอง เปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ในแบบที่คุณอยากเป็น สร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับชีวิต ค้นพบและเข้าใจตัวตนที่แท้จริงของคุณ รักการพัฒนาตัวเอง และต้องการได้ชีวิตใหม่ๆ ในแบบของคุณต้องการที่จะพาคุณให้มีความสุขได้อย่างแท้จริงและยั่งยืน เราขอแนะนำ "Reborn Coaching by โค้ชป๋อม"

คุณมาธวรรย์ สุวรรณวัฒนะ หรือ "โค้ชป๋อม" ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การโค้ช สะกดจิตบำบัด และจิตวิทยาสื่อประสาท (NLP) ขั้นสูง ที่จะพาให้คุณค้นพบและเข้าใจตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง สร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ให้กับชีวิต ด้วยการจัดการ ความคิดลบ หรือ อารมณ์เชิงลบ ทลายทุกความเชื่อที่ขัดขวางทางเดินของชีวิตของคุณ เคลียร์ความสับสนที่อยู่ภายในตัวเอง จัดการในระดับจิตใต้สำนึก (subconscious mind) เพราะมนุษย์ทุกคนมีรากของชีวิต หากวันนี้คุณคือคนหนึ่งที่ดูเหมือนชีวิตจะติดกับอะไรบางอย่างอยู่ และคุณเองก็อยากรู้ว่ามันคืออะไร เพื่อปลดล็อคชีวิตให้ได้พบกับความสุข และเป็นเจ้าของสิ่งที่คุณปรารถนาไม่ว่าสิ่งนั้นคืออะไรก็ตาม "Reborn Coaching" จะทำให้คุณได้ค้นพบสิ่งเหล่านั้น!!

ด้วยการให้คำปรึกษาแบบส่วนตัวที่จะช่วยสร้าง 'พื้นที่ปลอดภัย' (Comfort Zone) ขึ้นมาเฉพาะสำหรับคุณเอง เป็นการรับฟังแบบ 'ไม่ตัดสิน' และด้วยกระบวนการอันทรงประสิทธิภาพที่รับรองโดย certified Coach , Emotional Hypnotic Therapy , NLP pratitioner ระดับ MASTER การันตีว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ได้ชีวิตใหม่ในแบบที่คุณอยากเป็น และไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหนก็ตาม สามารถรับคำปรึกษาแบบส่วนตัวได้ทุกที่ผ่านช่องทางออนไลน์

สำหรับอัตราค่าให้คำปรึกษา Reborn Coaching พูดคุยด้วยศาสตร์การโค้ช สะกดจิตบำบัด และ จิตวิทยาสื่อประสาท (NLP) ขั้นสูง ผ่านออนไลน์ Zoom อยู่ที่ครั้งละ 10,000 บาท และโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการปลดล็อคด้วยแพ็คเกจ 6 ครั้ง ราคา 59,000 บาท และแพ็คเกจ 12 ครั้ง ราคา 117,000 บาท ***ผู้ที่อยู่ในความดูแลของจิตแพทย์ ต้องได้รับความยินยอมจากจิตแพทย์ก่อน***

เพราะคุณก็รู้ว่าชีวิตคุณต่อจากนี้คุณควรจะมีแต่ความสุข และนั่นหมายความว่าคุณพร้อมแล้วที่จะเจอความสุขที่คุณคู่ควร...ทักมาพูดคุยขอคำปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเราได้ทาง m.me/coachMadhawan หรือทาง Facebook Fanpage: The PATH to a Better Life : เพราะชีวิตดีได้มากกว่าเดิม

Facebook : https://www.facebook.com/coachMadhawan/?hc_ref=ARQLYUBGskSjdVnmon3UG3a2tykiYoGN1ILYIPHt0zyEUoe8YZoehzYvv4xDAlsY-h0&fref=nf&__xts__[0]=68.ARD8c-ClFZbOsU-P2iE8875iu5LwN3AiUvrRN6qKKOALxDw2a-dvl5DZgV4T2bXoD3oVpnh-ClMDVvFsnHCDSSXdcqb603ysNKL_Zzs3MDd87uJwPl