ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเสริมหน้าอกและเสริมจมูกคุณหมอไข่มุก (พญ. ณัฏฐณิชาภัทร ชาญทัฬหพงศ์) Duck Clinic @RCA

       การทำศัลยกรรม ผลลัพธ์สำคัญคือต้องสวยเหมาะกับลักษณะแต่ละคน ซึ่งปัจจุบันคลินิกศัลยกรรมในไทยเรียกได้ว่ามองไปทางไหนก็เจอ แต่หากจะตัดสินใจเลือกใช้บริการสักคลินิกในการเสริมหน้าอกหรือเสริมจมูก แน่นอนว่าจำเป็นต้องใช้เวลาพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อผลลัพธ์และความปลอดภัยที่สามารถความเชื่อมั่นได้ และมั่นใจว่าคุณหมอที่จะมาดูแลมีความเชี่ยวชาญอย่างดี ซึ่งวันนี้ทางเราจะพามาเปิดคลินิก เอาใจสาวๆ ที่มีแพลนกำลังจะทำสวยเพิ่ม ขอบอกเลยว่าคุณหมอที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องการ “เปลี่ยนลูกเป็ดให้เป็นหงส์” การันตีด้วยการผ่านเคสมาแล้วมากกว่า 10,000 เคส ทั้งการเสริมใหม่หรือเคสแก้ทั้งหน้าอกและจมูก

       Duck Clinic คลินิกศัลยกรรมความงาม ที่โดดเด่นอย่างยิ่งในเรื่องของการศัลยกรรมหน้าอกและจมูก ทั้งการเสริมหรือแก้ปัญหาศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นจมูกทะลุ จมูกบาง จมูกเบี้ยว หรือจะเป็นปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย หน้าอกไม่เท่ากัน คุณหมอก็สามารถเนรมิตให้กลับมาสวยได้ดั่งใจ ซึ่งทุกเคสดูแลโดย พญ. ณัฏฐณิชาภัทร ชาญทัฬหพงศ์ (คุณหมอไข่มุก) แพทย์ผู้มากประสบการณ์กว่า 10,000 เคส ซึ่งมีเป้าหมายที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคนไข้ทุกคน โดยการดึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความสวยของแต่ละคน รวมถึงการยกระดับความมั่นใจให้แก่คนไข้

       ซึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ Duck Clinic แตกต่างกว่าที่อื่น คือด้วยความที่คุณหมอเข้าใจถึงปัญหาของคนไข้ที่ว่าทุกคนมีรูปหน้าและเรือนร่างที่ต่างกันออกไป ดังนั้นปัญหาและความต้องการของคนไข้แต่ละคนจึงย่อมไม่เหมือนกัน พญ. ณัฏฐณิชาภัทร ชาญทัฬหพงศ์ (คุณหมอไข่มุก) กล่าวว่า “รูปร่างของแต่ละคนมีความเฉพาะและเป็นเอกลักษณ์ เราจึงพยายามดีไซน์จมูกและหน้าอกให้เหมาะสมกับคนไข้แต่ละคน เพราะต้องการให้คนไข้ทุกคนมั่นใจในการเปลี่ยนแปลง ไม่ต้องกลับมาแก้หรือเสียเงินซ้ำซ้อน” และด้วยคุณหมอที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน คนไข้จึงกล้าที่จะเปิดเผยและบอกความต้องการได้อย่างตรงไปตรงมา ซึ่งส่วนนี้จะทำให้คุณหมอสามารถดีไซน์หน้าอกหรือจมูกให้เฉพาะแต่ละบุคคล เรียกได้ว่าเป็น Tailor Made เลยก็ว่าได้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ อย่างเหมาะกับลักษณะรูปร่างและใบหน้าของคนไข้มากที่สุด

       ทั้งนี้ทาง Duck Clinic ยังมีทีมแอดมินที่คอยให้คำปรึกษาด้วยความใส่ใจ พร้อมการดูแลรับประกันนานถึง 1 ปี หากมีปัญหาหรือต้องการสอบถามสามารถติดต่อได้ตลอดชีวิตของการเป็นคนไข้ของคุณหมอเลยทีเดียว

       ใครที่กำลังมองหาคลินิกที่ Duck Clinic เป็นตัวเลือกที่ดีมาก สําหรับท่านที่กําลังมีแพลนเสริมหน้าอกหรือเสริมจมูก หรือจะเป็นเคสแก้ก็สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้เช่นกัน ด้วยประสบการณ์และฝีมือของทีมศัลยแพทย์เฉพาะทาง รับรองว่าหลังการทำศัลยกรรมไม่ต้องเสียเวลามาแก้ในภายหลัง อีกทั้งทุกท่านสามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้แบบ 100% เพราะทางคลินิกใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและมีมาตรฐานรับรองในการศัลยกรรม อีกทั้งคุณหมอไข่มุกยังเป็นหมอที่ #ZEROCOMPLAINCASE หรือพูดง่ายๆ คือ ไม่เคยได้รับฟีดแบคทางด้านลบเลย บอกเลยว่าที่นี่คือที่สุด!

Location : Duck Clinic 29/66 ซอย ศูนย์วิจัย ซ. RCA บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดจองมาปรึกษากับคุณหมอได้ฟรี ได้ที่
LINE : @duckclinic
Facebook : Duck Clinic ดั๊ก คลินิก เสริมจมูก เสริมคาง เสริมหน้าอก
Instagram : duckclinic

Facebook : https://www.facebook.com/duckclinicsurgery/ Instagram : https://instagram.com/duckclinic?igshid=YmMyMTA2M2Y=