เปลี่ยน "ผิวแห้งขาดน้ำ" ให้ฉ่ำโกลว์ด้วย "GLOWX HYDRO MATT" ด้วยเทคโนโลยีที่พร้อมรับมือทุกปัญหาเรื่องผิว สบาย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปัญหาผิวหน้า เป็นสิ่งที่กวนใจสำหรับสาวๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะปัญหาผิวหน้าแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย ไม่กระชับ พอจะใช้เมคอัพช่วยปกปิดก็แต่งหน้าไม่ติดซะอย่างงั้น บอกเลยว่า นั่นเป็นสัญญาณเตือนแล้วว่าผิวของเรากำลังขาดน้ำอย่างหนัก และต้องการการบำรุงอย่างเร่งด่วน !

“ผิวขาดน้ำ” (Dehydrated skin) คือ ภาวะปัญหาผิวที่ขาดความชุ่มชื้นหรือขาดน้ำใต้ผิวอย่างเพียงพอ สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกๆ สภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวผสม หรือแม้กระทั่งผิวมัน ซึ่งอาจเกิดขึ้นจากหลายปัจจัย อาทิ สภาพอากาศ มลภาวะภายนอก รวมไปถึงการรับประทานอาหาร เป็นต้น

ถึงแม้จะมีหลายวิธีที่จะช่วยให้ผิวหน้าคุณดีขึ้นได้ แต่รู้สึกว่าไหมว่า การดูแลผิวหน้าแบบเดิมๆ ก็ยังไม่ค่อยตอบโจทย์ หรือแม้แต่การเข้าคลินิกที่จะต้องจ่ายในราคาสูง จบปัญหาผิวแห้งกร้าน ไม่มีชีวิตชีวา ให้กลับมาอิ่มฟู ฉ่ำน้ำได้ง่ายๆ ด้วยสกินแคร์ที่กำลังมาแรง กับ GLOWX HYDRO MATT (โกลว์เอกซ์ ไฮโดรแมทท์) พร้อมรับมือปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น ที่มีเทคโนโลยีเจลครีมเนื้อแมทท์ เมื่อพอทาแล้วจะแตกตัวเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ทำให้เนื้อครีมซึมลงผิวได้ง่าย รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะ เหมาะกับทุกสภาพผิว

GLOWX HYDRO MATT (โกลว์เอกซ์ ไฮโดรแมทท์) พร้อมตอบโจทย์ช่วยทำให้ผิวหน้าของกลับมาโดดเด่นอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น "ผิวหน้ากระจ่างใส" ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงจากนวัตกรรมจาก Bilogical ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีบนผิว ช่วยควบคุมการเกิดเม็ดสี ปรับสีผิวให้เรียบเนียบสม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ คืนผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการทำงาน 3 ขั้นตอนนี้

     1. ช่วยยับยั้งการสังเคราะห์ Stem Cell Factor สาเหตุหลักการเกิดฝ้า กระ ที่เกิดจากจากแสงแดด (ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดลงถึง 81%)

     2. ช่วยยับยั้งการส่งเม็ดสีที่ผลิตขึ้นแล้ว สาเหตุหลักของการเกิดจุดด่างดำและรอยดำ (การขนส่งเม็ดสี ลดลงถึง 35%) 

     3. ช่วยยับยั้งเม็ดสีที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ สาเหตุหลักของการเกิดผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส
(เม็ดสีหมองคล้ำ ลดลงถึง 31%) ริ้วรอยแลดูจางลง ด้วย HYALURONIC FILLING SPHERES
ส่งตรงจากเยอรมัน ช่วยให้กรดไฮยาลูรอนิคผ่านเข้าสู่ชั้นผิวได้ง่าย ช่วยผิวอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลง ร่องลึกตื้นขึ้น

ทั้งยัง "ล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า" ด้วยสารสกัดจาก "พืชคืนชีพ" สกัดจนได้ออกมาเป็น Trehalose ช่วยคงคอลลาเจน ช่วยอุ้มน้ำในผิว ปกป้องการโดนทำร้ายผิวจากมลภาวะ โดยจากการศึกษาพบว่า Trehalose ให้ความชุ่มชื้นสูงอย่างต่อเนื่องยาวนาน ช่วยปกป้องการเสื่อมสภาพของเซลล์และช่วยรักษาสมดุลระดับน้ำในชั้นผิว

อีกทั้งยังเสริมเกราะป้องกันผิว ด้วยการทำงานร่วมกันของ CERAMIDE ทั้ง 3 อนุพันธ์ ได้แก่ Ceramide AP : ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำ, Ceramide NP : กักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และ Ceramide EOP : เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ไม่แพ้ง่าย พร้อมด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุง เสริมปราการผิวให้แข็งแรงด้วยการทำงานร่วมกัน และดูแลรักษาและลดการสูญเสียของระดับน้ำในผิวหนังอีกได้ดีด้วย

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ GLOWX HYDRO MATT ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ จากสถาบัน s&j beauty & health science institute พบว่าผลิตภัณฑ์ช่วยให้ผิว “ชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น” ยาวนาน 24 ชั่วโมง และจากทดลองผู้ใช้พึงพอใจใน "ความเบาสบาย" ของผลิตภัณฑ์ และการันตีประสิทธิภาพและรางวัลอีกมากมาย ได้แก่

     - รางวัล ELLE Beauty Star Awards 2022 สาขา Best Star Moisturizing Day & Night Cream ตำแหน่ง Best Star Moisturizing Hydrates Matt Gel : GLOWX Hydro MATT

     - รางวัล LIPS BEAUTY AWARDS 2022 ตำแหน่ง BEST HYDRATING SERUM : GLOWX HYDRO MATT

     - รางวัล TOP BEAUTY AWARDS 2022 ตำแหน่ง BEST SUCCESS QUALITY PRODUCT

ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูเรียบเนียน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพิมพ์ GLOWX ใน Google หรือ Facebook จะได้พบกับประสบการณ์ล็อคผิวฉ่ำนานขั้นสุด บอกลาปัญหาผิวแห้งกร้านกันไปเลย !