เน็ตไอดอลมาเพียบ ราเมนร้านดังย่านบางแค ขยายสาขาอ่อนนุชเพิ่มแล้ว !!

ใครเป็นสาวกอาหารญี่ปุ่นต้องเคยได้ยิน "เอบิสึราเมน" กันอย่างแน่นอน ร้านอาหารญี่ปุ่นรสชาติและคุณภาพเยี่ยม แต่รู้กันไหมว่าล่าสุดร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์นี้ ได้เปิดสาขาใหม่ ไม่ต้องรอนานและเดินทางไปไกล เพราะได้ยกความอร่อยแบบญี่ปุ่นมาไว้ที่อ่อนนุชกันแล้ว
.
"เอบิสึราเมน" ร้านอาหารญี่ปุ่นเป็นสไตล์ยาไต ไม่ว่าใครต่างก็หลงรัก แม้กระทั่งเน็ตไอดอลยังต้องมาต่อคิวเพื่อมาลิ้มลองความอร่อยนี้ เมนูของทางร้านมาในราคาเบา ๆ เริ่มต้นเพียง 48 บาท แต่ปริมาณและความอร่อยที่ให้มานั้นคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป
.
เอกลักษณ์ของร้านที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือ “เส้นราเมนรีดสดสไตล์ฮากาตะ” ทำด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจทุกขั้นตอน รวมถึงใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมทำให้รสชาติโดดเด่น ในส่วนของน้ำซุปก็หอม รสชาติเข้มข้นตามตำรับฉบับญี่ปุ่นแท้ ๆ แถมมีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ทงคตสึ (ซุปกระดูกหมู) โชวยุ และมิโสะ ใครมากินก็ต้องบอกปากต่อปากว่าเข้มข้นถึงใจ
.
นอกจากราเมนแล้ว ทางร้านยังเสิร์ฟความอร่อยอย่างหลากหลาย “กุ้งเทมปุระ” (68.-) ทอดได้เหลืองกรอบพอดี ไม่อมน้ำมัน ทานครั้งแรกต้องติดใจกลับมาทานอีกอย่างแน่นอน ต่อมา คือ “เกี๊ยวซ่า” (48.-) แป้งบางกรอบ ไส้แน่น สามารถทานได้เพลิน ๆ จนหมดไม่รู้ตัว และไก่คาราอะเกะ (58.-) หมักกับเครื่องปรุงสูตรพิเศษ แล้วนำไปทอดจนเหลืองกรอบ ทำให้ได้เนื้อไก่นุ่มชุ่มฉ่ำ และเนื้อข้างในสุกพอดิบพอดี
.
“เพราะราเมนไม่ใช่อาหารชั้นสูง ทุกคนสามารถทานได้ในราคายุติธรรม” เป็นคอนเซปต์ที่ "เอบิสึราเมน" ได้ยึดมั่นมาตลอด ทางร้านตั้งใจให้ทุกคนที่มาได้รับความอร่อยแบบผ่อนคลาย มานั่งสังสรรค์คลายเหนื่อยหลังเลิกงาน พร้อมทานอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ ในบรรยากาศสีสันสดใส ไม่ต้องบินไกลก็สามารถสัมผัสความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว
.
หากคุณอยากลิ้มรสและสัมผัสประสบการณ์ที่ละเมียด ขอแนะนำ "เอบิสึราเมน" สาขาอ่อนนุช ทั้งบรรยากาศการตกแต่ง คุณภาพจากความสดใหม่ของวัตถุดิบที่ และกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถัน แถมเมนูยังมีให้เลือกหลากหลาย ยอดเยี่ยมด้วยรสชาติและพิถีพิถันขั้นสุด หากใครมีข้อสงสัยหรืออยากจองคิว สามารถสอบถามทางช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : โครงการ Area46 เลขที่ 628 ซ.อ่อนนุช 46 แขวงสวนหลวง กรุงเทพฯ
เวลาเปิด – ปิด : 11.00-14.00 น. / 16.30-21.00 น. หยุดทุกวันพุธ
Tel : 092 668 1688
Facebook : Ebisu Ramen - เอบิสึ ราเมน สาขา อ่อนนุช

Facebook : https://web.facebook.com/ebisuramenOnnut?_rdc=1&_rdr