บริษัท บีจี แอคเคาน์ติ้งแอนด์แท็กซ์ จำกัด บริการรับทำบัญชีและภาษีอย่างครบวงจร

     การทำบัญชีและยื่นภาษีนั้นดูเป็นเรื่องยุ่งยากในสายตาของผู้ประกอบการหลายๆ ท่าน เพราะนอกจากจะต้องลงแรงใช้ความคิดแล้วนั้นยังต้องเสียเวลาไปการจัดเตรียมเอกสารอีกมากมาย หากไม่มีความชำนาญมากพอก็อาจเกิดข้อผิดพลาดสร้างความน่าหนักใจและไม่เป็นผลดีต่อการดำเนินธุรกิจ จึงต้องหาที่ปรึกษาที่น่าไว้ใจมาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้

     "บริษัท บีจี แอคเคาน์ติ้งแอนด์แท็กซ์ จำกัด" ให้บริการจัดทำบัญชีและวางแผนภาษีแบบครบวงจร เน้นการวางแผนพร้อมให้คำปรึกษาโดยทีมนักบัญชีดีกรีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และทีมออดิทจากบริษัทผู้ตรวจสอบบัญชีรายใหญ่ระดับโลก 4 ราย หรือ BIG4 เพียบพร้อมทั้งความสามารถและประสบการณ์ตรง เหล่านักบัญชีรุ่นใหม่จะมาอธิบายเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ถูกต้อง ครบถ้วน แม่นยำ พร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

     ทีมบัญชีใส่ใจรับฟังปัญหาวางแผนดูแลอย่างใกล้ชิดเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ไม่มีการละทิ้งลูกค้าอย่างแน่นอน การันตีคุณภาพด้วยบรรดาลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการ "บริษัท บีจี แอคเคาน์ติ้งแอนด์แท็กซ์ จำกัด" ที่ครอบคลุมประเภทธุรกิจอย่างหลากหลายและครบครัน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจบริการ ธุรกิจพาณิชย์ออนไลน์และหน้าร้าน ธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโลจิสติกส์ ธุรกิจเกษตรกรรมและทำวิจัย ฯลฯ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบรรดาลูกค้าในปัจจุบันเท่านั้น ขณะนี้กำลังมีการขยับขยายกระจายตัวฐานลูกค้าในแขนงกิจการอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ใช้เวลาที่มีค่าไปกับการสร้างรายได้ ให้บัญชีและภาษีเป็นหน้าที่ของเรา "บริษัท บีจี แอคเคาน์ติ้งแอนด์แท็กซ์ จำกัด"

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Line ID : gggemsgems

Line Official : @bgaccountingangtax

โทร. 099-593-6491

Facebook Page : BG Accounting and Tax Co., Ltd.

Facebook : https://www.facebook.com/BG.Accounting.and.Tax
LINE
: https://lin.ee/YM9O0Xm