สัมผัสประสบการณ์แคมป์ใจกลางกรุง "Sukicamp Safari" ร้านสุกี้และปิ้งย่างสไตล์แคมป์ปิ้งกลางกรุง ที่บรรยากาศสุดโรแมนติก วิวหลักล้านในราคาแสนถูก!

ทุกวันหยุดยาวผู้คนส่วนใหญ่มักไปเที่ยวตั้งแคมป์ปิ้งเพื่อพักผ่อนสังสรรค์ แต่ในการไปแคมป์ละครั้งต้องเตรียมของมากมาย กว่าจะเสร็จก็เล่นเอาเพลีย ไหนจะที่ตั้งแคมป์ปิ้งก็ไกล ราคาแพง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพียงแค่ลองเปิดใจมาแคมป์ปิ้งฉบับคนมีเวลาน้อยกับ "Sukicamp Safari" ร้านสุกี้และปิ้งย่างสไตล์แคมป์ปิ้งกลางกรุง ที่บรรยากาศสุดโรแมนติก วิวหลักล้านในราคาแสนถูก! เพราะที่นี่จำลองทุกอย่างมาให้แล้ว ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม อุปกรณ์ครบครัน

"Sukicamp Safari" ร้านสุกี้และปิ้งย่างสไตล์แคมป์ปิ้ง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่สามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีเวลาท่องเที่ยวหรือออกไปทริปน้อย โดยเกิดมาจากความชอบในการไปแคมป์ปิ้ง สู่การทำร้านด้วยใจรักจากสิ่งที่ชอบ เพื่ออยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติในเมืองที่ดีไม่แพ้ต่างจังหวัด พร้อมอิ่มท้องกับบรรยากาศสุดแสนจะประทับใจ ในราคาสบายกระเป๋า คือ Concept ของทางร้าน ที่อยากจะทำให้ลูกค้าที่มาได้เพลิดเพลินกับอาหารสไตล์ปิ้งย่างชาบู เครื่องดื่ม ดนตรี และบรรยากาศ ที่ร่มรื่นเหมือนยกป่ามาไว้ที่ร้าน

อีกทั้งยังมีอาหารให้เลือกได้อย่างหลากหลาย บริการแบบซุปเปอร์มาร์เก็ต จัดหนักจัดเต็มแบบจุใจ! เลือกที่นั่งได้ตามใจ ด้วยบรรยากาศแสนโรแมนติก วิวธรรมชาติที่ดีเห็นแล้วต้องว้าว ด้วยเมนูน้ำซุปสุดพิเศษที่เคี่ยวนานถึง 8 ชม. สูตรเข้มข้น ท้าให้คุณได้ลอง

โดยทางร้าน "Sukicamp Safari" ยังมีอาหารนานาชนิดไว้ให้บริการ เช่น เนื้อวากิวญี่ปุ่นเนื้อวากิวออสเตรีย, เนื้อวากิวไทย, โคขุน, หมูโคโรบุตะ, หอยเชลใหญ่, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอีกมากมายที่ราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาทเท่านั้น! นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบริการยำ บริการทอด บริการอบ บริการย่าง (เพียงนำวัตถุดิบมาให้ทางร้านทำให้) พร้อมบริการน้ำ-น้ำแข็งฟรี เพื่อความสุขแก่คนที่มาแคมป์

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้! สำหรับสายคาเฟ่ ภายในร้านก็มี Camp Coff ที่รวบรวมเครื่องดื่ม เบเกอรี่ มาให้ตบท้ายแบบฟินๆ ไปเลย เมนูเครื่องดื่มคือว้าวมาก มาที่เดียวก็ครบจบ ได้ทั้งความอร่อย บรรยากาศหลักล้าน และราคาที่แสนถูก

สนใจสัมผัสความอร่อยหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Sukicamp Safari ตั้งอยู่ที่ ถนนหทัยราษฎร์ ซอยไทยรามัญ กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : อังคาร-อาทิตย์ 16:00 - 23:00 น.
Facebook: Sukicamp safari 
Website: http://www.nomadic-campdesign.com
Tel. 081 684 5666
Google Maps : https://maps.app.goo.gl/6eyH3bCRwFPcRNpZA

Facebook : https://www.facebook.com/sukicampsafari/