สเปรย์ Gentle Soul ใช้ได้ทุกพื้นผิว เนี๊ยบทุกจุด ที่สุดของการเช็ดทำความสะอาด

     สุขภาพของลูกน้อยเป็นเรื่องสำคัญจึงต้องพิถีพิถันในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะสุขอนามัยและความสะอาดที่เป็นสาเหตุให้เกิดอาการเจ็บป่วยต่างๆ ได้มากมาย จึงต้องใส่ใจคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลแก้ไขปัญหาในจุดนี้ Gentle Soul ผลิตภัณฑ์สเปรย์ทำความสะอาดของใช้เด็กและพื้นผิว ผู้ช่วยทำความสะอาดคู่ใจของเหล่าพ่อแม่

     สารทำความสะอาดสำคัญที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เจนเทิล โซล มีชื่อว่า Alkyl polyglycoside สกัดจากมะพร้าว ข้าวโพด ปาล์ม ซึ่งอ่อนโยนที่สุดในบรรดาสารทำความสะอาดทั้งหลายไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แต่ยังทรงประสิทธิภาพในการขจัดคราบและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย พร้อมกลิ่นหอมจาก essential oil ที่สกัดจากต้น tea tree และ mint จนได้น้ำมันหอมระเหยเข้มข้น โดยไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอมสังเคราะห์แม้แต่หยดเดียว จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของใช้เด็กและพื้นผิว Gentle Soul ทั้งทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายพื้นผิวที่เช็ดถูและหอมสดชื่นผ่อนคลาย

     เพียงฉีดสเปรย์ Gentle Soul ลงบนพื้นผิวบริเวณที่ต้องการหรือฉีดลงบนผ้าแห้งสะอาดแล้วเช็ดทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์จะไม่ทิ้งรอยด่างหรือคราบใดๆ แต่กำจัดความสกปรกได้อย่างหมดจด จุดที่ผลิตภัณฑ์แนะนำให้ทำความสะอาด ได้แก่

  • เบาะรองนั่งเด็ก
  • ลูกบิดประตู
  • โซฟา
  • โทรศัพท์มือถือ
  • รีโมททีวี
  • ของเล่น / ตัวต่อ / เลโก้

     จะเห็นได้ว่าสามารถนำไปทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิว ไม่จำกัดเฉพาะเพียงแต่สิ่งของที่เกี่ยวกับสมาชิกตัวน้อยเท่านั้น Gentle Soul อ่อนโยน ปลอดภัย ห่วงใยในทุกฝีก้าวของเด็กๆ

Facebook Page : Gentlesoul

Instagram : gentlesoul.th

Shopee : Gentlesoul Official

Line Official : @gentlesoul.th (มี @ ด้วย)

Facebook : https://www.facebook.com/gentlesoul.th
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@429hwsde
Instagram : https://www.instagram.com/gentlesoul.th/