พื้นที่สะอาด ปลอดภัยด้วย "SureClean Thailand (ชัวร์คลีน ไทยแลนด์)" บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ

ปัจจุบันแม้ว่าแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลายลงแล้ว แต่การฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน อาคาร สำนักงาน หรือ ห้างสรรพสินค้า ยังเป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อกำจัดเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเพื่อให้บ้านและครอบครัวของคุณปลอดภัยจากเชื้อโรคต่างๆ หากคุณต้องการบริษัททำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคที่มีคุณภาพและมาตรฐาน "SureClean Thailand (ชัวร์คลีน ไทยแลนด์)" พร้อมให้บริการทำความสะอาดฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคแบบครบวงจร

"SureClean Thailand (ชัวร์คลีน ไทยแลนด์)" โดยบริษัท เเจนนิต้า พลัส จำกัด เป็นบริษัทเอกชนที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย โดยเทคโนโลยีจากประเทศสิงคโปร์ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อประสิทธิภาพสูงที่ผสมผสานเทคนิคฉีดพ่นแบบละอองแห้งพ่นไปในอากาศเพื่อให้ปกคลุมพื้นผิวสัมผัส สามารถลดการแพร่กระจายของเชื้อและช่วยปกป้องบนพื้นผิวสัมผัสได้นานถึง 30 วัน ซึ่งมีผลการทดสอบประสิทธิภาพน้ำยาจากประเทศอังกฤษ และยังตอบโจทย์สำหรับสำนักงาน, ออฟฟิศ, สถานศึกษา, สถานที่ราชการ, บ้านพักอาศัย, โรงงานอุตสาหกรรม หรือ สถาบันการเงิน เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคต่างๆ เป็นต้น

อีกทั้งเราเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์น้ำยา Germclean แห่งเดียวในประเทศไทย พร้อมบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยน้ำยาที่มีประสิทธิภาพสูง คุณภาพส่งตรงจากสิงคโปร์ สามารถฆ่าเชื้อได้มากกว่าถึง 99.99% อีกด้วย

นอกจากนี้ทาง "SureClean Thailand (ชัวร์คลีน ไทยแลนด์)" การันตีมาตรฐานการบริการที่มีคุณภาพและความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่มีคุณภาพสูงสามารถป้องกันยาวนานถึง 30 วัน ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่ส่งผลต่อวัสดุภายในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ โดยระยะเวลาในการฉีดพ่นขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่และขั้นตอนประมาณ 30 นาทีถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งอุปกรณ์ที่เราใช้ฉีดพ่นเป็นชนิดแบบละอองแห้ง พร้อมบริการอย่างมืออาชีพมากประสบการณ์ พนักงานบริการสวมใส่ชุดป้องกันเชื้อที่ได้มาตรฐาน 

บริษัท แจนนิต้า พลัส จำกัด
สำนักงานตั้งอยู่ที่ 183 ซอยรามอินทรา23 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 10220 
เปิดให้บริการ วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 08:00-20:00 น. (ไม่มีวันหยุด)

สนใจสอบถาม เราให้คำปรึกษาแนะนำฟรี! สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook page: Sureclean Thailand บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย
Tel : 096-649-7459 098-293-6693
Email : info@janita.co.th /adminplus@janita.co.th
Website : https://www.janita.co.th
Google map : https://goo.gl/maps/uuWkasUbhWjpAkNv9