พาไปรู้จักกับ “G Wellness (จีเวลเนส สหคลินิก)” เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการรักษาออฟฟิศซินโดรมด้วยน้ำมันกัญชา

      ปัจจุบันผู้คนส่วนมากมีไลฟ์สไตล์การทำงานในลักษณะที่ต้องนั่งนานๆ และเคลื่อนไหวร่างกายน้อย ซึ่งอาจส่งผลให้ต้องประสบพบเจอกับอาการปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล ไปจนถึงเป็นออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) และสิ่งแรกที่หลายคนนึกออกสำหรับการจะช่วยเยียวยาอาการเหล่านั้นได้ก็คงจะเป็น “การกายภาพบำบัด หรือนวดแผนไทยหรือแผนจีนต่างๆ” แต่วันนี้ทางเราจะพาไปรู้จักอีกหนึ่งวิธีการรักษาโดยจะเป็นการบำบัดโรคออฟฟิศซินโดรมด้วยกัญชา หลายคนอ่านมาถึงตรงนี้น่าจะมีสงสัยกันบ้าง ว่ากัญชาจะช่วยบำบัดออฟฟิศซินโดรมได้ยังไง ทางเราจะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กัน ที่  “G Wellness (จีเวลเนส สหคลินิก)”

       ต้องบอกเลยว่ารู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าไป ด้วยบรรยากาศภายในคลินิก ที่ค่อนข้างมีความโปร่ง โล่งสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนมาทำสปา และที่สำคัญคือสะอาดมาก มีการแยกห้องอย่างเป็นสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็น ห้องคัดกรอง ห้องพบแพทย์ หรือห้องทำหัตถการ ซึ่งนี่น่าจะเป็นอีกจุดเด่นที่ทำให้ผู้ที่เข้ารับการรักษารู้สึกมั่นใจว่าจะได้รับการรักษาอย่างถูกต้องและปลอดภัยจริงๆ ที่สำคัญการเดินทางก็ไม่ลำบาก พร้อมมีที่จอดรถหน้าคลินิกให้ด้วย สะดวกสบายสุดๆ

        “G Wellness (จีเวลเนส สหคลินิก)” โดดเด่นด้านการแก้ปัญหาอาการทางด้านร่างกายด้วยน้ำมันกัญชา ซึ่งจะเป็นการนวดรักษาแบบ Medical Massage ที่จะเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกล้ามเนื้อมารักษาให้อย่างตรงจุด แต่ต้องบอกก่อนว่าการนวดในที่นี้ไม่ได้เป็นการนวดเหมือนกับทั่วๆ ไปซะทีเดียว หากใครสงสัยว่า “medical massage คืออะไร มีความพิเศษยังไง?” ทางเราก็ขออธิบายเพิ่มเติม ดังนี้

       การนวดแก้อาการด้วยวิธี Medical Massage เป็นการรักษาจากแพทย์ โดยคุณหมอจะเป็นคนทำหัตถการให้ มีการใช้น้ำมันกัญชา สเปรย์ออฟฟิศซินโดรมร่วมด้วย ซึ่งระหว่างที่ทำคุณหมอก็จะแนะนำการปรับพฤติกรรมที่ทำให้เกิดปัญหา และให้ความรู้สาเหตุของอาการปวดต่างๆ ระหว่างทำบางจุดถึงกับต้องร้องโอ๊ยบ้าง แต่หลังจากเสร็จแล้วกลับไม่มีอาการเจ็บระบมแม้แต่นิดเดียว รู้สึกโล่งสบายตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยทีเดียว

       นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งการนวดรักษาพิเศษจากทางคลินิก นั่นก็คือ "นวดกล่อมท้องหรือโกยท้อง" เป็นการนวดกระตุ้นการทำงานของลำไส้ ในกรณีมีกล้ามเนื้อหลังที่ตึงมาก จะทำให้หลังผ่อนคลายได้ง่าย เนื่องจากท้องมีกล้ามเนื้อหลังที่เชื่อมมายังด้านหน้า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของอาการอาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน ท้องผูก และโรคที่เกี่ยวข้องกับลำไส้ บอกเลยว่าเปิดประสบการณ์การรักษาโรคแบบที่ไม่ต้องทานยา ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่ต้องการรักษาแบบเร่งด่วน

       สำหรับการให้บริการ G Wellness ก็จะมีขั้นตอนเหมือนการรักษาตามโรงพยาบาลหรือคลินิกทุกอย่าง เริ่มตั้งแต่คัดกรองประวัติ ปรึกษาแพทย์ และเข้าทำหัตถการ เป็นเวลาประมาณ 1.30 - 2 ชม. ซึ่งทางคลินิกจะมีการตรวจร่างกาย ประวัติสุขภาพ และอาการของผู้รับบริการ เพื่อค้นหาความไม่สมดุลของสุขภาพทางร่างกาย จะช่วยให้สามารถวางแผนการให้บริการหรือการบำบัดเฉพาะบุคคลได้เหมาะสมมากขึ้น โดยการรักษามีให้บริการทั้งหมด 3 คอร์สด้วยกัน ได้แก่

1."G nature" (Aroma)  เป็นการรักษาโดยใช้น้ำมันกัญชา ซึ่งส่งผลต่อสมองในเชิงบวก ทำให้คนไข้ได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ควบคู่ไปกับการคลายกล้ามเนื้อ
1.1 G Nature Sport เหมาะกับกลุ่มที่ต้องการผ่อนคลายไปพร้อมกับการคลายกล้ามเนื้อมัดลึก
G nature sleep เหมาะกับกลุ่มที่ต้องการผ่อนคลาย นอนไม่หลับ (ทนเจ็บได้ไม่มาก)

2.การรักษาเชิงระบบ ( Muscle 3 System )
2.1 อาการทางกล้ามเนื้อ หมวดนี้จะรวมถึงกลุ่มอาการเช่น คอตกหมอน ปวดคอและมีอาการร้าวชา ปวดศีรษะข้างเดียวหรือสองข้าง ปวดหลัง ละโพก เข่า เท้า ส้นเท้า กษัยกร่อน
2.2 อาการระบบเส้นประสาท หมวดนี้จะรวมถึงกลุ่มอาการ ปวดหัวไหล่ ข้อศอก ข้อมือ นิ้วมือ ฟื้นฟูกล้ามเนื้ออ่อนแรง อาการสั่นเกร็งของกล้ามเนื้อ สะโพกหนีบร่วมกับปวดร้าวลงขา

3.การรักษาองค์รวม  
เป็นการผสมผสานในการคลายกล้ามเนื้อทั้งตัว สำหรับคนปวดกระจายทั้ง ตัวคลายกล้ามเนื้อ ลงน้ำมันกัญชา การยืดกล้ามเนื้อ

       ต้องยอมรับเลยว่า G Wellness ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลร่างกายก่อนการเจ็บป่วยอย่างแท้จริง จึงได้คัดสรรการรักษาพิเศษเพื่อดูแลผู้คน ไปจนถึงสภาพแวดล้อมในการรักษา เพื่อให้เกิดความผ่อนคลายกับตัวผู้รับการรักษาให้มากที่สุด น่าประทับใจมากๆ เชื่อว่าใครได้ลองเข้าไปใช้บริการต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

พิเศษ! สำหรับท่านที่ได้อ่านบทความนี้ รับไปเลยโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ได้แก่

โปรโมชั่นที่ 1 : โปรโมชั่นเปิดสาขาใหม่ แพ็กเกจการรักษาต่อเนื่อง 4 ครั้ง มูลค่า 4,800 บาท แถมฟรี 2 ต่อ

ต่อที่1 ค่าสมาชิกรายปี มูลค่า 5,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ส่วนลด 30% ในทุกโปรแกรมการรักษาและเวชภัณฑ์ยา

ต่อที่ 2 สเปรย์อโรม่า บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อและลดการอักเสบ มูลค่า 390 บาท

โปรโมชั่นที่ 2 : โปรรักษาสุดคุ้ม 1,500 บาท ไม่จำกัดจำนวน ภายใน 1 เดือนมากี่ครั้งก็ได้ ( มีอายุ 30 วัน นับจากวันที่ใช้บริการครั้งแรก และ การันตี การใช้บริการไม่น้อยกว่า 3 ครั้งหากจองการรักษาไม่ได้ )
*ทั้ง 2 โปรโมชั่นนี้ ใช้สำหรับการรักษากลุ่มโรคอาการทางกล้ามเนื้อและกลุ่มออฟฟิศซินโดรม*

       นอกจากนี้ทางคลินิก ยังมีการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโรคเฉพาะทางที่กัญชามีส่วนช่วยในการรักษาได้ ด้วยสูตรการผลิตยารักษาโรคเฉพาะในสูตรการปรุงยาเฉพาะรายด้วยพืชสมุนไพรควบคุมทั้งกัญชาและกัญชง รวมไปถึงสินค้ายอดนิยม อย่างสเปรย์ออฟฟิศซินโดรมก็กำลังจะวางขายทั่วประเทศอีกด้วย ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

Location : จีเวลเนส สหคลินิก ตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ อำเภอสามโคก ปทุมธานี
เบอร์โทร : 093-596-7202
Facebook : GWellness
Website : https://says.social/GWellness

Facebook : https://www.facebook.com/GWellnessTH
LINE
: https://lin.ee/fQebdAr