‘ครูอ้อ’ ชวนเปิดมิติแห่งการเรียนอ่านไพ่ทาโรต์ทำนายดวงชะตาฉบับคนรุ่นใหม่ แม่นจริง ประกอบอาชีพสายมูได้จริง! กับ Tarot Augur Academy

เทรนด์ใหม่มาแรงของคนยุคใหม่ นาทีนี้ยังไงก็ต้องยกให้ ‘สายมู’ เป็นเทรนด์มาแรงติดอันดับตลอดกาล โดยเฉพาะการทำนายดวงชะตาด้วยการอ่านไพ่ทาโรต์ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันมีอยู่แทบจะทุกมุมเมือง รวมไปถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ก็ด้วยเช่นกัน จุดนี้เองที่ทำให้คนยุคใหม่หันมาให้ความสนใจที่จะประกอบอาชีพสายมูกันมากขึ้น

แน่นอนว่าสำหรับสายอ่านไพ่ทาโรต์ทำนายดวงชะตา คงต้องเคยคุ้นหูกับช่องยูทูป Tarot Augur กันอยู่ไม่มากก็น้อย เพราะเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องยูทูปที่สร้างแรงบันดาลใจและเปิดคอร์สสอนอ่านไพ่ทาโรต์ให้แบบรู้ลึกรู้จริง ชนิดที่ว่ามีรีวิวการันตีความแม่นจนนำไปประกอบอาชีพจนรุ่งกันแบบนับไม่ถ้วน

Tarot Augur ช่องยูทูปที่กำเนิดโดย ‘ครูอ้อ’ ผู้ที่เคยหลงทางกับเส้นทางชีวิต และพบว่าการทำงานประจำยังไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง จึงตัดสินใจลาออกจากงานและหันมาผลิตคอนเทนต์การทำนายดวงชะตาด้วยไพ่ทาโรต์ลงบนแพลตฟอร์มยูทูป จนประสบความสำเร็จและมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น

โดยจุดเด่นของ Tarot Augur คือการทำนายดวงชะตาเชิงละเอียดที่สอดแทรกการสร้างแรงบันดาลใจ และการทำนายในเชิงบวก ทำให้ต่อมา ครูอ้อจึงได้เปิดคอร์สสอนดูดวงไพ่ทาโรต์ให้สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะเริ่มต้นเส้นทางอาชีพนักทำนายเช่นกัน

ในปัจจุบันจึงได้ขยับขยายจากช่องยูทูปเปิดเป็นสถาบัน Tarot Augur Academy ซึ่งได้มีคอร์สเกี่ยวกับศาสตร์ไพ่ทาโรต์อยู่หลายคอร์สด้วยกัน ซึ่งหลักสูตรการเรียนรู้จะเน้นไปที่ความกระชับ ให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ได้ในระยะเวลาอันสั้น และการเน้นให้นำไปประกอบอาชีพได้จริง โดยยึดถือการดูไพ่ที่ละเอียด รวมถึงจิตวิทยาในการพูดทำนาย

เพราะการทำนายดวงชะตา เปรียบดั่งการคลี่คลายความทุกข์ การสื่อสารเชิงบวกจึงเป็นเรื่องสำคัญ

หัวใจสำคัญจุดนี้เอง ที่กลายเป็นจุดขายของคอร์สเรียน ที่ไม่เพียงแต่ทำนายดวงชะตา แต่ยังเรียกได้ว่าเป็นการสร้างพลังบวกให้ทั้งผู้ทำนายและตัวผู้รับคำทำนายเอง

เปลี่ยนภาพจำของสายมูที่งมงาย ให้กลายเป็นการทำนายดวงชะตาและสร้างพลังบวก มาเรียนรู้ศาสตร์การอ่านไพ่ทาโรต์แบบละเอียดยิบได้เลยที่ Tarot Augur Academy ติดต่อสอบถามได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Tarot Augur Academy (ครูอ้อ)

เปิดรับสมัครเรียนผ่านทางออนไลน์เท่านั้น และกำหนดการสอนจะไม่แน่นอน การเดินทางมาเรียนต้องผ่านการจองทางออนไลน์เท่านั้น

พิกัด : โครงการสุวรรณภูมิทาวน์ ซ.ลาดกระบัง 54/3 ถ.ลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม. Tel.0634269915 (สามารถเปิดเส้นทางการเดินทางใน Google Map ได้)