"ไดฟูกุ โมจิ บ้านขนมแม่อัมพร" โมจินมสด สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ หอม นุ่ม อร่อยไม่เหมือนใคร ด้วยสูตรลับของทางร้าน ที่คุณต้องลองชิมสักครั้งในชีวิต!

    "ไดฟุกุ" ไม่ใช่แค่ขนมหวานแสนอร่อยยอดฮิตของชาวญี่ปุ่น แต่ยังเป็นขนมมีความหมายที่ดี เพราะสัญลักษณ์แห่งความโชคดี อีกทั้งยังเป็นขนมที่มีมานานกว่า 300 ปี นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวที่สนใจมากมายจนหลายคนที่ชื่นชอบขนมหวานถึงกับตามหาร้านไดฟุกุที่อร่อย ทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่นเพื่อไปชิมรสชาติดั้งเดิมแบบแท้ๆ

     สำหรับสาวกหรือคนที่ชื่นชอบขนมไดฟุกุ มีความต้องการอยากทานไดฟุกุสไตล์ญี่ปุ่นแบบแท้ๆ แต่ไม่อยากบินไปไกลที่ญี่ปุ่นกับ "ไดฟูกุ โมจิ บ้านขนมแม่อัมพร" โมจินมสด สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ หอม นุ่ม อร่อยไม่เหมือนใคร ที่คุณต้องลองชิมสักครั้งในชีวิต!

     "ไดฟูกุ โมจิ บ้านขนมแม่อัมพร" ของเด็ดจากจังหวัดนครนายก โดยแป้งนำเข้าจากญี่ปุ่นได้รสชาติต้นตำรับแท้ๆ โมจินมสด ที่หอมไปด้วยแป้งที่นุ่ม อร่อยฟินจนหยุดไม่อยู่ ทานง่าย รสชาติหวานมันลงตัว อีกทั้งยังอร่อยเต็มคำ ทานได้ทุกมื้อ ทุกเวลา ให้คุณอิ่มอร่อยแถมอิ่มสบายท้อง

      อีกทั้งยังทานคู่กับอะไรก็ปัง จะทานคู่กับกาแฟหรือชาก็อร่อยลงตัว หรือจะทานคู่กับไอศกรีมก็หวานมัน จะนำทานที่บ้าน ที่ทำงาน ออฟฟิศ หรือที่ไหนก็อร่อยดูดีไม่เหมือนใคร นอกจากนี้กล่องแพคเกจก็สวย สด สะอาด ปลอดภัย พกพาง่าย ที่สำคัญเก็บไว้ได้นานถึง 3 เดือน

     ด้วยมาตรฐานและคุณภาพผลิตด้วยมาตรฐานคุณภาพทุกชิ้น ทั้งยังผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย โดยได้วัตถุดิบที่นำมาใช้ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เราใส่ใจแก่ผู้บริโภค บ้านขนมแม่อัมพร มั่นใจความปลอดภัยและสดใหม่แน่นอน รับประกันความอร่อย 

     ที่สุดแห่งความอร่อยกับ "ไดฟูกุ โมจิ บ้านขนมแม่อัมพร" จะซื้อไปทานเอง หรือ จะซื้อไปเป็นของขวัญที่คุณรักก็ยิ่งดี เพราะไดฟูกุเป็นขนมหวานอันมงคล ที่สื่อคำอวยพรที่ให้แต่ความโชคดีมีสุขและยังเป็นขนมขึ้นชื่อจากญี่ปุ่นที่ทุกคนตามหาอีกด้วย

     พร้อมส่งต่อความอร่อยทั่วพื้นที่  ไดฟูกุและโมจิแบบกล่อง เรามีโปรโมชั่น 6 กล่อง ราคาเพียง 200 บาทเท่านั้น และเปิดขายในราคาตัวแทน 30 กล่อง ราคา 840 บาท หรือจะซื้อ 100 กล่อง ราคาเพียง 2,750 บาท ส่งฟรี!

สนใจสั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ผลิตและจำหน่าย ขนมโมจินมสด ขนมไดฟูกุและขนมมินิไดฟูกุ
88/8หมู่ 5 ต.อาษา อ.บ้านนา จ.นครนายก
Facebook: ไดฟูกุ โมจิ บ้านขนมแม่อัมพร
Inbox : m.me/maeamporn88
ID Line : @maeamporn หรือ 
Tel. : 0938265459, 0939563628

Facebook : https://www.facebook.com/maeamporn88
LINE
: https://lin.ee/YIMo8X8