"Little Yuu ลิตเติ้ลยู" สมุนไพรอาบน้ำเด็กออร์แกนิค ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100% อ่อนโยน ปลอดภัยต่อลูกน้อย

        ที่สุดผลิตภัณฑ์ดูแลลูกน้อยที่ตอบโจทย์คุณแม่มือใหม่ในยุคที่เต็มไปด้วยเชื้อโรค และสิ่งที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพผิวของลูกน้อย หนึ่งในทางเลือกกับผลิตภัณฑ์อาบน้ำเด็กที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี การันตีได้เลยว่า หากใครได้ลองจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน สำหรับใครที่ลูกน้อยกำลังเผชิญกับปัญหาผดผื่นคัน รอยดำ รวมไปถึงทุกสภาพปัญหาผิว ดูแลลูกน้อยด้วยสมุนไพรอาบน้ำเด็กออร์แกนิค ที่ใครไม่มีถือว่าพลาด! แม่สุขใจ ลูกน้อยก็แฮปปี้กับ ผงสมุนไพรอาบน้ำเด็กออร์แกนิค ลิตเติ้ล ยู ลดผื่น ลดคัน ช่วยดูแลผิวของลูกน้อยอย่างอ่อนโยน

ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ผงสมุนไพรอาบน้ำเด็กออร์แกนิค ลิตเติ้ล ยู

        ผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากธรรมชาติแท้ๆ 7 ชนิด ได้แก่ ขมิ้น ไพล ชะเอมเทศ ดอกมะลิ ดอกกุหลาบ ว่านหางจระเข้ ถั่วลูกไก่ ลิตเติ้ล ยู เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% และเป็น Organic ที่ได้ใบรับรองของสหรัฐอเมริกา ( USDA Organic) อีกทั้งยังได้มีการคิดค้นและพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องสำอางจาก มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และจาก มหาวิทยาลัยมหิดล แถมยังเลือกผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานระดับสากล และผ่านการทดสอบการระคายเคือง Hypoallergenic Test จาก Dermscan Asia Co.,Ltd. อีกด้วย 

ด้วยสารสกัดมากคุณประโยชน์ และส่วนผสมที่ใช้ผสมผสานกันอย่างลงตัวเหล่านี้ จนก่อให้เกิดความพิเศษที่จะมาช่วยดูแล และบำรุงผิวของลูกน้อยได้อย่างเต็มที่ อาทิ

  • ช่วยลดผดผื่น ผื่นแพ้ ผื่นร้อน ผื่นแดง ผื่นลมพิษ
  • ลดอาการคันตัว
  • ช่วยลดรอยดำ รอยแดงต่างๆ ให้ค่อยๆ จางหาย
  • ช่วยบำรุงผิวให้ผุดผ่อง เนียนนุ่มน่าสัมผัส
  • ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่นไม่มีสารอันตรายใดๆ

ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ผลิตภัณฑ์ลิตเติ้ล ยู สามารถใช้ได้ตั้งแต่ทารกแรกเกิด ไปจนถึงผู้ใหญ่ เนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์ทำมาจากสารสกัดจากสมุนไพรแท้ มีการอบด้วยเทคนิคพิเศษ ทำให้เหลืองน้อย และหายกังวลแม้วางในที่อับชื้น อีกทั้งได้รับการทดสอบการระคายเคืองมาอย่างพิถีพิถัน คุณแม่จึงหมดห่วงไร้กังวลเรื่องสารที่เป็นอันตรายไปได้เลย เพราะสามารถเข้าตาเข้าปากได้ ไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน          

        ผงอาบน้ำสมุนไพรลิตเติ้ล ยู เกิดจากแรงบันดาลใจของลูกเจ้าของแบรนด์ ที่เดิมทีมีปัญหาเรื่องผิวคล้ำจากการส่องไฟเเรกคลอด แล้วผิวกระดำกระด่าง มักมีปัญหาเกลื้อนน้ำนม ผิวแพ้ง่าย และมักจะมีผื่นแพ้ขึ้นทุกครั้งเมื่อใช้ครีมอาบน้ำ ทำให้เจ้าของแบรนด์หันมาพึ่งวิธีโบราณ และพัฒนาสูตรต่อเนื่องเพื่อให้เหมาะกับผิวของลูกน้อย และได้ส่งให้แม่ๆ ที่สนใจอยากลองใช้ได้ใช้จริงก่อนที่จะสั่งผลิต เพื่อให้มั่นใจว่าสมุนไพรนี้สามารถใช้ได้กับผิวของเด็กคนอื่นๆ ได้ด้วย

        นอกจากนี้ทางแบรนด์ได้ส่งสมุนไพรอาบน้ำให้เหล่าบรรดาคุณแม่ที่มีลูกน้อยเทสแล้ว ยังได้ส่งทดสอบการระคายเคือง จากสถาบันชั้นนำ เพื่อให้มั่นใจได้ 100% ว่าสมุนไพรอาบน้ำเด็ก ลิตเติ้ล ยู อ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวลูกน้อยของคุณแม่แน่นอน หากใครไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ ให้ลูกน้อย ก็สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้แล้ววันนี้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย 

ใบอนุญาตเลขที่: เลขที่จดแจ้ง 73-1-6500008827

เลขที่จดเเจ้ง : 73-1-6500008827

Contact

Facebook : Little Yuu Baby Bath Magic Herbs สมุนไพรอาบน้ำเด็กออร์แกนิค
LineID : @littleyuuofficial
Website : www.littleyuu.com

Facebook : https://www.facebook.com/littleyuuofficial
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=609zwgsl