"Coolmax Solar Cell" รับติดตั้งโซลาร์เซลล์ เพื่อช่วยคุณประหยัดค่าไฟ การันตีด้วยทีมงานคุณภาพ ดูแลตั้งแต่ก่อนติดตั้ง ไปจนถึงตลอดอายุการใช้งาน!

     ปัจจุบันแม้สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายลงแล้ว แต่ระบบการทำงานหรือการเรียนการสอนในหลายๆ ที่สามารถทำงานหรือเรียนจากที่บ้านได้แล้ว แต่ปัญหาที่ทุกคนต้องเจอก็คือเมื่อต้องทำงานที่บ้านตัวเองกลับใช้ไฟมากยิ่งขึ้น

     เนื่องจากประเทศไทยมีอากาศร้อน ส่งผลให้หลายๆ บ้านเปิดแอร์ดับร้อนตลอดเวลา และพฤติกรรมดับร้อนเหล่านี้อาจจะทำให้คนส่วนใหญ่กังวลใจเรื่องค่าไฟที่มีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น แต่ความกังวลเหล่านี้จะหมดไป พร้อมหมดปัญหาค่าไฟขึ้นด้วย การติดตั้งพลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์หรือที่เรียกกันว่าโซลาร์เซลล์นั่นเอง ซึ่งระบบโซลาร์เซลล์จะสามารถทำให้เราผลิตไฟใช้ได้เอง และยิ่งในเวลานี้กระแสความนิยมของระบบโซลาร์เซลล์นั่นมีมากขึ้นทุกวัน เนื่องจากราคาที่เข้าถึงง่ายมากขึ้น ทำให้คืนทุนไว

     นอกเหนือจากนั้น ยังมีบริษัทรับติดตั้งเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งทำให้การติดตั้งโซลาร์เซลล์เป็นเรื่องง่าย แต่อย่างไรก็ตามการติดตั้งโซลาร์เซลล์มีหลายปัจจัยให้คำนึงถึง ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน การติดตั้งที่เหมาะสมและได้ประสิทธิภาพมากที่สุด อุปกรณ์ที่ติดตั้งต้องได้มาตรฐาน รวมถึงการรับประกันสินค้า เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานของโซลาร์เซลล์นั้น ยาวนานถึง 20-25 ปีเลยทีเดียว

    "Coolmax Solar Cell" บริการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น On-Grid, Hybrid และ Off-grid พร้อมให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่สำรวจหน้างานฟรี ออกแบบและให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับการใช้งาน ติดตั้ง มีบริการขออนุญาตขนานไฟฟ้าและขายไฟคืน สามารถมอนิเตอร์การใช้ไฟและการผลิตไฟผ่าน Application แบบ Real-Time

     นอกจากนี้ "Coolmax Solar Cell" ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ ทีมงานติดตั้งด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่มีมาตรฐานระดับสากล ผ่านการรับรองจาก MEA, PEA พร้อมควบคุมงานโดยวิศวกรทุกงาน และวิศวกรฝ่ายขายที่ให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา ด้วยการบริการหลังการขายมาเป็นอันดับ 1 เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าเสมอมา

บริษัท คูลแม๊กซ์ จำกัด
ตั้งอยู่ที่ 115 หมู่ที่ 3 ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000

สนใจสามารถติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel: 091-760-0219, 080-280-0877
ID Line: @coolmaxsolarcell
Facebook Fanpage: Coolmax Solar Cell
Youtube: Coolmax Solar Cell
Website: https://www.coolmaxthailand.com/

Facebook : https://www.facebook.com/coolmaxsolarcell
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCUsJYlPJRO0wCLpGgAha6gA