สูตรต้นตำรับจากอียิปต์ 1 เดียวในไทยกับ "Japara" ออยล์น้ำหอม ต้นกำเนิดแห่งน้ำหอมเสริมเสน่ห์ ดั่งมีมนต์สะกดใจ การันตีครองใจลูกค้ามากกว่า 6 ปี

     "น้ำหอม" มีต้นกำเนิดมาจากดินแดนอียิปต์โบราณ ในอดีตอียิปต์เป็นแหล่งอารยธรรมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ลึกลับ มนต์ขลังที่น่าค้นหา ชาวอียิปต์เองก็มีพิธีกรรม ความเชื่อ และเรื่องราวสำคัญมากมายที่ถือเป็นต้นกำเนิดของ "น้ำหอม" 

     สำหรับสาวๆ หรือใครที่ต้องการออยล์น้ำหอมที่มีต้นตำหรับจากอียิปต์ ที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ในขณะนี้และยังเป็นเพียงแบรนด์ไทยหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียกับ "JAPARA" ออยล์น้ำหอมอียิปต์แท้ผ่านกรรมวิธีหมักบ่มแบบอียิปต์โบราณ ต้นตำหรับเสน่ห์ความหอมชวนหลงใหล สู่แบรนด์ไทยหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชีย ที่มียอดขายปีแรกยอดทะลุร้อยล้าน!

     "JAPARA" ออยล์น้ำหอมอียิปต์แท้ผ่านกรรมวิธีหมักบ่มแบบอียิปต์โบราณที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ การันตีครองใจสาวกน้ำหอมมากกว่า 6 ปี ด้วยดีไซน์ขวดที่สวยงาม บวกกับความหอมที่เป็นที่เลื่องชื่อกันในโซเชียล เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของน้ำหอมเพิ่มเสน่ห์ สามารถเลือกใช้ตามคาเรคเตอร์ที่คุณอยากเป็น เพิ่มความสนุก เติมความโดดเด่นในการเป็นตัวเองได้มากขึ้น เช่น ออยล์น้ำหอม "SUNMOON" ที่มีความน่าหลงไหลให้คุณได้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่

     "MIDNIGHT SUN" ประหนึ่งสัญลักษณ์แห่งพระอาทิตย์ยามค่ำคืน สื่อแทนความหมายแห่งการเริ่มใหม่ เชื่อมความงดงามด้วยมนต์ขลังของความสดชื่นจากผลไม้ซิตรัส สู่มิติของกลิ่นที่เต็มเปี่ยมด้วยความสุขุม แสดงถึงความก้าวหน้าและพัฒนาสู่ความสำเร็จ

     "NIGHT HORUS" สัญลักษณ์แห่งแสงที่ส่องสว่างแม้ในยามค่ำคืนอันมืดมิด ชาวอียิปต์โบราณเชื่อกันว่า ดวงตาแห่งฮอรัสจะนำพาเราไปสู่สว่าง หนทางที่ถูกต้อง ด้วยโทนสีเขียว ให้ความสปอร์ต เย็น หนักแน่น ลึกลับ น่าค้นหา

      "MAGIC EYE" กลิ่นหอมที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสัญลักษณ์ของการปกป้องคุ้มครอง และยังได้รับการเปรียบว่าเป็นสัญลักษณ์ของความรอบรู้ สุขภาพดี และความมั่งคั่ง ความหอมแห่งมวลพฤกษชาติ จากแดนอียิปต์ พัดผ่านเมฆหมอกลอยบนภูผา ส่งกลิ่นหอมดอกไม้ เย้ายวนชวนค้นหาสร้างสีสันในชีวิต เป็นต้น

     คุณจ๊ะเอ๋-วิรัลกานต์ เรืองเศรษฐวิศาล เจ้าของแบรนด์ "JARAPA" มีความมุ่งมั่นและไม่หยุดพัฒนาสูตรของน้ำหอม ที่ได้เคล็ดลับมาจากศาสตร์ออยน้ำหอมอียิปต์แท้โบราณ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์ ในการเติมแต่งความมั่นใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก เพื่อดึงเอาเสน่ห์จากภายใน มาใช้ได้อย่างเต็มที่ "หากดวงตาคือสะพานสู่หัวใจ กลิ่นกายหอมก็คือสะพานส่งความรู้สึก"

      ปัจจุบัน "JAPARA" เป็นแบรนด์น้ำหอมอียิปต์อันดับหนึ่งของประเทศไทย อีกทั้งยังได้รับรางวัลผู้ประกอบการดีเด่นในปี 2560 และได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ ทำให้ในปีแรกจาปารา มียอดขายกว่า 100 ล้านบาท! อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากหลายประเทศ เช่น รัสเซีย อังกฤษ สิงคโปร์ ไต้หวัน เกาหลีใต้ จีน และอีกหลายประเทศ ที่อยากเข้ามาเป็นคู่หู่ร่วมลงทุนทางธุรกิจ

     ปฏิเสธไม่ได้ว่า "JAPARA" เป็นที่สุดของออยล์น้ำหอมแท้ ที่มีวัตถุดิบจากอียิปต์ ด้วยการผสมผสานจากสูตรลับเฉพาะ เป็นต้นตํารับเสน่ห์ความหอมชวนหลงใหล นอกจากนี้ "JAPARA" ยังได้เปิดหน้าร้านแรกที่ห้างสรรพสินค้า Central World และขยายไปมากกว่า 15 สาขาทั่วไทย อีกทั้งยังมีตัวแทน Sole Distributor และขยายเปิดร้านในห้างสรรพสินค้าต่างประเทศอีกด้วย 

สามารถปรึกษากลิ่นที่เหมาะกับคุณ พร้อมรับดีลพิเศษ ติดต่อได้ทาง
Facebook: จาปาราน้ำหอมอียิปต์
Inbox: m.me/japarathailand
Line ID: @Japara 
Website: https://japarathailand.com/shop/

"เสน่ห์แห่งความหอมที่แท้จริง" พร้อมรอให้คุณได้สัมผัสด้วย "Japara"

Facebook : https://www.facebook.com/japarathailand