น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม แบรนด์จอย เจ้าแรกในไทย! ส่งต่อความหอมยาวนาน สไตล์ไทยๆ ด้วยกลิ่นสุดครีเอท ‘เมตตาบารมี มหาเสน่ห์ มั่งมีศรีสุข’

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้พ่อบ้านและแม่บ้านได้มีความสุขกับช่วงเวลาแห่งการซักผ้า ด้วยน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มแบรนด์ไทยแท้ ‘จอย’ ส่งต่อความหอมอันยาวนาน ด้วยกลิ่นสุดมงคล ช่วยให้ผ้าหอมสะอาด สัมผัสได้จริงแล้วกับชุดผลิตภัณฑ์สปาเสื้อผ้าแบรนด์จอย ส่งต่อความมั่นใจให้ทุกครั้งที่สวมใส่เสื้อผ้า สะอาดและหอมจนใคร ๆ ก็ต้องทัก

ด้วยการครีเอทสินค้าที่น่าทึ่ง อย่างการออกแบบกลิ่นไทยๆ มาถึง 3 กลิ่นมงคล ได้แก่ กลิ่นเมตตาบารมี กลิ่นมหาเสน่ห์ และ กลิ่นมั่งมีศรีสุข ฉีกกฎการออกแบบกลิ่นผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่แปลกและน่าจับตามองที่สุดในประเทศไทย

ซึ่งความหอมอันเลื่องชื่ออันเป็นจุดขายนี้เอง ที่ ‘จอย’ อยากจะนำเสนอให้คุณรู้จัก ทางแบรนด์มีกลิ่นมงคลให้เลือกถึง 3 กลิ่น ที่ไม่เพียงแต่ส่งกลิ่นหอม แต่ยังแสดงออกถึงลักษณะบุคคลตามแนวกลิ่นอีกด้วย

กลิ่นมหาเสน่ห์ กลิ่นลุคลูกคุณหนู เสมือนสาวบอบบาง น่าทะนุถนอม กลิ่นจะออกหวานละมุน ให้ความรู้สึกหอมโรแมนติก ให้คนใกล้ชิดหลงหัวปักหัวปำและอยากปกป้องด้วยความรัก

กลิ่นมั่งมีศรีสุข กลิ่นแนวหรูหราผู้ดีระดับพรีเมียม โดดเด่นด้วยกลิ่นแห่งมวลดอกไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนหญิงสาวที่มีความเซ็กซี่ เย้ายวนน่าค้นหาด้วยความหลงไหล

กลิ่นเมตตาบารมี กลิ่นที่ให้ความสะอาด สบาย ให้ความรู้สึกสนุก สดใส ทำให้ผ้ามีกลิ่นเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา กระตุ้นความตื่นตัว กระปรี้กระเปร่า เพื่อพร้อมรับวันใหม่

เพราะทุกกลิ่นคือความหอมและความสะอาดที่สัมผัสได้จริง ผ่านประสบการณ์ในการซักผ้าอันแสนเรียบง่าย ไม่ต้องมีขั้นตอนเยอะ แต่ให้ผลลัพธ์ระดับร้านซักรีดมืออาชีพ เพราะแบรนด์จอย ต้องการจะแบ่งเบาเรื่องการซักผ้าของลูกค้าให้ง่ายขึ้น และมีเวลามากขึ้นเพื่อหาความสุขให้กับตัวเองและครอบครัว

กว่าจะกลายเป็น ‘จอย’ ส่งต่อความสุขให้คนไทยทุกบ้าน

แบรนด์จอยเริ่มต้นจากการรวบรวมปัญหาจากการซักผ้าที่ลูกค้าพบ และสิ่งที่ผู้ใช้งานจริงต้องการ ก่อนนำไปพัฒนาต่อยอดเป็นสินค้า เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องเสื้อผ้ามีกลิ่นอับ ผ้าไม่หอม และยิ่งกับแม่บ้านพ่อบ้านที่ไม่มีเวลาซักผ้าในช่วงเวลากลางวัน ก็ยังสามารถซักผ้าในตอนกลางคืนได้แบบไม่ต้องง้อแดด ผลิตภัณฑ์ของเราจะให้ผ้าที่สะอาด หอม ไร้กลิ่นอับกวนใจคนรอบข้าง เพิ่มความมั่นใจ คลายความกังวลในการสวมใส่เสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน

วันนี้ทางทีมงานได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับคุณณหทัย ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ‘จอย’ ซึ่งได้ถ่ายทอดถึงแนวคิดอันน่าทึ่งให้เราฟังเอาไว้ว่า

“สมการสำคัญของการสร้างสินค้าแบรนด์จอย คือสินค้าที่ดี จะต้องช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าได้จริง”

เหตุนี้เองที่ทำให้สินค้าแบรนด์จอย ถูกผลิตขึ้นบนพื้นฐานที่ว่าจะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ และยังต้องเป็นมากกว่าสินค้า นั่นคือการสร้างความสุขต่อลูกค้าได้จริง ด้วยการทำให้ลูกค้ามีความสะดวกมากขึ้นในการซักผ้า เมื่อลูกค้าพอใจเท่ากับแบรนด์ประสบความสำเร็จ

นอกเหนือจากแนวคิดอันน่าประทับใจ คุณณหทัยยังอยากขอบคุณลูกค้าทุกท่านผ่านทีมงานด้วยว่า

“ทางแบรนด์ไม่รู้จะขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนรวมทั้งท่านที่บอกต่อสินค้ายังไงได้หมด ที่เปิดโอกาสให้ทางแบรนด์ได้ดูแลลูกค้าและครอบครัวของลูกค้าในเรื่องของการซักผ้า โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่แบรนด์ตั้งใจและใส่ใจมากจริง ๆ”

โดยแบรนด์จอย ได้พัฒนาและออกแบบสูตรผลิตภัณฑ์ร่วมกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เพื่อผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน อีกทั้งยังเลือกใช้สารเกรดพรีเมียมที่สุดในแต่ละสินค้า เพื่อให้ผู้ใช้งานจริงประทับใจ ด้วยวิธีการซักผ้าที่แสนง่าย แต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีระดับร้านซักรีด ผ้าจะสะอาดและหอมจนคนใกล้ชิดยังต้องทักถามว่า “ใช้น้ำหอมอะไรทำไมตัวหอม”

ผลิตภัณฑ์สปาเสื้อผ้าของทางแบรนด์ มีดังนี้

  • JOY LAUNDRY DETERGENT น้ำยาซักผ้าเกรดคุณภาพสูง ใช้สารขจัดคราบเกรดญี่ปุ่น ให้ความสะอาด และยังมีกลิ่นหอมหลังการซักผ้า
  • JOY FABRIC SOFTENER น้ำยาปรับผ้านุ่มเกรดเครื่องสำอาง ด้วยสารปรับผ้านุ่มเกรดบริสุทธิ์ อ่อนโยนและปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย ถนอมผ้าให้นุ่มฟูลึกถึงระดับเส้นใย มาพร้อมนวัตกรรมให้ผ้าปล่อยกลิ่นหอมได้ โดยทางแบรนด์จอยกล้าท้าให้พิสูจน์ ด้วยการขยี้ผ้าแล้วดม เพื่อให้สัมผัสได้จริงในความหอมที่เก็บอยู่ในผ้า
  • JOY FABRIC SPRAY สเปรย์ฉีดผ้าหอมพร้อมเป็นสเปรย์ปรับอากาศ ให้สัมผัสกลิ่นที่แตกต่างจากที่เคยด้วยกลิ่นหอมที่บ่มแบบธรรมชาติ โดยอาศัยระยะเวลาในการบ่มเพื่อให้น้ำหอมออกกลิ่นอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ทำให้ผ้าหอมนานกว่า และไม่เป็นคราบ แม้แต่ร้านซักรีดยังต้องยกให้เป็นไอเทมเด็ดติดร้าน 

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของแบรนด์จอยได้จำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ และยังได้ขึ้นแท่นเป็นสินค้าขายดีบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิทเพียงในระยะเวลาไม่กี่เดือนเท่านั้น ด้วยคุณภาพสินค้าที่ตอบโจทย์ได้จริงและรีวิวหนาแน่นของลูกค้าที่บอกต่อและซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าคุณภาพพรีเมียมของแบรนด์จอย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางต่อไปนี้ได้เลย

Shopee: https://shopee.co.th/enjoy_nj
Facebook : https://www.facebook.com/JoyHouse2456
Website: https://joyhousehold.com/
LINE Official Account : @JOY_HOUSE (มี@ข้างหน้า)
หรือแอดไลน์ที่ลิงค์ : https://lin.ee/zgpJVxz
ยินดีรับตัวแทนจำหน่าย จำนวนจำกัด : 062 442 5456 ,064 642 6254