ห้ามพลาด! ร้านเด็ดย่านลำลูกกา กับ "Make Me Wine & Make Me Coffee" ร้านอาหารระดับพรีเมียม ด้วยวัตถุดิบชั้นดี อร่อยถูกปาก ราคาสบายกระเป๋า

    สายกินห้ามพลาด! ร้านเด็ดในปทุมธานี ย่านลำลูกกา 1 เดียว ในย่านนี้ด้วยการผสานวัฒนธรรมที่ลงตัว Make Me Wine & Make Me Coffee ร้านอาหารพิซซ่า อิตาเลี่ยน-ไทย กับร้านกาแฟที่ครบจบในที่เดียว!

    "Make Me Wine" เป็นร้านอาหารระดับพรีเมียมสไตล์ยุโรป ระดับโรงแรม ในราคาสบายกระเป๋า เมนูอาหารเป็นสไตล์ยุโรป พิซซ่า สเต็ก สลัด ต่างๆ และมีเมนูไวน์ที่ครบครัน บรรยากาศในร้านแต่งสวย ให้ความรู้สึกเหมือนร้านอาหารในยุโรปมีความ Warm & Cozy เหมาะแก่การมาดินเนอร์ มีดนตรีสดที่เพลงเพราะ อาหารก็อร่อย บรรยากาศก็เยี่ยม

    และยังให้บริการเมนูพาสต้าหลากหลายประเภท มีเมนูเนื้อและพิซซ่าชั้นดี โดยเฉพาะเมนู A5 Waygue หรือ เนื้อวากิว A5 ที่มีความนุ่ม ละมุนลิ้น ละลายในปาก ที่สำคัญราคาถูกมากๆ อีกด้วย และเมนู Pizza เตาถ่าน เป็นต้น อีกทั้งอาหารทุกอย่างเราเน้นรสชาติเดิมของตัววัตถุดิบ จะไม่ปรุงแต่งเยอะ เพื่อให้ได้รสสัมผัสของตัววัตถุดิบอย่างแท้จริง ที่สำคัญร้านนี้ยังขึ้นชื่อติดอันดับร้านอาหารยุโรป ของจังหวัดอีกด้วย

    กินคาวเสร็จ ก็ต้องกินของหวาน กับ "Make Me Coffee" ด้วยคอนเซปต์ กาแฟดี ดื่มให้รู้ สดชื่นได้ไอเดีย โดยร้านจะอยู่ที่เดียวกับ "Make Me Wine" มีเมนูของหวานและเครื่องดื่มที่จัดหนักจัดเต็มให้เลือกได้อย่างจุใจ สำหรับคนรักกาแฟ ทางร้านมีเมล็ดกาแฟจากหลากหลายแหล่งปลูกให้เลือกเพียบ ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟที่ทางร้านคั่วเอง จึงทำให้รสชาติมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีหลายรสชาติ หลายอารมณ์ให้ได้เลือก เช่น “Iced Latte” ที่กลมกล่อมนุ่มนวล หรือ ใครที่เลิฟความเข้มข้นกลมกล่อมของกาแฟนมต้องเมนู “Hot Cappuccino”

    อีกทั้งยังมีเมนูขนมหวานยอดนิยม เช่น "วานิลลา ฮันนี่โทสต์" ซึ่งเป็นสูตรออริจินัลของฮันนี่โทสต์เลยก็ว่าได้ ด้วยความพิเศษของขนมปังกรอบราดด้วยน้ำผึ้ง เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา และวิปครีม หรือความอร่อยที่ลงตัวด้วย Chocolate Lava ที่เสิร์ฟพร้อม ไอศครีมวนิลา ให้ความละมุนลิ้นดีแท้ เป็นต้น 

    นอกจากนี้ Make Me Wine & Make Me Coffee ยังตอบโจทย์สำหรับทุกครอบครัว สามารถสังสรรค์ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันเฉลิมฉลองต่างๆ โดยสามารถนั่งทานได้ทุกเพศทุกวัย จะมาเป็นดินเนอร์ หรือคุณพ่อ คุณแม่ จะพาลูกเล็กๆ นั่งคาร์ซีสเราก็มีที่ให้รองรับ หรือบางครอบครัวมีผู้ใหญ่ที่นั่งวิลล์แชร์ เราก็สามารถบริการได้อย่างดีที่สุด เพื่อทำให้มื้อพิเศษของคุณมีความสุขอย่างไม่มีวันลืมเลือน

Make Me Wine & Make Me Coffee
35/7 หมู่ที่ 3 ถ. ลำลูกกา อยู่ระหว่างคลองสี่กับคลองห้า ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12150 เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00 - 23.00 น.

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ร้าน Make Me Wine
Facebook: Make Me Wine พิซซ่าเตาถ่าน อิตาเลี่ยนอร่อย ไวน์ดี ครัวไทยจัดจ้าน
Email:makemewine2560@gmail.com
ID Line: @makemewine
Website: https://makemewine4.wixsite.com/makemewine

ร้าน Make Me Coffee
Facebook: Make Me Coffee กาแฟดี ดื่มให้รู้ สดชื่นได้ไอเดีย
Email: makemecoffee2564@gmail.com
ID Line: @makemecoffee
Website: https://makemecoffee4.wixsite.com/makemecoffee