สุดยอดผู้นำด้านการดูดไขมัน BodyTite นพ.สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์ รับรางวัล The Legendary Trainer of Inmode การันตีด้วยการรักษากว่า 6,000 เคส

ตอกย้ำความสำเร็จ! ด้วย รางวัล The Legendary Trainer of Inmode ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันอันดับ 1

รูปร่างที่สมส่วน ไร้ไขมันส่วนเกินต่างเป็นรูปร่างในฝันของผู้ที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับความงามและรักในการดูแลตัวเอง นอกจากการควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้ว นวัตกรรมทางการแพทย์ที่ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกิน ดูแลรูปร่างให้กระชับ มีส่วนโค้งเว้าชัดเจนอย่างการดูดไขมันก็ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา นพ.สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์ จาก รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมรับรางวัล The Legendary Trainer of Inmode ในฐานะแพทย์ผู้มีความชำนาญในการดูดไขมันด้วยเครื่อง BodyTite จากงาน Inmode Family Thailand by AMN กิจกรรม Exclusive Workshop ที่จัดขึ้น ณ ห้องสโรชา โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์ให้แพทย์ผู้มีประสบการณ์จากหลายสาขาจากทั้งในและต่างประเทศมาร่วมรับฟังการบรรยายแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมความงามและการรักษา รวมถึงมีการมอบรางวัลให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 4 รางวัล ได้แก่ The Legendary Trainer of Inmode , The Legendary User of Inmode , The Pioneer of Morpheus8 User และ Top Performance of Morpheus PRO 2022


เพื่อเป็นการการันตีถึงความชำนาญของแพทย์แต่ละสาขา เช่นเดียวกับ นพ.สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์ ผู้มีความเชี่ยวชาญในด้านการดูดไขมันด้วยเครื่อง BodyTite และเป็นอาจารย์สอนแพทย์ดูดไขมันทั้งในไทยและระดับเอเชียแปซิฟิก แต่งตั้งจากบริษัท Invasix ผู้ผลิต BodyTite ให้เป็น Asia-Pacific BodyTite® Certified Trainerอย่างเป็นทางการ

ด้วยประสบการณ์และรางวัลที่การันตีถึงคุณภาพที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ศูนย์การแพทย์และสถาบันด้านความงาม สั่งสมมากกว่า 23 ปี ประกอบกับการมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและการบริการจากเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี จึงทำให้เป็นที่ยอมรับจากผู้รับบริการทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง


สำหรับท่านใดที่ต้องการรับคำปรึกษาและทำหัตถการดูดไขมัน เพื่อลดสัดส่วน ปรับรูปร่างให้สวยงาม ได้รับการดูแลจากอาจารย์แพทย์ผู้ชำนาญการ สามารถติดต่อได้ที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.00 น. - 20.00 น.

เลขที่ใบอนุญาต 10101010260


สำรองคิวล่วงหน้าเพื่อรับคำปรึกษา หรือสามารถสอบถามได้ที่
Tel. 086-570-7040
Line: https://lhco.li/3COpQkk
Facebook: Rattinan Medical Center

LINE
: https://lhco.li/3COpQkk