ถึงเวลา หุ่นสวย สุขภาพดี และปลดปล่อยจิตวิญญาณ ไปพร้อมกับ "Comet Coffee" Vegan 100 % โปรตีนจากธรรมชาติแน่น แทนอาหารเช้าแบบฟินๆ

     ปัจจุบัน "โปรตีนคอฟฟี่" กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดียอย่าง Tiktok และ Iinstagram เป็นอย่างมาก เพราะเป็นการนำกาแฟดำผสมเครื่องดื่มโปรตีนเชค หรือผงโปรตีน  ซึ่งจะให้ได้รับประโยชน์จากทั้งโปรตีนเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพหรือคนที่ชอบดื่มกาแฟ

     หากคุณต้องการดื่มกาแฟโดยที่ไม่ต้องมีน้ำตาลก็อร่อยได้ และที่สำคัญยังช่วยเบิร์นไขมัน คุมหิว พร้อมหุ่นสวย สุขภาพดี ด้วย "Comet Coffee" กาแฟโปรตีนจากถั่วลันเตาสีทอง Vegan 100 % อีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับคนรักกาแฟที่อยากให้คุณได้ลอง!

     "Comet Coffee" กาแฟที่มีสารสกัดระดับพรีเมียม ที่เราคัดสรรค์เพื่อคุณโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมโปรตีนจาก "ถั่วลันเตาสีทอง" ถึง 48% ที่สามารถเสริมกล้ามเนื้อได้เทียบเท่าเวย์โปรตีน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดความดันโลหิต กระตุ้นจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหาร ผสมผสานร่วมกับพรีไบโอติกส์ด้วย "Fructo Oligosaccharide" เป็นตัวช่วยลดอาการท้องผูก และทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น

     นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนถึงสองชนิด ไม่ว่าจะเป็น "L-GLUTAMINE" ซึ่งเป็นตัวหนึ่งที่จำเป็นต่อการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาว เพิ่มภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ และ "L-CARNITINE" เป็นตัวที่สามารถเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงานได้ เหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักแต่อยากทานกาแฟได้อีกด้วย

     อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก "ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลท" ที่ช่วยเผาผลาญและสลายไขมัน "หญ้าหวาน" เป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติที่ดีที่สุด และยังมี "โครเมียม พิโคลิเนต" ที่ช่วยลดการสร้างไขมันใหม่ได้ พร้อมด้วย "สารสกัดจากกระบองเพชร" ที่อุดมไปด้วยเส้นใยคุณภาพสูงทำให้อิ่มนานไม่หิวบ่อย และ ไม่ผสมครีมเทียม

     พร้อมตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพ ออกกำลังกาย หรือ คนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ จะนำ "Comet Coffee" ไปชงกับน้ำร้อนหรือน้ำเย็น ก็หอม อร่อย เข้มข้น กลมกล่อม ที่สำคัญยังได้คุณประโยชน์จากสกัดในกาแฟที่ครบจบในซองเดียว

บริษัท สแตนดาร์ดพลัส แมเนจเมนท์ จำกัด
518/3 อาคารมณียา เซ็นเตอร์ นอธ ชั้น 16 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Comet coffee
Line ID : @cometcoffee
Instagram : Cometcoffeeth
Tel: 02-6520899 , 066-1624498

เลขที่ อย.13-1-07851-2-0062