ใหม่ล่าสุด KRYSTAL ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิว ผิวเด็ก ผิวออร่า เปล่งประกายดุจคริสตัล ง่ายๆ เพียงวันละ 1 เม็ด ยิ่งทานยิ่งใส ยิ่งทานยิ่งเด็ก

     การบำรุงผิวให้สดใสสุขภาพดีแค่ภายนอกอย่างสกินแคร์ดูแลผิวนั้นอาจไม่เพียงพอ สารอาหาร สารสกัดและวิตามินบางชนิดจำเป็นต้องรับประทานควบคู่กันไป เพื่อเสริมประสิทธิภาพการบำรุงจากภายในสู่ภายนอกอย่างสมบูรณ์แบบ อาหารเสริมบางตัวก็ต้องทานหลายชนิดรวมกันเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดี จะดีกว่ามั้ย ถ้าทานเพียงตัวเดียวก็สามารถได้ผิวสวยใสดั่งใจฝันแบบคริสตัล

     KRYSTAL ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จบทุกปัญหาผิวของหนุ่มๆ สาวๆ ได้ในตัวเดียว ไม่ว่าจะหน้าหมอง ผิวคล้ำเสียง่ายจากการออกแดด ริ้วรอย ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวไม่แข็งแรง และปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ มาเยือนมากขนาดไหนก็จัดการได้อยู่หมัด ด้วยการรังสรรค์วัตถุดิบคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก ผลิตภายใต้การควบคุมความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และมีมาตรฐานสูง ผ่านการทดลองอย่างพิถีพิถัน คัดสรรจนได้ส่วนผสมที่ให้ผลชัดเจนมากที่สุด ยืนยันได้จากผู้ใช้จริงว่าผิวดีขึ้นจริง โดยสารสกัดใน KRYSTAL ที่สำคัญ อาทิเช่น

• Acai extract สารสกัดจากอาซาอิเบอร์รี่ ผลไม้จากป่าอเมซอน อันอุดมไปด้วยสารต้ารอนุมูลอิสระอันทรงคุณค่าหลากหลายชนิด โดยเฉพาะแอนโทไซยานิน (anthocyanin) จนถูกยกให้เป็น Super food โดยมีค่าการต้านอนุมูลอิสะสูงกว่าผลไม้ชนิดอื่นๆ อย่างเทียบไม่ติด ซึ่ง “อาซาอิเบอร์รี่ เพียง 10 กรัม มีค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระ เท่ากับมะเขือเทศ 188 ลูก” “อาซาอิเบอร์รี่ เพียง 100 กรัม มีค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระ เท่ากับทับทิม 4 กิโลกรัม”

• Tomato extract สารสกัดจากมะเขือเทศ “สายพันธุ์สีขาว”จากอเมริกา อุดมไปด้วย ไฟโตอีน (phytoene) ไฟโตฟลูอีน (phytofluene) และแคโรทีนอยด์ไร้สี (colorless carotenoids) อื่นๆ ที่มากกว่ามะเขือเทศสีแดง อันมีคุณสมบัติในการปกป้องผิว และฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากรังสียูวี ลดความหยาบกร้าน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ปรับโทนสีผิวให้อ่อนลงอย่างเป็นธรรมชาติ

• Blood orange extract สารสกัดจากส้มสีเลือด 3 สายพันธุ์ ได้แก่ Moro, Tarocco และ Sanguinello จากแหล่งเพาะปลูกบริเวณภูเขาไฟ ที่หมู่เกาะชิชิลี ประเทศอิตาลี อันอุดมไปด้วยสารสำคัญคือ anthocyanin, ascorbic acid, flavanones และ hydroxycinnamic acid ที่มีความเข้มข้นสูง ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอน ลดรอยดำ และความหมองคล้ำของผิวที่เกิดจากรังสียูวี

• Grape seed extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่น อุดมไปด้วยสารสำคัญที่เป็นที่รู้จักดีคือ OPC (Oligomeric proanthocyanidins) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรงกว่า vitamin C 20 เท่า และมากกว่า vitamin E ถึง 50 เท่า ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสที่เกี่ยวกับการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจนใต้ผิว สาเหตุของริ้วรอย และผนังหลอดเลือดเสื่อม ช่วยทำให้หลอดเลือดแข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่นของหลอดเลือด และมีการไหลเวียนเลือดที่ดี ทำให้ผิวสุขภาพดี ดูมีเลือดฝาดอมชมพู

• Red wine extract สารสกัดจากไวน์แดง จากอเมริกา ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งที่ดีของสารต้านอนุมูลอิสระ และอุดมไปด้วย Trans-Resveratrol, Trans-ε-Viniferin คุณสมบัติของสารเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการเพิ่มกิจกรรมของ SOD ที่จัดว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง กระตุ้นการทำงานของยีน SIRT-1 ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการชะลอวัยระดับเซลล์ ช่วยซ่อมแซม DNA และปกป้อง DNA โดยการยืดเทโลเมียร์ที่ปลาย DNA ส่งผลให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส ดูอ่อนกว่าวัย

• Rosehips extract สารสกัดจากโรสฮิปส์ (ผลกุหลาบป่า) อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และวิตามินหลายชนิด โดยเฉพาะ vitamin C รวมถึง vitamin A ธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ สมานแผล ซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิวที่เสียหาย ลดรอยแดง รอยสิว และริ้วรอย

• Rice extracts สารสกัดจากข้าว จากประเทศญี่ปุ่น อันอุดมไปด้วยเซราไมด์ ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้อง Skin barrier ให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น ผิวดูฉ่ำน้ำ สุขภาพดี อีกหนึ่งเคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่น

     "KRYSTAL" ย้อนวัยให้ผิว เปล่งประกายดุจคริสตัล ผลิตภัณฑ์ที่จะมาฟื้นฟูผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงจุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า เรียกได้ว่าทางแบรนด์ได้คัดสรรคุณประโยชน์มาเพื่อตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุม

สนใจสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website: https://www.recipeofficialthai.com
Facebook: https://www.facebook.com/recipe.th
IG: https://www.instagram.com/recipe.thailand
Line: https://lin.ee/zql0Id7
LAZADA: https://www.lazada.co.th/shop/pharmacist-developed

เลขอย. : 11-1-01757-5-0429

Facebook : https://www.facebook.com/recipe.th
LINE
: https://lin.ee/zql0Id7
Instagram : https://www.instagram.com/recipe.thailand