ฟื้นฟูการมองเห็น ด้วยการรักษาต้อกระจก ก่อนจะสายเกินไป ที่ “แก้วตา คลินิก” โดยจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกตาโดยตรง

       ต้อกระจกเป็นภาวะการเปลี่ยนแปลงที่เกิดการขุ่นของ “เลนส์ตา” ปกติเลนส์ตาจะมีลักษณะใส ทำหน้าที่ช่วยในการรวมแสงให้ตกลงบนจอประสาทตาพอดี เมื่อเกิดต้อกระจก ทำให้แสงไม่สามารถเข้าไปในตาได้ตามปกติ ทำให้การมองเห็นไม่ชัดเจนหรือมีอาการตามัว พบบ่อยในผู้สูงอายุ ซึ่งในอดีตการรักษาเข้าถึงได้ยากมาก หากเทียบกับปัจจุบันที่มีการรักษาทั่วถึงมากขึ้น เพื่อสามารถให้ผู้ที่เป็นต้อกระจกสามารถใช้ชีวิตได้ดังเดิม สำหรับวันนี้ทางเราอยากมาแนะนำอีกหนึ่งคลินิกเฉพาะทางด้านกระจกตา โดยเจ้าของที่เป็นแพทย์เฉพาะทาง รับรองว่าเชื่อถือได้ ปลอดภัย ที่สำคัญรวดเร็ว สามารถรักษาได้ในวันเดียว

       “แก้วตา คลินิก” คลินิกเฉพาะทางด้านกระจกตา ให้บริการตรวจและผ่าตัดสลายต้อกระจก โดย “น.พ.สุเมธ เศษธะพานิช” ดีกรีการศึกษาจากแพทย์ศิริราช และศึกษาต่อทางด้านจักษุวิทยาที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีวุฒิบัตร "จักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกตา และ การผ่าตัดแก้ไขสายตา" ซึ่งมีประสบการณ์ผ่าตัดสลายต้อกระจกมากว่า 20 ปี

       แก้วตา คลินิก ให้บริการแบบ One Stop Service คือสามารถตรวจและผ่าตัดสลายต้อกระจกได้ในวันเดียวกัน (หลายๆ ที่อาจจะต้องวัดเลนส์รอบนึง แล้วสั่งเลนส์ แล้วค่อยมาผ่าวันหลัง) โดยการผ่าตัดสลายต้อ ทางคลินิกจะรักษาด้วยการใช้เครื่องอัลตร้าซาวด์ ซึ่งเป็นวิธีที่นิยมในขณะนี้ จึงได้แผลเล็กมาก ขนาดแผลประมาณ 2.4-2.7 มิลลิเมตร และใช้เวลาผ่าตัดเพียง 10 นาที ก็สามารถกลับบ้านได้เลย ไม่ต้องพักฟื้นหรือหยุดงาน “หลังสลายต้อ ปิดตาคืนเดียว วันรุ่งขึ้นสามารถเปิดตาและใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้ทันที” เพียงแค่ต้องระวังห้ามน้ำเข้าตาเท่านั้น

       สำหรับใครที่กังวลเรื่องความเจ็บ บอกเลยว่าหายห่วง เพราะที่นี่ใช้ยาชาหยอดก่อนการสลายต้อ ไม่ใช่เข็มฉีดยาชาแบบทั่วไป และจุดเด่นอีกอย่างที่ทำให้แก้วตา คลินิก ได้รับผลตอบรับที่ดีเสมอมา คือด้วยความที่เป็นคลินิกส่วนตัวหมอเฉพาะทางด้านต้อกระจก จึงสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องปะปนกับผู้ป่วยโรคอื่นๆ อีกทั้งดำเนินการไวไม่ต้องรอนาน เพราะทางคลินิกจัดการคิวการรักษาทุกอาทิตย์ ฉะนั้นติดต่อไปวันไหน รอไม่เกิน 7 วัน ก็สามารถรับการรักษาทันที ตอบโจทย์มากสำหรับผู้ที่ต้องการรับการรักษาอย่างเร่งด่วน

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ห้าง Century The Movie Plaza ชั้น 4 ติด BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ปากซอยรางน้ำ)
ให้บริการวันศุกร์ - วันอาทิตย์ เวลา 11.00 - 17.00 น. (รับเฉพาะคนไข้นัดล่วงหน้า)
สามารถติดต่อได้ทาง : 091-8969556 หรือ 081-8171950
Line official : kaewtaclinic
Facebook : แก้วตา คลินิกเฉพาะทางผ่าตัดสลายต้อกระจก โดย น.พ.สุเมธ เศษธะพานิช
Instagram : kaewtaclinic1
Youtube : แก้วตา คลินิกเฉพาะทางต้อกระจก

เลขที่ใบอนุญาต : 10102000959

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063622286121 Instagram : https://instagram.com/kaewtaclinic1