“โรงเรียนดนตรีมิวสิคเฮาส์รามคำแหง” สถาบันดนตรีคุณภาพ ครบเครื่องเรื่องร้องและเล่นดนตรี! แถมมีของรางวัลแจกทุกเดือน!!

หากให้พูดถึงสถาบันทางด้านดนตรีที่มีคุณภาพ หลาย ๆ คนจะต้องนึกถึง “โรงเรียนดนตรีมิวสิคเฮาส์รามคำแหง” เป็นอันดับแรก ๆ เพราะความโดดเด่นและแตกต่าง ทั้งคอร์สเรียนดนตรีครอบคลุม ครูผู้สอนที่เชี่ยวชาญ ที่สำคัญ มีของรางวัลแจกทุกเดือน !!

.
“โรงเรียนดนตรีมิวสิคเฮาส์รามคำแหง” ขายพัฒนาการ ปั้นจากศูนย์จนเก่งได้ พัฒนานักเรียนจากติดลบ ให้เป็นคนที่ภูมิใจในความสามารถ เปิดสอนคอร์สร้องเพลง คอร์สเรียนดนตรีตรีต่าง ๆ มากมาย สอนดนตรีโดยผู้มีประสบการณ์สูง โดยใช้หลักการของดนตรีที่ชัดเจนถูกต้อง มีการทดสอบทักษะหลังเรียนอย่างสม่ำเสมอ
.
เรามองเห็นโอกาสและความเป็นไปได้ของผู้เรียนทุก ๆ คนไม่ว่าจะมาแบบเก่งมีพรสวรรค์มาตั้งแต่แรก หรืออาจจะมาเริ่มตั้งแต่ยังไม่ได้ จนไปถึงมีปัญหาติดลบ เราพร้อมพัฒนา self ของผู้เรียนเพื่อให้มีความพร้อมและมีความสุข พร้อมที่จะลงมือทำเพื่อประสบความสำเร็จ
.
สำหรับหลักสูตรเครื่องดนตรีก็เรียกว่ามีครบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกีตาร์ เปียโน กีตาร์ไฟฟ้า กีตาร์โปร่ง เบส กลอง หรือเครื่องดนตรีที่เฉพาะทางอย่างอูคูเลเล่ รวมถึงคอร์สร้องเพลง เรียกได้ว่าครบถ้วนมากเลยทีเดียว
.
คอนเซ็ปต์ของเราคือการที่มองหาโอกาสและความเป็นไปได้ในตัวของผู้เรียนทุกคน ไม่ทอดทิ้งอย่างแน่นอน คนที่เก่งอยู่แล้วก็หาแนวทางต่อยอดให้ ส่วนคนที่ไม่มั่นใจ ทั้งยังมีปัญหาสมาธิ หรือ self esteem เราก็พร้อมพัฒนาจนสามารถไปต่อได้
.
ด้วยคอร์สเรียนที่ครอบคลุมทุกทักษะ จากผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน เราก็พร้อมสอนจนสามารถสั่งสมประสบการณ์ออกมาได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็พร้อมผลักดันให้ผู้เรียนสามารถไปยังเป้าหมายที่ตั้งไว้ พร้อมต่อยอดในระดับมืออาชีพ
.
ทั้งยังการช่วยมองหาโอกาสการแข่งขันทางด้านดนตรีให้ผู้เรียน ทั้งการวัดระดับความสามารถในประเทศจนถึงระดับสากล ส่งเวทีแข่งขันเพื่อเพิ่มขีดความสามารถและเก็บโปรไฟล์เพื่อยกระดับให้อยู่ชั้นแนวหน้า นอกจากนี้ในส่วนของคอร์สเรียนร้องเพลง เราก็พร้อมเพิ่มประสบการณ์ให้ผู้เรียน ด้วยส่งเข้าห้องบันทึกเสียงและทำ MV กับมืออาชีพระดับประเทศ !!
.
“โรงเรียนดนตรีมิวสิคเฮาส์รามคำแหง” มาพร้อมกับโปรโมชั่นดีในทุก ๆ เดือน ให้ผู้เรียนได้สัมผัสกับกิจกรรมพร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ และของรางวัลอีกมากมาย อย่ารอช้า ติดต่อมาได้เลย !!
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 128 ถ.รามคำแหง ซ.รามคำแหง 114 เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ
Tel : 094 515 5994
Facebook : โรงเรียนดนตรี Music House รามคำแหง

#สอนดนตรี #โรงเรียนดนตรีใกล้บ้าน #เรียนดนตรีที่ไหนดี #เรียนดนตรี #สอนดนตรี #สอนร้องเพลง #เรียนร้องเพลง

Facebook : https://www.facebook.com/musichouseRamkhamhaeng