เปิดพิกัดเครื่องสำอางและสกินแคร์สายมูในตำนานเจ้าแรกในไทย "ลิป-สบู่หน้าทองศรีปทุมมา" เสริมความงามพร้อมเสริมดวง รับโชคแบบปังๆ

        ลิปศรีปทุมมา-สบู่หน้าทองศรีปทุมมา เจ้าแรกหนึ่งเดียวในไทยกับเครื่องสำอาง-สกินแคร์สายมูและมงคล ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความสวยงามและสายมูโดยเฉพาะ ตัวผลิตภัณฑ์ผลิตจากสารสกัดนำเข้าจากอเมริกา ด้วยการควบคุมการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล ที่มาเปิดวางจำหน่ายในราคาย่อมเยาแถมล่าสุด CEO สาวสุดสวยอย่างคุณจุ๊ ยังได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศสยามนาคราชอีกด้วย การันตีสินค้าคุณภาพดี ดีกรีแน่น สวยแบบสับขนาดนี้ต้องห้ามพลาด!

"จากสาวโรงงานสู่เจ้าของแบรนด์สินค้าความงามที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี"

        ใครหลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบ แต่ก่อนจะมาเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ให้สาวๆได้ใช้ “คุณจุ๊ จุฬาลักษณ์ ทายงาม” อายุ 35 ปี ก่อนจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจออนไลน์แบรนด์ศรีปทุมมา เดิมทีเคยเป็นสาวโรงงานมาก่อน ซึ่งคุณจุ๊ได้ทุ่มเทเวลาหลังเลิกงาน มาศึกษาข้อมูลเครื่องสำอางแต่ละตัวที่คิดวางแผนผลิตอย่างละเอียด เพื่อให้สินค้าที่ออกมาเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ในการส่งต่อถึงมือผู้บริโภคจากใจจริง

หลังจากนั้นจึงสานต่อไอเดียและเริ่มเลือกแหล่งผลิต โดยคุณจุ๊ก็ได้เลือกผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล และเลือกใช้สารสกัดที่ปลอดภัยแก่ผู้ใช้ เพราะคุณจุ๊เชื่อว่าสินค้าดีในราคาประหยัดสามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งในช่วงแรกคุณจุ๊ก็ได้ประสบปัญหาเรื่องต้นทุนที่ติดลบมากมาย แต่ด้วยความที่มีความเชื่อมั่น ความศรัทธาและความตั้งใจที่จะให้ผู้บริโภคได้ใช้ของดี มีคุณภาพ ท้ายที่สุดความพยายามของคุณจุ๊ก็เป็นผล ทำให้ชีวิตของจากสาวโรงงานธรรมดากลายเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าความงามที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี จนกลายเป็นไอเทมติดตัวยอดนิยมของสาวหลายๆคน อาทิ

  • matte lipstick ศรีปทุมมา สารสกัดที่ปลอดภัยแก่ผู้ใช้และ สบู่ทองคำ24K ที่เราคัดสรรค์สารสกัดที่ดีต่อผิวหน้ามาผลิต ทำให้ผลตอบรับของตัวสินค้าเราได้รับกระแสตอบรับอย่างดีในเวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น!

ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีรายได้น้อยได้สัมผัสสินค้าดี คุณภาพพรีเมียมในราคาสุดคุ้มแล้ว ทางแบรนด์ยังเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายฟรี! สำหรับท่านใดที่ต้องการหารายได้เสริม คนที่ตกงานอยากมีงานทำ หรือผู้ที่ต้องการต่อยอดรายได้ ก็สามารถสมัครมาเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ได้เลย โดยทางแบรนด์จะนำผลกำไรที่ได้นำมาสร้างเจ้าปู่เจ้าย่า และทำบุญตามสถานที่ต่างๆ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ลูกหลานสายญาณนาคราชและทุกๆ ท่าน

        หากใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของเครื่องสำอางและสกินแคร์สุดพรีเมียมในราคาประหยัด หรือต้องการสมัครเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย ก็สามารถสั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย ลิปศรีปทุมมา-สบู่หน้าทองศรีปทุมมา ของดีๆ ที่สาวๆ ทุกคนต้องมี อย่าลืมซื้อมาใช้กันเยอะๆ นะ

ช่องทางติดต่อแบรนด์ศรีปทุมมา

Facebook : ศรีปทุมมาแบรนด์ เพจหลักบริษัท

Tel : 094 021 2053/ 084 105 2958

Facebook : https://www.facebook.com/Wangthipnakin