To Another ผลิตภัณฑ์ของคนรักสุขภาพจากธรรมชาติแท้

เชื่อว่าหลายคนคงประสบปัญหาหนังศีรษะแห้ง คันหรือสิวขึ้นที่เกิดจากอาการแพ้หลายปัจจัย เช่น หนังศีรษะแห้งจากการสระผมบ่อย ใช้แชมพูไม่ถูกประเภท นำไปสู่การเกิดรังแคหรืออาการคันที่แพ้สารเคมีจากแชมพูที่ก่อให้เกิดฟองอย่าง sls sles และทางออกสำหรับผู้ที่ ประสบปัญหาดังกล่าวต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแท้ แต่ก็มักจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง 

ซึ่งทาง To Another ได้เล็งเห็นถึงปัญหา จึงได้สร้างสรรผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผู้ที่มีอาการแพ้สารเคมีและแบ่งปันผลิตภัณฑ์ดีๆให้ผู้อื่น อย่าง Kaffir Lime And Herbs Hair Cleansing สมุนไพรทำความสะอาดผม ที่สามารถใช้ได้ทั้งสระ นวด หรือหมักในขวดเดียว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด ได้แก่

  • มะกรูด ทำให้ผมดำเป็นเงางาม ช่วยลดรังแคและอาการคันศีรษะ ลดผมแตกปลาย
  • ใบย่านาง ช่วยบำรุงรากผม ช่วยให้ผมดกดำ
  • ตะไคร้ ป้องกันผมแตกปลาย ผมบางและผมร่วง ทำให้ผมนุ่มสลวย
  • อัญชัน ทำให้ผมดกดำ ชะลอผมหงอกก่อนวัย
  • บอระเพ็ด บำรุงเส้นผม ช่วยลดผมร่วง บำรุงผมให้ดำเงางามมีน้ำหนัก
  • ขิงแก่ ลดอาการผมร่วงและผมยาวเร็ว

Kaffir Lime And Herbs Hair Cleansing มีสภาพเป็นกรดอ่อนๆ ปราศจากสารพาราเบน ช่วยลดอาการระคายเคืองจากอาการแพ้สารเคมี อาการคันจากรังแค ลดอาการผมร่วง ผมแตกปลาย ช่วยบำรุงรากผม หนังศีรษะและเส้นผมให้ดกดำ นุ่มสลวยเงางาม มีน้ำหนัก ชะลอการเกิดผมหงอกและช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น

นอกจากนี้ทาง To Another ยังมีผลิตภัณฑ์สบู่ที่ทำมาจากน้ำมันธรรมชาติ 100% ไม่ว่าจะจากน้ำมันมะพร้าวออแกนิค น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะกอก น้ำมันละหุ่งและเชียบัตเตอร์ ด้วยกรรมวิธีการผลิตกวนแบบเย็น ซึ่งจะใช้พลังงานในการผลิตต่ำมากและจะได้สบู่ที่คงคุณค่าของน้ำมันไว้อย่างครบถ้วน เช่น สบู่อะโวคาโด สบู่น้ำมันแอพพริคอต สบู่น้ำมันงา สบู่น้ำมันอัลมอนด์ สบู่น้ำมันมะพร้าว สบู่เปลือกมังคุดและอีกมากมายให้เลือกสรรร

รวมถึงน้ำมันบำรุงผม Hair Moisturizing Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม สำหรับผมแห้งแตกปลาย มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ ที่ไม่ผ่านความร้อนและสารเคมี ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติ Organic Certificate ช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงหนังศีรษะ เพิ่มความชุ่มชื้นและลดผมแตกปลาย อีกทั้งช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผม

วิธีใช้ก็สุดแสนจะง่ายดาย เพียงแค่หลังสระผมเสร็จแล้วเช็ดให้หมาด นวดด้วย Hair Moisturizing Oil บริเวณที่ผมแห้ง เช่น ช่วงปลายผม โดยไม่ต้องล้างออก เพียงเท่านี้เราก็จะมีผมที่สวยดูสุขภาพดี เงางามสลวยดุจได้รับการอบไอน้ำจากซาลอนชั้นนำ

สามารถสั่งซื้อได้ทาง : 086-394-5954
Line : @toanother
Facebook : To Another
Instagram : toanother

ใบจดแจ้งเลขที่ Kaffir Lime And Herbs Hair Cleansing : 10-1-6200033101

ใบจดแจ้งเลขที่ Hair Moisturizing Oil : 10-1-6300004554

Facebook : https://www.facebook.com/toanother/
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=toanother
Instagram : https://www.instagram.com/toanother/