ดูดีอย่างมั่นใจกับ "Juvena Clinic" คลินิกด้านความงาม ดูแลผิวพรรณ การปรับรูปหน้า เสริมสร้างความมั่นใจ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

การเสริมสร้างความมั่นใจในใบหน้า ผิวพรรณเป็นสิ่งที่ดี เพราะการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูดีขึ้น เป็นการเพิ่มความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพ เสริมจุดเด่นให้กับตนเอง เปรียบเสมือนส่วนเติมเต็มความสุข หากคุณยังไม่มีความมั่นใจในใบหน้า ผิวพรรณ ขอแนะนำ "Juvena Clinic" คลินิกด้านความงาม ดูแลผิวพรรณ การปรับรูปหน้า พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวคุณ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

"Juvena Clinic" คลินิกด้านความงาม พร้อมบริการดูแลผิวพรรณ การปรับรูปหน้าแบบครบวงจร โดยมีทั้งหมด 3 สาขาด้วยกัน ได้แก่ สาขาลาซาล สาขาห้วยขวาง และ สาขาบางใหญ่ เราพร้อมบริการตอบโจทย์ทุกปัญหาด้านความงาม 

โดยทางคลินิกยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นหมอกรและหมอดาว พร้อมให้คำที่ปรึกษาสำหรับคุณได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าจะเป็น "ไหมล็อคจมูก" จมูกโด่งคมชัด ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น จิ้มเสร็จสวยเลย ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดี สวยหรือหล่อทุกองศา เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจในจมูกของตนเอง และเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า "ไฮยาน้ำ" ใต้ตาฉ่ำวาวอิ่มน้ำ ทำปุ๊บเห็นผลทันที ไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งทั้งสองบริการนี้ นับว่าเป็นจุดเด่นของคลินิกเราอีกด้วย

และสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเสริมความมั่นใจในริมฝีปาก ต้องการความเติมเต็มให้กับปาก แต่ไม่ต้องการที่จะผ่าตัด ทาง "Juvena Clinic" พร้อมให้บริการปากสวยช่วยชีวิตปังด้วย "ฟิลเลอร์ปาก" ช่วยให้ปากดูอวบอิ่ม น่าจูบ โดยไม่ต้องผ่าตัด และแก้ไขปัญหาสำหรับคนคางสั้น พร้อมเพิ่มความเรียวด้วย "ฟิลเลอร์คาง" ปรับรูปหน้าให้มีมิติ สวยหวานละมุน เปลี่ยนลุคในทันที ดูดีเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังมีบริการดูแลผิวหน้าและผิวพรรณของคุณอีกมากมาย เช่น หน้าใสไร้สิวด้วย "เมโสฉ่ำวาว" พร้อมแก้ปัญหาหน้าโทรม หมองคล้ำ ผิวหน้าดูไม่เปล่งปลั่ง ไม่มีออร่า ให้ผิวหน้าของคุณกลับมาสวยออร่าปังอีกครั้ง สำหรับใครที่ต้องการอยากให้ผิวของตนเองมีออร่าพุ่งกระจาย ผิวฉ่ำวาว ด้วย "ฉีดผิวใสคอลลาเจน" ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูชุ่มชื่น เรียบเนียน 

อีกทั้งยังมีการยกกระชับใบหน้าด้วย "ร้อยไหมบราฟ" หน้าวีเชฟ ปรับโครงหน้าให้เท่ากัน ที่สามารถอยู่ได้นานถึง 2 ปี ทั้งยังมีบริการ "ร้อยไหมกรอบหน้า" กรอบหน้าเรียวสวยแบบธรรมชาติ สวยเป๊ะอย่างมั่นใจ สามารถเห็นผลหลังทำ ทำปุ๊บสวยปั๊บไม่ต้องรอ  และพร้อมบอกลาขนหรือหนังไก่ด้วยบริการ "เลเซอร์" กำจัดขนไม่ว่าจะใบหน้าหรือวงแขน เราก็มีให้บริการแบบครบวงจร ช่วยให้ใต้วงแขนขาวเนียน ไร้ขน ใส่สายเดี่ยว โชว์แขนได้อย่างมั่นใจ และช่วยทำใบหน้าสว่างสดใส ชุ่มฉ่ำ มีออร่า อีกด้วย 

สนใจสามารถติดต่อเพื่อจองคิวหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Juvena clinic 
                 Juvena Clinic ห้วยขวาง (สาขาห้วยขวาง) 
                 Juvena Clinic ลาซาล (สาขาลาซาล)
                 Juvena Clinic บางใหญ่ (สาขาบางใหญ่)  
Instagram : Juvena clinic
Line official : @juvenaclinic
Tiktok: Juvena_clinic
Tel : 095-5377814 (Call Center) ให้ทำการ 12:00-20:00 น.
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11:00–20:00 น.

สาขาลาซาล ตั้งอยู่ที่ 718/52 หมู่บ้านพลัสพาร์ค อเวนิว ซอยลาซาล 40 บางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Google Maps : https://goo.gl/maps/JA1hGBcSJur95QH36

สาขาห้วยขวาง ตั้งอยู่ที่ 225/1 ถ. ประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
Google Maps: https://goo.gl/maps/4vn9VtphekJfmBPK7

สาขาบางใหญ่ (index ตรงข้ามกับเซ็นทรัลเวสเกต) ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 6 เลขที่ 87 ตำบล เสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140
Google Maps: https://goo.gl/maps/kU3xc6M9odAUZcht5

Facebook : https://www.facebook.com/juvenaclinic/